Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêm ngưỡng style xuống phố cá tính của Thanh Hằng

Không chỉ lộng lẫy và chuyên nghiệp trên sàn diễn, ở đời thường, nàng chân dài cũng khẳng định được phong cách thời trang riêng.

Chiêm ngưỡng style xuống phố cá tính của Thanh Hằng

Không chỉ lộng lẫy và chuyên nghiệp trên sàn diễn, ở đời thường, nàng chân dài cũng khẳng định được phong cách thời trang riêng.

Khác xa với những bộ cánh sang trọng cùng khuôn mặt lạnh trên sàn diễn, ngoài đời Thanh Hằng khá giản dị và gần gũi. Chỉ những chiếc quần jeans khỏe khoắn, áo phông đơn giản, đôi giày bệt tiện dụng... nhưng với gu thẩm mỹ sành điệu cùng cách mix đồ tinh tế, cô cũng thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách thời trang đường phố cực sành điệu.

Những bộ cánh đơn giản như dưới đây khiến mọi người không khỏi ngẩn ngơ bởi nhan sắc và gu ăn mặc miễn chê của cô.

Jeans rách là dáng quần cực chất và cá tính. Mix thêm chiếc áo blazer dáng ngắn làm nên phong cách bụi bặm, mạnh mẽ mà thanh lịch của Thanh Hằng.
Quần yếm không chỉ dành cho các cô nàng tuổi teen tinh nghịch. Khéo léo trong cách mix đồ hay sự  pha trộn hai tông màu đen trắng giúp Thanh Hằng thật trẻ trung và hiện đại.
Quần jeans được Thanh Hằng khá ưu ái, với dáng quần thiết kế ôm sát là độc chiêu giúp cô nàng khoe được đôi chân thon dài thẳng tắp.
Đôi khi xuống phố cô nàng cũng diện những chiếc váy ngắn dáng xòe đơn giản để diện mạo dịu dàng và nữ tính hơn.
Để chiếc áo phông, áo thun màu trắng không còn đơn điệu, Thanh Hằng thường chọn cách khoác thêm chiếc áo gile hoặc blazer phá cách. Chọn son môi màu đỏ tươi cũng là bí quyết nhỏ giúp cô nàng luôn nổi bật và đáng yêu vô cùng.
Với chất liệu denim mỏng, nhẹ chiếc áo sát nách cũng giúp bạn thoải mái và mát mẻ hơn trong những ngày hè nóng nực. Tuy nhiên, kiểu áo này không phù hợp cho những bạn gái có bắp tay to, vai thô hay quá gầy.
Đi cùng trang phục đời thường giản dị, người đẹp cũng thường chọn những kiểu tóc không hề cầu kỳ như để thả tự nhiên hoặc buộc cao gọn gàng, mát mẻ.
Áo sơ mi  họa tiết chấm bi là một trong những dáng áo giản dị mà vẫn nổi bật được Thanh Hằng yêu thích.
Thanh Hằng khá tinh tế khi kết hợp các phụ kiện hợp lý và đẹp mắt đi cùng như mũ thời trang, kính mắt hay chiếc đồng hồ xinh xinh.

 Theo 2Sao

 Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm