Yêu cầu các thương hiệu dừng quảng cáo trên clip YouTube nội dung xấu
Bộ TT&TT vừa chính thức yêu cầu các nhãn hàng, thương hiệu dừng quảng cáo trên các clip có nội dung xấu độc, phản động, vi phạm pháp luật trên YouTube.
1.159 kết quả phù hợp
Bộ TT&TT vừa chính thức yêu cầu các nhãn hàng, thương hiệu dừng quảng cáo trên các clip có nội dung xấu độc, phản động, vi phạm pháp luật trên YouTube.
Theo Bộ TT&TT, YouTube và Google có 3 sai phạm lớn, bao gồm quản lý nội dung lỏng lẻo, không kiểm soát hoạt động đăng phát quảng cáo và để người dùng mua quảng cáo trực tiếp.
Một sự kiện mời Phạm Băng Băng với tư cách khách VIP, nhưng sau đó đã xóa hình nữ diễn viên trong poster quảng cáo.
Xe chạy “giả” cho đỡ tốn xăng, bát cháo “đập” nhiều lần không vỡ hay việc ê-kíp thay nhau đóng vai quần chúng là những chuyện hài hước đằng sau phim truyền hình.
Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết cô không phải là hoa hậu giàu có như nhiều người, nhưng cô có cuộc sống đầy đủ. Nếu vét hết tiền, cô cũng có thể mua được căn nhà 5-7 tỷ đồng.
Các chuyên gia bảo mật vừa phát hiện ứng dụng VidMate trên Android hỗ trợ tải video YouTube đang âm thầm rút sạch tiền trong tài khoản điện thoại.
Một nhà hàng ở Anh phục vụ nhầm cho khách hàng chai rượu xịn giá 5.800 USD thay vì 330 USD như khách gọi. Tuy nhiên thiệt hại chỉ là rất nhỏ so với những gì nhà hàng có được.
Nhiều người trẻ cho biết không còn hoàn toàn tin vào các sản phẩm được quảng cáo bởi người nổi tiếng vì có những trường hợp nhận tiền để PR chứ không thực sự trải nghiệm sản phẩm.
Hoàng Tâm Dĩnh, Hứa Chí An đánh đổi sự nghiệp sau video âu yếm trên xe taxi. Đổng Khiết mất cả danh dự còn Trương Đan Phong gần như biến mất khỏi showbiz.
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Doanh thu thuần của Sabeco trong 3 tháng đầu năm tăng mạnh tới 20% so với cùng kỳ 2018, đạt mức kỷ lục 9.337 tỷ đồng. Ba năm trước đó, chỉ tiêu này chưa bao giờ vượt qua 8.000 tỷ.
Kiếm tiền bằng những bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dựa vào thương hiệu cá nhân đang là xu hướng "hot" của người trẻ thế giới.
Công ty CP Tập đoàn Điện máy Điện lạnh Việt Úc hay Tập đoàn Kangaroo vừa có lần đầu công bố báo cáo tài chính với doanh thu 2.337 tỷ đồng và lãi sau thuế 55 tỷ trong năm 2018.
Việc khó xác định ai đứng sau các kênh YouTube dành cho trẻ em tạo ra một môi trường thiếu trách nhiệm, các chuyên gia nhận định.
Công ty thực phẩm Thái Lan Thaitheparos đang ấp ủ tham vọng vượt mặt Huy Fong Foods của nhà sáng lập David Trần để chiếm lĩnh thị trường tương ớt tại Mỹ.
Cộng đồng mạng được một phen khiếp vía với chiêu trò quảng cáo kính râm siêu kinh dị mà chỉ có Kim Kardashian mới dám làm.
Chính sách của YouTube không chấp nhận kênh như Khá Bảnh, nhưng thực tế, YouTube vẫn trao nút vàng, nút bạc cho giang hồ mạng này và ăn chia quảng cáo.
Kênh YouTube Khá Bảnh được bật chức năng kiếm tiền năm 2018. YouTube giữ 45% doanh thu nhận từ các nhãn hàng và chuyển 55% cho người làm nội dung.
Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) tuyên bố tạm dừng tất cả quảng cáo trên YouTube để tiến hành rà soát sau khi quảng cáo của đơn vị này xuất hiện trong video của Khá Bảnh.
Khi bị công an bắt giữ, Ngô Bá Khá khai thời gian gần đây được YouTube trả tiền đăng video mỗi tháng lên tới 450 triệu đồng. Nguồn tiền này đến từ các doanh nghiệp chi quảng cáo.