Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Isuzu D-max - thiết kế đẹp hơn, không có ADAS

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vẫn chưa được trang bị hệ thống hỗ trợ lái nâng cao (ADAS), bù lại là thiết kế có phần ấn tượng và hợp thời hơn.

Isuzu D-max anh 1

D-Max xuất hiện tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với nhiều cải tiến về thiết kế và công nghệ.

Isuzu D-max anh 4

Mâm xe hợp kim đa chấu kích thước 18 inch.

Isuzu D-max anh 9

Xe được trang bị động cơ diesel 1.9L tương tự bản tiền nhiệm, sản sinh công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.

Isuzu D-max anh 10

Một số công nghệ an toàn được trang bị trên D-max mới bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, cảm biến đỗ xe trước/sau, ga tự động hay cân bằng điện tử và 7 túi khí. Đáng tiếc xe vẫn chưa được trang bị ADAS tương tự các đối thủ cùng phân khúc.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Động cơ McLaren P1 LM đắt hơn siêu xe McLaren GTS mới

Khối động cơ V8 twin-turbo dung tích 4.0L vốn sử dụng trên mẫu siêu xe McLaren P1 LM được rao bán với mức giá 230.000 USD.

Chi tiết Honda Civic Hybrid mới ra mắt, giá 999 triệu đồng

Honda Civic facelift được bán với 3 phiên bản, trong đó nổi bật là tùy chọn động cơ hybrid lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Đan Thanh

Bạn có thể quan tâm