Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chia tay Ngọc Quyên, Thiên Luân cặp kè Ngọc Bích

Nam ca sĩ từng là "người tình trong âm nhạc" của siêu mẫu Ngọc Quyên được dịp sánh bước cùng giải Vàng "Siêu mẫu 2009".

Chia tay Ngọc Quyên, Thiên Luân cặp kè Ngọc Bích

Nam ca sĩ từng là "người tình trong âm nhạc" của siêu mẫu Ngọc Quyên được dịp sánh bước cùng giải Vàng "Siêu mẫu 2009".

Nổi danh từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 với giải Vàng, Ngọc Bích bước chân vào làng mẫu Việt và dần khẳng định được tên tuổi của mình trong thời gian qua. Không chỉ thường xuyên xuất hiện ở những show thời trang lớn, cô nàng cũng thường xuyên làm mẫu ảnh cho các tạp chí nổi tiếng, thương hiệu thời trang...

Vừa qua, Ngọc Bích góp mặt trong bộ ảnh quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của Thiên Luân. Sánh bước bên ca sĩ trẻ Thiên Luân giữa phố phường Sài Gòn, người đẹp này như một cô gái đang yêu, khoe vẻ xuân sắc trẻ trung và gợi cảm. Với trang phục năng động, nhiều sắc màu và cách tạo dáng tình tứ, cặp đôi khiến nhiều người tưởng nhầm họ đang yêu nhau thắm thiết.

Thiên Luân sau thời gian im ắng đã trở lại làng nhạc với nhiều dự án mới và định hình rõ ràng con đường hoạt động nghệ thuật. Anh cho biết, dịp cuối năm này, anh sẽ xuất xưởng album mới gồm các ca khúc mang phong cách nhạc trẻ sôi động và lãng mạn.

Trước đó, nam ca sĩ cũng đã phát hành album Mong em quay về với những ca khúc trẻ trung như Sẽ không, Giọt nước mắt, Từ khi em đến… và album thứ hai mang tên Đường dài.


 

Album Đường dài của Thiên Luân.

Thiên Luân từng có nghệ danh là Long Quân và có một thời gian dài gắn liền với người mẫu Ngọc Quyên trên các sân khấu lớn nhỏ. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng nam trung theo đuổi dòng nhạc pop ballad và R&B kết hợp vũ đạo.

Một số hình ảnh tình tứ của cặp đôi:

Ngọc Bích khoe được vóc dáng hoàn hảo với trang phục crop top.

Họ như một đôi tình nhân đẹp trên phố...

Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Tous Nguyễn, nhiếp ảnh gia Tùng Chu và trang phục NOA Boutique.

Trung Kiên

Theo Infonet.vn

Trung Kiên

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm