Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêu trò bài bản dụ dỗ trai trẻ của nữ đại gia gây chú ý trên màn ảnh

Mối tình "máu và nước mắt" của Tùng (Bình An) và Xuân (Ngọc Crystal) là một trong những diễn biến kịch tính nhất trong nội dung phim "Những cô gái trong thành phố".

'Những cô gái trong thành phố': Chị Xuân làm đủ mọi cách níu kéo Tùng Không muốn sống ăn bám, Tùng kiên quyết khước từ mọi quan hệ với chị Xuân. Tuy nhiên, nữ đại gia không đành lòng buông tay tình trẻ.

Những cô gái trong thành phố - phim truyền hình được quan tâm nhất trên sóng giờ vàng của VTV hiện nay đang phát sóng những tập cuối cùng. Một trong những diễn biến kịch tính nhất của nội dung phim hiện tại là mối tình "máu và nước mắt" của Tùng (Bình An) và Xuân (Ngọc Crystal).

Trong diễn biến mới nhất của phim, Xuân bày mưu níu kéo bồ trẻ quay lại. Khi bị Tùng dứt khoát từ chối, Xuân hẹn gặp Mai - người yêu cũ của Tùng đang mang bầu, khiến Mai hiểu lầm Tùng hòng chia rẽ hai người.

Xuân đưa cho Mai một khoản tiền để dưỡng thai và sinh nở. Chị ta cho rằng Mai nhẫn tâm khi lấy cái thai ra để ràng buộc Tùng, khiến anh luôn cảm thấy day dứt. Dù đã chia tay Tùng nhưng người phụ nữ này cũng tự nhận là bạn gái của anh và yêu cầu Mai sau này đừng liên lạc với Tùng nữa.

Nhung co gai trong thanh pho anh 1
Mối tình "máu và nước mắt" của Tùng và Xuân là một trong những diễn biến kịch tính nhất trong phim.

Trước đó, để thoát khỏi Xuân, Tùng từng phải tự tử vì thấy bế tắc. Anh trót lấy một khoản tiền lớn của Xuân để chu cấp cho Mai. Tùng muốn quay về bên Mai nhưng không thể thoát khỏi vòng tay của Xuân.

Những cô gái trong thành phố kể về 4 cô gái vốn làm nghề công nhân trên thành phố, thuê chung một phòng trọ. Xuân và Tùng vốn chỉ là nhân vật phụ, tuy nhiên mối quan hệ này có nhiều tình tiết kịch tính, do vậy nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Tùng vốn là chàng trai ở tỉnh lẻ nghèo, lên thành phố lập nghiệp. Khi gia đình người yêu gặp biến cố kinh tế, Tùng không thể giúp đỡ. Hoàn cảnh buộc anh phải chia tay Mai, để Mai đến với người khác.

Trong lúc khó khăn, anh tình cờ gặp Xuân - nữ doanh nhân thành đạt ở độ trung niên. Vì có cảm tình với Tùng, Xuân tuyển cậu làm trợ lý, chu cấp tiền bạc, chỗ ăn ở cho cậu. Hai người phát sinh quan hệ chăn gối. Xuân ngày càng yêu bồ trẻ còn Tùng vẫn nhớ về người yêu cũ.

Nữ đại gia được cho là "lão luyện" trong nắm bắt tâm lý trai trẻ. Khi Tùng buồn vì người yêu cũ, chị ta khuyên nhủ: "Đúng người, đúng thời điểm là cổ tích. Sai người, sai thời điểm là cả thanh xuân. Mà cuộc đời làm gì có cổ tích hả em". Ngoài ra, Xuân cũng dụ dỗ Tùng bằng những lời mật ngọt như: "Tình đi rồi tình lại đến, lo gì! Nhiều khi chỉ cần như thế này, có ai đó để dựa vào. Thế thôi!".

Một trong những câu thoại được bàn tán nhất của Xuân là khi cô yêu cầu Tùng đáp ứng chuyện chăn gối. Tùng thẳng thắn trả lời: "Hôm nay Tùng mệt". Tuy nhiên, nữ đại gia đáp: "Tùng chỉ được mệt khi nào Xuân cho phép thôi".

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả chỉ trích cả hai nhân vật này: "Tùng quá thực dụng, trong khi Xuân lại dùng tiền để bóc lột tình cảm, ép Tùng phục vụ nhu cầu tình dục. Cả hai nhân vật này đều không đáng được ca ngợi, yêu thích". Tuy vậy, vẫn có người xem đồng cảm với tâm lý của nhân vật.

"Phải đặt vào hoàn cảnh của người ta mới hiểu được", một khán giả bình luận.

Nhung co gai trong thanh pho anh 2
Bình An cho biết cảnh nóng với bạn diễn hơn tuổi là cảnh khó khăn nhất trong phim.

Chia sẻ với Zing.vn, Bình An cho biết cảnh quay khó nhất là cảnh nóng với diễn viên Ngọc Crystal. Nam diễn viên tiết lộ anh run rẩy khi đóng với bạn diễn.

"Ở ngoài, tôi cũng run rẩy, lo sợ. Do vậy, tôi chỉ cần mang sự sợ hãi của mình ở ngoài vào vai diễn, lồng ghép khéo léo vào tâm lý nhân vật. Như vậy là biến tâm lý của mình thành tâm lý của nhân vật", anh nói.

Về những ý kiến khác nhau liên quan đến việc trai trẻ yêu nữ đại gia, Bình An nêu quan điểm: "Mỗi thời mỗi khác, ngày xưa theo quan niệm truyền thống, mọi người sẽ có cách nghĩ khác. Nhưng giờ đã hội nhập hơn, tôi nghĩ suy nghĩ cũng đã khác nhiều để đánh giá một sự việc như vậy".

'Mối tình đầu của tôi' toàn mỹ nam, mỹ nữ bị chê nhạt, rating thấp

Dù sở hữu kịch bản ngoại đình đám cùng sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp, "Mối tình đầu của tôi" đã không thể gây sốt như kỳ vọng, thậm chí còn bị chê rating thấp.



Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm