Bùng nổ du lịch Tết, sẵn sàng đưa khách Việt đi nước ngoài
Từ những tín hiệu phục hồi của thị trường nội địa và các chính sách ngày càng thông thoáng, nhiều công ty lữ hành kỳ vọng năm 2022 sẽ là bước đệm cho du lịch bùng nổ.
1.133 kết quả phù hợp
Bùng nổ du lịch Tết, sẵn sàng đưa khách Việt đi nước ngoài
Từ những tín hiệu phục hồi của thị trường nội địa và các chính sách ngày càng thông thoáng, nhiều công ty lữ hành kỳ vọng năm 2022 sẽ là bước đệm cho du lịch bùng nổ.
'Rạp phim phía Bắc không được mở, ảnh hưởng lớn tới doanh thu mùa Tết'
Đạo diễn cho rằng năm nay sức mua của người dân TP.HCM giảm sâu, nhiều cụm rạp ở Hà Nội chưa mở, do đó doanh thu phòng vé mùa Tết không đạt con số khả quan.
Lợi nhuận Sabeco xuống đáy 6 năm
Trong năm 2021, dưới tác động của dịch Covid-19, cả doanh thu và lợi nhuận của Sabeco đều rơi xuống mức thấp nhất kể từ năm 2016, đánh dấu năm suy giảm lợi nhuận thứ 2 liên tiếp.
Động thái hạn chế quảng cáo tiền mã hóa tại Singapore khiến hàng loạt ATM Bitcoin ngừng hoạt động.
Karaoke, bar và spa tại TP.HCM kỳ vọng gì khi mở lại từ ngày 10/1?
Dự đoán công suất phục vụ chỉ bằng khoảng 70-80% so với trước dịch, các cơ sở karaoke, bar và spa ở TP.HCM buộc phải đẩy mạnh ưu đãi, sự kiện để thu hút khách hàng.
Tiêu chuẩn đánh giá ngôi sao hàng đầu ở Trung Quốc
Chỉ những ngôi sao mang đẳng cấp hàng đầu mới được lựa chọn xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang cao cấp tại Trung Quốc.
Omicron lan tới 5 bang Mỹ, ông Biden tung chiến lược mới chống virus
Kế hoạch chống dịch của Tổng thống Joe Biden đã thay đổi khi Omicron xuất hiện. Ông bắt đầu nhấn mạnh tầm quan trọng của xét nghiệm, thay vì tập trung vào riêng vaccine như trước.
Khi hình ảnh phụ nữ bị bóp méo trên truyền thông
Theo chuyên gia, các quảng cáo sản phẩm như nồi niêu, bếp núc, bỉm sữa sẽ liệt vào của phụ nữ và họ sẽ là anh hùng trong đó. Có rất ít phá bỏ định kiến giới vốn gán cho họ.
Đạt doanh thu 730 triệu USD, 'No Time to Die' vẫn lỗ 100 triệu USD
Theo các chuyên gia, "No Time to Die" mất nhiều tiền quảng cáo, chi phí duy trì sau 16 tháng hoãn chiếu. Phim chưa thể thu lợi dù doanh thu toàn cầu lên đến 730 triệu USD.
Lý Nhược Đồng và nhiều nghệ sĩ bị tố lừa đảo
Trịnh Khải, Lý Nhược Đồng vướng vào vụ án lừa đảo khi đầu tư. Việc kinh doanh hoặc nhận quảng cáo cho các sản phẩm thiếu chất lượng ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của ngôi sao.
Nỗi sợ của các chủ kênh YouTube
Công cụ kiểm soát bản quyền Content ID của YouTube hoạt động chưa tốt khiến những nhà sáng tạo nội dung lo sợ vì có thể gặp khiếu nại bất cứ lúc nào.
Từ thiếu niên rửa bát thuê đến cơn ác mộng cho đảng Dân chủ
Glenn Youngkin, ngôi sao mới nổi của đảng Cộng hòa, đã tìm ra công thức giúp phe bảo thủ trỗi dậy và đặt ra thách thức lớn cho thời kỳ thống trị chính trường Mỹ của đảng Dân chủ.
Sau giãn cách, tôi chi gần 3 triệu đồng cho mua sắm trong 1 tuần
Nhiều người trẻ đang mạnh dạn chi trả cho sở thích và nhu cầu của mình nhiều hơn so với thời điểm giãn cách.
Hai người nắm thế độc quyền bán hàng livestream ở Trung Quốc
Dữ liệu thống kê cho thấy Lý Giai Kỳ và Vi Á đã đạt đến mức độc quyền trên thực tế đối với khách hàng ngành phát sóng trực tuyến thương mại điện tử ở Trung Quốc.
Cuộc đua giành ghế ở Quốc hội Mỹ 'ngập' tiền
Những khoản tiền lớn đang đổ vào các cuộc chiến giành ghế Hạ viện và Thượng viện dù hơn một năm nữa cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ mới diễn ra.
70.000 người đình công ở Hollywood và sự bất ổn của nước Mỹ
2021 là năm đại hạn với các doanh nghiệp Mỹ khi hàng loạt vụ nhân viên đình công, đòi tăng lương diễn ra khắp các bang.
Trung Quốc kiềm chế việc tôn thờ người nổi tiếng
Trung Quốc cấm những nghệ sĩ đạo đức kém cỏi và sao nam có ngoại hình ẻo lả. Chính quyền nước này cũng kiềm chế hành vi hâm mộ thái quá của khán giả trẻ.
Jung Kook (BTS) bị cáo buộc quảng cáo chui
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
Tiệm sửa ôtô, xe máy, cắt tóc kín lịch trước ngày mở lại
Sau 4 tháng, các garage sửa ôtô, xe máy, cửa hàng cắt tóc tại TP.HCM đang tất bật chuẩn bị đón khách. Nhiều chủ cơ sở lo ngại tình trạng thiếu nhân viên khi mở cửa trở lại.
Thợ cắt tóc ở TP.HCM mặc đồ bảo hộ, chịu nóng để phòng dịch
Trước ngày mở cửa trở lại, nhiều tiệm tóc tại TP.HCM đã phun khử khuẩn và lau dọn thiết bị. Một số chủ tiệm rơi vào cảnh bối rối bởi thiếu nhân viên phụ việc.