Du lịch Thái Lan muốn được 'bù đắp' sau vụ Vương Tinh
Thái Lan nhắm đến tệp khách Hàn Quốc, Nhật Bản để "bù đắp" cho sự thiếu hụt khách Trung Quốc. Ngoài ra, loạt giải pháp kích cầu cũng được đưa ra với mục tiêu đón 40 triệu khách ngoại năm nay.
784 kết quả phù hợp
Thái Lan nhắm đến tệp khách Hàn Quốc, Nhật Bản để "bù đắp" cho sự thiếu hụt khách Trung Quốc. Ngoài ra, loạt giải pháp kích cầu cũng được đưa ra với mục tiêu đón 40 triệu khách ngoại năm nay.
Việt Nam có thể tiếp tục làm khách mời ở giải đấu thường niên King’s Cup tại Thái Lan.
Hãng gọi xe công nghệ Bolt đăng tải hàng loạt bài viết tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng và tài xế tại TP.HCM.
Sáng 5/1 (giờ Hà Nội), dàn sao FC Seoul đáp chuyến bay sang Hà Nội, Việt Nam để chuẩn bị cho đợt tập huấn trước mùa giải 2025.
Hơn hai thập kỷ, Việt Nam và Thái Lan tạo nên một trong những cuộc đối đầu kinh điển nhất lịch sử bóng đá Đông Nam Á.
Moo Deng, chú hà mã lùn đáng yêu ở Thái Lan, chim cánh cụt Pesto, đại bàng Flaco hay Charlotte - chú cá đuối mang thai trở thành hiện tượng mạng, tạo nên cơn sốt toàn cầu.
Một công ty Singapore tự nhận có dịch vụ "bùa yêu", được thực hiện bởi bậc thầy danh tiếng, thu hút nhiều ý kiến tranh cãi.
Các CLB Hàn Quốc chọn Thái Lan và Việt Nam làm điểm đến cho chuyến tập huấn trước mùa giải 2025, trong đó có FC Seoul của Jesse Lingard.
Tuyến Bến Thành - Suối Tiên có tiềm năng trở thành biểu tượng hút khách của TP.HCM tương tự Singapore, Thái Lan nếu đưa ra phương án quảng bá phù hợp, theo chuyên gia.
Sau một thập kỷ phát triển, hệ thống e-Visa của Thái Lan sẽ đi vào hoạt động từ 1/1/2025, cho phép du khách nộp đơn xin thị thực mọi lúc, mọi nơi.
Bangkok (Thái Lan) đánh bại một số điểm đến của Việt Nam, Indonesia, Singapore... để trở thành thành phố du lịch hàng đầu nhờ tận dụng độ "hot" từ các lễ hội truyền thống, theo TTW.
Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) nhắm đến 4 thị trường ngách gồm chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm xa xỉ, du lịch thể thao và tuần trăng mật để đầu tư phát triển trong năm tới.
Những cung đường chạy ở Việt Nam không còn mới mẻ sau vài năm thịnh hành. Khách Việt tìm kiếm những giải chạy quốc tế, chi hàng trăm triệu đồng cho những chuyến race-cation ở nước ngoài.
Sự nổi tiếng của hà mã Moo Deng hay hổ Ava là cơ hội tốt để Thái Lan phát triển trên mọi mặt bao gồm du lịch, kinh tế, văn hóa và ngoại giao, theo Matichon.
Tháng 12 là mùa cao điểm du lịch ở Chiang Mai. Đặc biệt, "hiện tượng mạng" mới nổi - hổ vàng Nong Ava với biểu cảm ngốc nghếch - là cơ hội giúp tỉnh hút khách du lịch.
Đông đảo du khách đổ xô đến Chiang Mai Night Safari (Thái Lan) để kiểm chứng gương mặt chú hổ con Nong Ava có ngốc nghếch, dễ thương như lời đồn.
Thả hoa đăng, thiên đăng là 2 trong số hoạt động thuộc khuôn khổ lễ hội Yi Peng và Loi Krathong của Thái Lan vào tháng 11 dương lịch hàng năm.
Hà mã lùn Moo Deng (Thái Lan), chim cánh cụt Pesto (Australia) hay gấu trúc Fubao (Trung Quốc)... là những động vật "ngôi sao" tạo nên làn sóng du lịch sở thú, kiếm về doanh thu "khủng".
Chiang Mai Night Safari chuẩn bị tăng nhân viên và thời gian xem hổ "Nong Eva", sau khi đông đảo khách du lịch đổ về địa điểm này.
Nong Ava, chú hổ có khuôn ngộ nghĩnh, dễ thương, đang trở thành "ngôi sao" mới nổi của Chiang Mai Night Safari , theo Thairath.