Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc xe màu sắc khuấy động đường phố Sài Gòn

Sự xuất hiện của chiếc xe mang màu xanh tươi mát nổi bật khiến người dân không khỏi tò mò thích thú dừng lại xem.

Fuzetea+ anh 1
Giữa tiết trời tháng 7 nắng nóng của Sài Gòn, chiếc xe mang màu sắc tươi mát xuất hiện trên nhiều tuyến phố thu hút sự hiếu kỳ và thích thú của người dân. Nhiều người may mắn đi trên chuyến xe nhận được món quà đặc biệt để giúp họ “thổi bay” những ám ảnh của nắng nóng, khói bụi và ô nhiễm.
Fuzetea+ anh 2
Trải qua phút bối rối ban đầu, người nhận tỏ ra hào hứng khi khám phá những món đồ bên trong túi canvas này gồm một chiếc khăn đa năng và chai trà Fuzetea+.
Fuzetea+ anh 3
Với chiếc khăn đa năng, chúng ta có thể sử dụng như khẩu trang để bảo về bản thân khỏi tác động của khói bụi khi di chuyển, hay biến tấu trở thành chiếc băng đô xinh xắn.
Fuzetea+ anh 4
Không chỉ tràn sức sống từ bên ngoài với trang phục bắt mắt, các bạn còn lấy lại được thần thái “tươi trẻ” từ bên trong với trà hạt chia Fuzetea+. Nước uống là sự hoà quyện độc đáo giữa trà và nước trái cây nguyên chất, kết hợp cùng với hạt chia có chứa nguồn chống oxy hoá dồi dào. Món quà không chỉ giúp các bạn chống lại nắng nóng khói bụi mà còn mang lại tinh thần tươi trẻ từ trong ra ngoài.
Fuzetea+ anh 5
Chiếc túi màu sắc không chỉ trở thành vật dụng cho các bạn tung tăng mọi nơi. Một bức hình check-in với món quà thú vị để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ cũng là trải nghiệm không thể bỏ qua của các bạn trẻ.
Fuzetea+ anh 6
Chiếc xe chở món quà của Fuzetea+ tiếp tục băng qua những con phố của Sài Gòn, mang món quà ý nghĩa, lan tỏa hành trình tươi trẻ của Fuzetea+ đến nhiều người hơn.
 

Fuzetea+ anh 7

 Trà hạt chia Fuzetea+ là sự phối trộn độc đáo, hài hòa giữa trà, nước trái cây và Vitamin C, kết hợp cùng hạt chia mang lại nguồn chống oxi hóa dồi dào, giúp bạn sống ngày tươi trẻ. Bên cạnh đó, Fuzetea+ kết hợp cùng hai hương vị được giới trẻ ưa thích nhất hiện nay là đào và chanh dây tạo nên vị ngon, ngọt, thanh mát.

Chuyến xe “Hành trình tươi trẻ” của Fuzetea+ hiện đồng hành với người dân ở khắp các nẻo đường Sài Gòn.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm