Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêu bài khoe thân cũ vẫn hot của người đẹp Hoa ngữ

Để gia tăng sức hút cho bộ phim, các nhà sản xuất đã tung ra những cảnh khoe ngực, khoe thân nóng bỏng cũ rích của các sao nữ nhưng vẫn thu hút người xem.

Liễu Nham

Tận dụng tối đa số đo 3 vòng “khủng”, người đẹp Liễu Nham chẳng ngại ngần khoe cơ thể trong những bộ phim cô từng góp mặt. Từ Mười hai chòm sao, Bất nhị thần thám cho đến Tứ đại danh bộ 2, cô đều lần lượt “đốt mắt” khán giả với những bộ trang phục thiếu vải, khoe trọn khuôn ngực đầy đặn và đường cong nuột nà.

Xem Liễu Nham diễn, hầu hết khán giả chỉ để ý đến việc cô mặc trang phục gì, trang điểm ra sao, “khoe ngực” trong bộ phim này có táo bạo như bộ phim trước. Nhiều người thậm chí còn dễ dàng bỏ qua những thiếu sót trong diễn xuất của cô với lời giải thích: “Liễu Nham đẹp. Như vậy đã là quá đủ cho một cô nàng… ngực khủng”.

Củng Lợi

Từ những năm 1990 đến nay, Củng Lợi luôn được xem như đỉnh cao phấn đấu của nhiều nữ diễn viên châu Á. Ngoài khả năng diễn xuất nổi trội, cô còn sở hữu số đo vòng 1 đáng tự hào. Vì vậy, khi tấn công sang thị trường Hollywood, cô thường tận dụng lợi thế này để ghi điểm với các nhà làm phim.

Chẳng hạn, trong bộ phim Hoàng Kim Giáp đóng cùng Châu Nhuận Phát và Châu Kiệt Luân, những bộ trang phục nóng mắt đạo diễn Trương Nghệ Mưu ưu ái dành cho cô đã gây nên không ít sóng gió. Giữa dàn nữ diễn viên trẻ tuổi, cô chẳng những không lép vế mà còn có phần quyến rũ, gợi cảm hơn.

Khi đoàn phim Hoàng Kim Giáp bị chỉ trích là khoe ngực quá phô, Củng Lợi không ngại ngần lên tiếng thanh minh: “Váy áo thời kỳ đó để lộ đường cong của giới nữ. Chúng tôi chẳng thấy xấu hổ hay nguy hiểm gì khi mặc như vậy cả”.

Dương Mịch

“Tiểu Hoa Đán” Dương Mịch đã làm không ít khán giả bất ngờ khi diện trang phục bikini khoe vòng ngực căng đầy ở phim điện ảnh kinh dị Cô đảo kinh hoàng và phim điện ảnh hài Bát tinh báo hỷ. So với vẻ ngoài tươi sáng, dịu dàng thường thấy trong các phim truyền hình, việc cô đột ngột trở nên gợi cảm đã khiến các fan được một phen "choáng váng".

Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng, Dương Mịch đã trải qua cuộc phẫu thuật nâng ngực để xuất hiện trên phim được ấn tượng hơn. Dù ra sức bênh vực nữ diễn viên, nhưng các fan cũng khó lòng phủ nhận sự khác biệt trong những bức ảnh ghi lại ngoại hình Dương Mịch lúc mới vào nghề.

Tiết Khải Kỳ

Vào nghề đã lâu nhưng mãi đến phim điện ảnh Nữ y tá sexy, Tiết Khải Kỳ mới được nhiều khán giả biết đến. Ngoài những tình tiết tung hứng nhịp nhàng cùng Đỗ Vấn Trạch, cô còn làm nóng màn ảnh với việc khoe thân hình hấp dẫn.

Diện trang phục y tá, Tiết Khải Kỳ lấp ló khoe vòng ngực căng đầy. Cô liên tục có những hành động khiêu khích và tung hứng nhịp nhàng với bộ đôi hài hước Đỗ Vấn trạch – Trịnh Trung Cơ. Sức hút của cô mạnh đến mức suốt một thời gian dài, Nữ y tá sexy đã "đá văng" mọi đối thủ để giành ngôi vị quán quân các phòng vé Hong Kong.

Châu Tú Na

Siêu mẫu đồ lót Châu Tú Na cũng là một trong những diễn viên “chịu khó” khoe thân trên màn ảnh. Hầu như những bộ phim cô từng góp mặt, các nhà sản xuất đều tận dụng triệt để ưu thế ngoại hình của cô.

Từ Beach Spike, Marriage With A Liar cho đến Nắm giữ tình yêu, Châu Tú Na đều được “ưu ái” cho diện trang phục “mát mẻ hết cỡ”, chủ yếu là để làm lộ vòng một cuốn hút của cô. Dĩ nhiên, chiêu bài câu khách này phần lớn đều tỏ ra hiệu quả.

Theo Pháp Luật Xã Hội

Bạn có thể quan tâm