Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Range Rover Autobiography LWB P400 2020 giá hơn 10 tỷ đồng

Range Rover Autobiography LWB là biến thể trục cơ sở kéo dài của mẫu SUV full-size đến từ thương hiệu hạng sang Land Rover. Xe có giá hơn 10 tỷ đồng tại đại lý tư nhân.

Đánh giá nhanh Range Rover Autobiography LWB 2020 giá hơn 10 tỷ đồng Range Rover Autobiography LWB là phiên bản trục cơ sở kéo dài, được trang bị động cơ 3.0L và có giá bán khoảng hơn 10 tỷ đồng tại đại lý tư nhân.
Chi tiet Range Rover Autobiography LWB 2020 anh 1

Range Rover là một trong những mẫu xe làm nên tên tuổi của Land Rover - thương hiệu hạng sang Anh quốc. Tại Việt Nam, Range Rover có giá dao động từ trên dưới 8 tỷ đến hơn 23 tỷ đồng, tùy biến thể, phiên bản và được đại lý tư nhân nhập khẩu hay phân phối chính hãng.

Chi tiet Range Rover Autobiography LWB 2020 anh 9

Nội thất của xe có phối màu đen/đỏ với tone đỏ chủ đạo. Khoang lái mang hơi hướm sang trọng, giàu tính công nghệ với điểm nhấn là cặp màn hình cảm ứng cỡ lớn ở trung tâm táp-lô - kiểu thiết kế tương tự Evoque và Velar mới.

Chi tiet Range Rover Autobiography LWB 2020 anh 19

Range Rover Autobiography LWB P400 2020 hiện có giá bán trên 10 tỷ đồng tại đại lý tư nhân. Các đối thủ cạnh tranh với mẫu xe này có thể kể đến như Cadillac Escalade hay Lincoln Navigator, hai mẫu SUV này có giá bán ở showroom nhập khẩu tư nhân tại Việt Nam từ khoảng 10 tỷ đồng.

Những điểm nhấn của thị trường ôtô Việt Nam trong năm 2020

Bức tranh tổng thể của thị trường ôtô Việt Nam trong năm 2020 không có nhiều điểm sáng, các điểm nhấn quan trọng ít nhiều chịu ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19.

Chí Vũ

Ảnh: Bối Hạ

Bạn có thể quan tâm