Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chia sẻ trải nghiệm du lịch, nhận vé tới Hong Kong

Dù bạn đã đặt chân tới thiên đường mua sắm này hay chưa, bạn vẫn có cơ hội giành chuyến du lịch tới Hong Kong trong mùa hè này.

Chia sẻ trải nghiệm du lịch, nhận vé tới Hong Kong

Dù bạn đã đặt chân tới thiên đường mua sắm này hay chưa, bạn vẫn có cơ hội giành chuyến du lịch tới Hong Kong trong mùa hè này.

>> 10 lí do cho bạn yêu nghệ thuật đến Hong Kong tháng 5

Hong Kong, một điểm đến du lịch đầy hấp dẫn

Để tạo cho các bạn trẻ có cơ hội được đặt chân tới "xứ sở thần tiên" này, Công ty du lịch Seasons Travel cùng Zing Me mở cuộc thi viết “Trải nghiệm mùa hè trong mơ với thiên đường giải trí Hong Kong”. Đây sẽ là một sân chơi cho các bạn trẻ có thể tự do chia sẻ những trải nghiệm, những khoảnh khắc đẹp trong chuyến hành trình khám phá Hong Kong của mình, hoặc đưa ra những lý do mà bạn muốn chọn Hong Kong là điểm đến trong hè này.

Cơ cấu giải thưởng

Cuộc thi bắt đầu diễn ra từ ngày 27/6/2012 đến hết ngày 8/8/2012.

- Thời gian bắt đầu tham gia gửi bài dự thi và sơ loại: từ 27/6/2012 – 25/7/2012

- Thời gian ngưng nhận bài dự thi, bình chọn và chấm giải: từ 26/7/2012 – 8/8/2012

- Thời gian công bố giải thưởng: 9/8/2012 – 11/8/2012

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi gồm 3 giải do Ban tổ chức lựa chọn và 5 giải do cộng đồng bình chọn. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 98 triệu đồng.

Giải của BTC:

- 1 Giải đặc biệt gồm 1 travel coupon là tour du lịch trọn gói Hong Kong – Disneyland 4 ngày 3 đêm dành cho 1 người; 5 travel coupon, mỗi coupon trị giá 2 triệu đồng cho nhóm người thân kèm theo.

- 1 Giải Nhì: 1 travel coupon là 1 vé máy bay khứ hồi trong tour du lịch Hong Kong 2012; 3 travel coupon, mỗi phiếu trị giá 2.000.000 đồng cho nhóm người thân kèm theo.

- 1 Giải Ba: 1 travel coupon là 1 vé máy bay khứ hồi trong tour du lịch Hong Kong 2012; 1 coupon trị giá 2 triệu đồng cho người thân kèm theo. 

Giải bình chọn

- 1 giải đặc biệt: Tổng giải thưởng trị giá 6 triệu đồng: 1 vé máy bay khứ hồi trong tour du lịch Hong Kong 2012.

- 4 giải khuyến khích: Tổng giải thưởng trị giá 8 triệu đồng, mỗi giải là 1 travel coupon trị giá 2 triệu đồng.

Bên cạnh đó, mỗi bài viết được chọn đăng hàng tuần trên Zing.vn sẽ nhận được một travel coupon của Seasons Travel trị giá 2 triệu đồng.

Tất cả coupon có giá trị sử dụng trong tour du lịch Hong Kong 2012 do Seasons Travel cung cấp.

Thông tin chi tiết về giải thưởng xem tại đây.

Cách thức dự thi

Bước 1: Lựa chọn một trong 2 đề tài dưới đây. Mỗi người có thể gửi nhiều bài dự thi khác nhau.

Đề tài 1: Chia sẻ cảm xúc, hình ảnh về chuyến du lịch Hong Kong mà bạn đã từng trải nghiệm, hoặc kinh nghiệm để có một chuyến đi thú vị tại đây.

Đề tài 2: Chia sẻ lý do, mong muốn được đi du lịch Hong Kong.

Bước 2: Gửi bài dự thi

Với độc giả chưa có tài khoản Zing Me:

- Gửi bài dự thi về địa chỉ seasonstravel@zing.vn kèm thông tin cá nhân của thành viên dự thi.

- Ban tổ chức sẽ kiểm duyệt nội dung, ngôn từ và hình ảnh của các bài dự thi sau đó đăng lên mạng xã hội Zing Me, gửi email thông báo cho người chơi ngay khi bài viết được đăng tải.

Với độc giả đã có tài khoản Zing Me:

- Đăng nhập vào Zing Me, tới trang http://me.zing.vn/u/seasonstravel, click vào biểu tượng để viết blog dự thi. (Tính năng này bắt đầu mở từ ngày 28/7/2012)

 

- Gửi đường link bài viết về hòm thư seasonstravel@zing.vn, kèm thông tin cá nhân của thành viên dự thi bao gồm: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, số CMND, địa chỉ thường trú, số điện thọai, địa chỉ email.

Bước 3: Huy động bạn bè bình chọn bài viết

Thông tin chi tiết về cách thức dự thi xem tại đây.

Đôi nét về Hong Kong:

Disneyland Hong Kong, xứ sở cổ tích tuyệt đẹp

Hong Kong với 262 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, trong đó lớn và nổi tiếng nhất là các đảo như Đảo Hong Kong, Lạn Đầu, Cửu Long, Tân Giới… Nơi đây còn có các điểm đến đặc biệt như cầu Thanh Mã, đại lộ Ngôi Sao, vịnh Nước Cạn hay chùa Thần Tài, miếu Huỳnh Đại Tiên mang đến chuyến đi chứa đầy nét giao thoa giữa hai nền văn minh Âu - Á. Chính bởi sự hòa quyện đó Hong Kong trở thành trung tâm của những nhãn hiệu thời trang cao cấp, nơi những tín đồ mua sắm thỏa thích trải nghiệm đam mê shopping.

Đến đây, bạn sẽ được đến thăm thế giới cổ tích Disneyland với không khí Âu châu toát ra từ các con đường, tòa lâu đài cổ tích. Đặc biệt, Ẩm thực Hong Kong tinh tế, không nhiều dầu mỡ mà cũng không cầu kỳ xa hoa. Nhiều món ăn ngon như thịt quay, xá xíu, bánh trứng, cá hấp kiểu Hong Kong… luôn khiến du khách nhớ mãi.

T.H

Theo Zing Me

T.H

Theo Zing Me

Bạn có thể quan tâm