Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc Ford Mustang ồn ào bị hàng xóm xịt xà phòng bịt kín ống xả

Tức giận vì chiếc Mustang có tiếng nổ quá to, hàng xóm của Aaron Robinson (Mỹ) đã xịt loại xà phòng đông đặc bịt kín ống xả.

Ngoài hình ảnh ống xả chiếc Mustang bịt kín xà phòng, Aaron Robinson còn đăng tải tờ giấy nhỏ đầy lời lẽ tức giận của hàng xóm.

oto no to hang xom bit kin ong xa anh 1

Ống xả chiếc Mustang bị bịt kín xà phòng đông đặc.

Trong đó, người hàng xóm kêu ca chiếc xe quá ồn ào nên họ buộc phải có biện pháp mạnh, đồng thời yêu cầu chủ xe sớm khắc phục và đừng thách thức sự kiên nhẫn của họ.

Aaron Robinson đã báo cảnh sát bất chấp lời đe dọa của hàng xóm. Anh cho biết ai đó phải chịu trách nhiệm cho việc làm thái quá này. Việc phun dung dịch xà phòng đông đặc vào ống xả có thể khiến chủ xe thay cả ống pô.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến chỉ trích Aaron Robinson, cho rằng người này đã thực sự quá đáng khi để tiếng xe nổ quá to.

oto no to hang xom bit kin ong xa anh 2

Một chiếc Mustang GT 2019.

Kể từ năm 2017, Ford đã trang bị cho dòng xe Mustang GT hệ thống xả tối ưu, ít gây tiếng ồn. Chiếc Mustang của Aaron Robinson là loại mới nên đương nhiên có tính năng này.

Chế độ Quiet Exhaust Mode của Mustang GT điều chỉnh hoạt động của hệ thống xả, cho độ ồn thấp hơn 10 decibel so với thông thường.

Khi Quiet Exhaust Mode ra mắt năm 2017, Ford gọi chế độ này là “Good Neighbor Mode”, ý tưởng của kỹ sư Steve von Foerster, người từng bị hàng xóm gọi cảnh sát phàn nàn về tiếng pô của chiếc Shelby GT350 mà anh cầm lái.

Mustang GT vừa mua 3 ngày lao xuống mương sau cú drift lỗi

Một chiếc Ford Mustang GT 2019 vừa mua được 3 ngày đã gánh số phận hẩm hiu sau màn “đốt lốp” lỗi của tài xế trẻ.

Gia Nguyễn

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm