Tỷ phú tiền mã hóa 30 tuổi chỉ dùng 1% tài sản để sống
Sam Bankman-Fried, CEO của FTX tuyên bố chỉ dành 1% số tiền mình kiếm được để sinh hoạt, còn lại dùng để quyên góp từ thiện.
205 kết quả phù hợp
Tỷ phú tiền mã hóa 30 tuổi chỉ dùng 1% tài sản để sống
Sam Bankman-Fried, CEO của FTX tuyên bố chỉ dành 1% số tiền mình kiếm được để sinh hoạt, còn lại dùng để quyên góp từ thiện.
Bà nội trợ ở TP.HCM đau đầu với bài toán chi tiêu
Thu nhập giảm, nhưng chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, nhiều bà nội trợ ở TP.HCM đứng trước bài toán khó về chi tiêu trong gia đình.
6 loại thực phẩm ngày càng được người Việt ưa chuộng
Theo G Kitchen, Homefarm và Farmers’ Market, thịt heo sạch, rau củ quả hữu cơ, hay thịt bò, cá hồi nhập khẩu là những mặt hàng ngày càng đắt khách trên thị trường Việt.
Bẫy đồ hiệu nhái khi mua online ở Hàn Quốc
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
'Tôi đang ngủ thì nghe tiếng pháo ở Kharkiv'
Nhiều người Việt tại Ukraine cho biết tình hình tại một số khu vực ở nước này hiện rất căng thẳng. Tiếng súng nổ và tiếng pháo đã vang lên ở nhiều thành phố.
Vị thế đảo ngược của Depay ở Barca
Tiền đạo người Hà Lan sẽ rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu không được đảm bảo vị trí đá chính.
Vì sao Trung Quốc cấm người dùng mạng xã hội khoe của
Các bài đăng khoe tiền, hóa đơn, gọi món quá nhiều bị gắn mác phô trương, thô thiển tại Trung Quốc. Cơ quan quản lý cho rằng nội dung như vậy sẽ khiến giới trẻ suy nghĩ lệch lạc.
Cách chi tiêu có cân nhắc của Emma Watson
Diễn viên "Harry Potter" sở hữu khối tài sản lớn nhưng chi tiêu khiêm tốn. Cô hạn chế sắm những món đồ thiếu tính ứng dụng hoặc gây hại môi trường.
TVB bị chỉ trích vì sự cố thảm đỏ
Nhà đài Hong Kong xếp Vương Hạo Tín đồng hành cùng Thái Tư Bối trong sự kiện, thay vì vợ Trần Tự Dao. Mối quan hệ của ba nghệ sĩ từng vướng nhiều ồn ào.
Xu hướng mặc đồ bảo hộ lao động
Quần áo bảo hộ lao động như áo yếm denim, quần lái xe... vốn dành cho tầng lớp riêng biệt. Tuy nhiên, ngày nay, thiết kế này xuất hiện ở mọi nơi với giá đắt đỏ.
Mẹo tiết kiệm giúp người phụ nữ Trung Quốc mua 2 căn hộ ở tuổi 32
Wang Shenai chủ trương không mua quần áo (trừ đồ lót), tránh xa hàng hiệu, chỉ sử dụng phương tiện giao thông công cộng và tận dụng mọi mã giảm giá.
Người trẻ Hàn Quốc: 'Cuộc sống của tôi chẳng khác gì phim Squid Game'
Đối mặt khủng hoảng nợ nần, khó có khả năng mua nhà và công việc bế tắc, nhiều người trẻ Hàn Quốc cảm thấy cuộc đời mình tương đồng với nội dung bộ phim sinh tồn nổi tiếng.
Các con của Sterling mặc đồ hiệu đắt đỏ từ nhỏ
Cầu thủ Raheem Sterling và vợ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ăn diện sành điệu cho các con. Những thiết kế đến từ Fendi, Burberry được họ yêu thích.
Đính kim cương lên răng và những cách làm đẹp không giống ai ở showbiz
Nhiều ngôi sao như Pharrell Williams, Post Malone không ngại chi số tiền lớn để sở hữu vẻ ngoài độc lạ, không giống ai.
Người giàu Trung Quốc cũng dùng hàng giả, nhưng tinh vi hơn
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
Grab và 'bài toán' địa phương hóa tại Việt Nam
Sau hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã thật sự trở thành siêu ứng dụng được nhiều người Việt lựa chọn. Chiến lược địa phương hóa được xem là lời giải tối ưu ch
Bùi Lan Hương: 'MV đắt nhất tôi từng đầu tư hết hơn 500 triệu đồng'
"Tôi không có tiền đầu tư nhiều, thì tôi đầu tư nhỏ thôi. Nói chung, các sản phẩm âm nhạc của tôi chưa bao giờ là tiền tỷ như nhiều bạn khác", Bùi Lan Hương chia sẻ với Zing.
Hết dịch, dân Trung Quốc mạnh tay chi tiền mua hàng hiệu
Tập đoàn Alibaba mở đường bay vận tải trực tiếp giữa Singapore và đảo Hải Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng cao cấp đang tăng vọt tại thị trường 1,4 tỷ dân.
Bất động sản hàng hiệu giá triệu USD có quá đắt với người Việt?
Dự án căn hộ hàng hiệu tại TP.HCM đang thu hút sự quan tâm lớn bởi mức giá vài trăm triệu đồng/m2. Nhiều người băn khoăn về mức hấp thụ sản phẩm xa xỉ này tại Việt Nam.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.