Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc iPhone 5 thứ 2 đã tìm được chủ nhân

Sau tuần quay số tiếp theo Viettel đã tìm được chủ nhân thứ 2 trúng thưởng iphone 5 16GB trong chương trình “Đăng ký iSign, xài xế hộp” .

Người trúng thưởng tuần này là bạn Nguyễn Văn Anh, sinh ngày 27/8/1991 tại thôn Bắc Dinh, xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch, Tỉnh Quảng Bình. Ngay khi nhận được thông tin mình là người may mắn trúng giải thưởng lớn của chương trình Đăng Ký iSign, xài xế hộp, bạn Nguyễn Văn Anh và gia đình còn ngỡ như là tổng đài Viettel nhầm: “Khi có cô ở tổng đài Viettel gọi báo con tôi trúng giải lớn, tôi cứ tưởng người ta nhầm, còn đang trách Anh làm gì mà giấu cả nhà”, mẹ Nguyễn Văn Anh chia sẻ.

Có đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký cuộc gọi iSign nhưng không biết Viettel có chương trình khuyến mãi Đăng ký iSign, xài xế hộp, và đến khi biết mình trúng giải thưởng lớn thì Nguyễn Văn Anh mới biết đến chương trình khuyến mại khủng của Viettel này.


Chính thức có mặt trên thị trường từ cuối năm 2012, dịch vụ chữ ký cuộc gọi iSign lập tức trở thành “cơn sốt” trong giới trẻ với hàng triệu khách hàng sử dụng và với những tính năng vô cùng độc đáo, sáng tạo dành cho người dùng. Khi các dịch vụ giải trí trên di động ngày càng nhiều, việc đưa ra dịch vụ chữ ký cuộc gọi iSign với những tính năng mới đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sức sáng tạo và khả năng kết nối cộng đồng.

Dịch vụ chữ ký cuộc gọi iSign như một lời chào của chủ thuê bao đến một thuê bao đang kết nối, mang đến cho người dùng thoải mái sáng tạo chữ ký cho số điện thoại của mình và chữ ký này sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại của người nhận, tạo nên nét độc đáo, riêng biệt cho từng thuê bao. Bạn có thể thoải mái sáng tạo chữ ký của mình sao cho đẹp nhất, độc nhất, lạ nhất và đặc biệt mang đậm cá tính của bạn nhất. Đặc biệt với dịch vụ này, người dùng có thể tự cài đặt chữ ký riêng cho từng thuê bao khác nhau hay cài đặt chữ ký chung cho cả nhóm bạn thân hay đồng nghiệp.

Đặc biệt với tính năng kết nối đồng bộ với Facebook, ngay sau khi kích hoạt tính năng đồng bộ chúng ta có thể cập nhật status làm chữ ký. Ngoài ra những tiện ích như dùng theo nhóm, copy chữ ký… làm cho bộ sưu tập chữ ký của mỗi cá nhân là không giới hạn.

Thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính, nhắn gửi yêu thương tới người thân bè bạn hay thông điệp trái tim đến một nửa của mình, iSign đã và đang cùng với một số tiện ích khách như nhạc chuông, nhạc chờ làm phong phú thêm cho người sử dụng nhiều cách thức thể hiện dấu ấn cá nhân đối với mọi người.

Khi tham gia chương trình Đăng ký iSign, xài xế hộp của Viettel, khách hàng không chỉ có cơ hội nhận giải thưởng là iPhone 5, mà còn nhiều cơ hội nhận các giải thưởng giá trị khác như xe máy Honda Vision, iPad mini, thẻ cào Viettel mệnh giá 500.000 đồng và đặc biệt là chiếc ô tô Honda City vô cùng giá trị.

Chương trình khuyến mãi còn kéo dài đến hết ngày 20/10/2013. Để đăng ký tham gia chương trình và trở thành một trong những chủ nhân của những giải thưởng giá trị trên bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ iSign theo cú pháp “DK gửi 9002” hoặc “TD nội dung chữ ký gửi 9002” (cước > 0 đồng) để nhận được mã số dự thưởng và tăng cơ hội may mắn nhận phần quà đặc biệt là chiếc ô tô Honda City.

Tư liệu: Viettel

Vi sao nha mang khong the cong khai chi phi 3G? hinh anh

Vì sao nhà mạng không thể công khai chi phí 3G?

0

Theo một chuyên gia viễn thông, mục đích lần tăng cước này là nhà mạng đẩy nhanh thu hồi vốn đầu tư vào hạ tầng mạng 3G, vì nhận thấy thị trường không dễ mở rộng thêm nữa, với lượng người dùng 3G chỉ xoay quanh con số 16 triệu thuê bao từ năm 2011 đến nay.

Gia cuoc 3G se con tang nua hinh anh

Giá cước 3G sẽ còn tăng nữa

0

Đại diện ba nhà mạng đều khẳng định, việc điều chỉnh giá cước 3G đã có lộ trình, mức giá mới này vẫn dưới giá thành, và trong tương lai chắc chắn phải điều chỉnh thêm nữa, theo hướng bỏ dần các gói cước 3G không giới hạn lưu lượng.

Bạn có thể quan tâm