Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc áo vest 'khủng' tại hội chợ thời trang VN 2013

Đến với VIFF 2013, bạn còn có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm thời trang của các thương hiệu lớn được bán với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Hội chợ thời trang Việt Nam 2013 (VIFF) được tổ chức tại Trung tâm triển lãm và hội chợ quốc tế Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM) từ ngày 1-6/11 với nét đặc sắc là chiếc áo vest có kích thước “khủng” cao đến 3,5m, thu hút hàng ngàn khách đến tham quan. Ngoài ra, đến với VIFF 2013, bạn còn có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm thời trang của các thương hiệu lớn được bán với mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Sáng ngày 1/11, lễ khai mạc hội chợ thời trang Việt Nam 2013 đã diễn ra tại Trung tâm triển lãm và hội chợ quốc tế Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM), thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan và mua sắm.

Tổng công ty CP May Nhà Bè giới thiệu chiếc áo veston "khủng” kích cỡ ngang 2m, cao 3,5m, do 10 nhân công lành nghề may trong 2 tháng, tiêu tốn hết 23m vải chính và 18m vải lót.
Lễ khai mạc hội chợ thời trang Việt Nam 2013.
Hội chợ thời trang Việt Nam 2013 thu hút nhiều khách tham quan và mua sắm.

Hội chợ thời trang Việt Nam - Vietnam Fashion Fair - VIFF được tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu đến khách hàng những bộ sưu tập mới nhất, những sản phẩm đa dạng kiểu dáng, màu sắc của các thương hiệu thời trang cao cấp như Việt Tiến, Mattana, NEM, May Nhà Bè, f.house, Rela... là các doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn Dệt May Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là sự kiện quan trọng tạo cơ hội giao lưu giữa những đơn vị cung cấp nguyên phụ liệu, nhà thiết kế tiếp cận với các doanh nghiệp thời trang lớn trong và ngoài nước.




VIFF 2013 là nơi để các nhà thiết kế trẻ đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thể hiện những phong cách thời trang khác nhau nhưng vẫn truyền tải tính hiện đại, độc đáo, sáng tạo và các trào lưu mới của thế giới. Qua đó, khắc họa rõ nét và sâu sắc toàn cảnh của ngành dệt may Việt Nam trong năm vừa qua. Trong khuôn viên rộng 6.000 m2 với sự tham gia của gần 300 gian hàng thuộc hơn 100 doanh nghiệp thời trang uy tín trong và ngoài nước, VIFF 2013 đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm. Ngoài việc có cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang theo xu hướng mới nhất với giá cả cực ưu đãi, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các ca sĩ nổi tiếng, tham gia nhiều trò chơi vui nhộn, khách hàng đến với VIFF 2013 còn có dịp chiêm ngưỡng phần trình diễn của dàn người mẫu chuyên nghiệp trong những bộ trang phục thuộc BST mới nhất của nhiều doanh nghiệp thời trang lớn như NEM, May Bình Minh, Len Hà Nội, Việt Thắng, Viện mẫu thời trang Fadin…

Chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc tại VIFF 2013.


Các người mẫu chuyên nghiệp trình diễn BST mới của các thương hiệu thời trang lớn.

Hội chợ thời trang Việt Nam 2013 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm và hội chợ quốc tế Tân Bình - 446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM (vào cổng miễn phí) từ nay cho đến 6/11 với nhiều hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí hấp dẫn đang chờ đợi bạn.

Tư liệu: Chon.vn

Bạn có thể quan tâm