Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Toyota Fortuner 2014 màu trắng tuyết giá hơn 1 tỷ

Mẫu SUV với bộ bodykit cùng màu trắng duy nhất vừa được bán chính hãng với giá khởi điểm 1,009 tỷ đồng.

Mẫu SUV Fortuner TRD Sportivo 2014 với màu trắng tuyết duy nhất đã có mặt tại các đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam từ ngày 20/5.
Theo nhân viên bán hàng của một đại lý ở Hà Đông, trong tháng 5/2014, đại lý dự kiến sẽ bàn giao khoảng 10 xe cho khách đặt trước. Các đơn hàng khác sẽ được giao trong tháng 6 và tháng 7.
Chiếc xe thể thao đa dụng có ngoại thất nổi bật với bộ bodykit TRD Sportivo, gồm ốp hướng gió cản trước, cản sau và cánh hướng gió đuôi xe. Bộ vành hợp kim 17 inch 6 chấu với 2 tông màu, chụp ống xả TRD mạ chrome và tem TRD Sportivo ở cửa trước. 
Ngoài ra, tay nắm cửa cũng được mạ chrome. Bậc lên xuống khá chắc chắn và tiện lợi.
Cụm đèn trước gồm đèn chiếu gần HID dạng bóng chiếu và đèn chiếu xa Halogen phản xạ đa chiều. Bên cạnh đó là đèn sương mù.
Gương chiếu hậu chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ xi-nhan.
Nội thất với vô-lăng 4 chấu, bọc da tích hợp nút bấm điều khiển. Một số chi tiết được ốp vân gỗ 
hàng ghế trước với ghế lái chỉnh điện 6 hướng, nhớ vị trí trong khi ghế phụ chỉnh tay. Phía sau là hai hàng ghế.
Một số tiện nghi bao gồm điều hòa tự động, dàn âm thanh 6 loa, hỗ trợ các cổng kết nối USB, AUX. Trang bị an toàn với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí cho người lái và hành khách phía trước.
Toyota Fortuner TRD Sportivo 2014 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.7 lít, sản sinh công suất tối đa 158 mã lực tại 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 241 Nm tại 3.800 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp.
Toyota Fortuner TRD Sportivo 2014 phiên bản sử dụng hệ dẫn động cầu sau có giá 1,009 tỷ đồng, trong khi  bản dùng hệ dẫn động 4 bánh có giá 1,115 tỷ đồng.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm