Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêu trò rải tiền để PR gây phản cảm

Một cô gái ăn mặc sexy bất ngờ rút ra tập tiền vung lên trời cho những người xung quanh tranh nhau nhặt lấy.

Sự việc không hay vừa xảy ra ngay giữa trung tâm quận 1, TP HCM, góc ngã tư đường Lê Thánh Tôn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Một cô gái ăn mặc sexy bất ngờ rút ra tập tiền vung lên trời cho những người xung quanh tranh nhau nhặt lấy trước sự chứng kiến của đông đảo người đi đường.

Dùng tiền hôn người lạ - con gái Việt giờ quá dễ dãi?

Clip chàng trai dùng số tiền 500.000 đồng cùng một thử thách nhỏ, nhanh chóng "cưỡng hôn" được nhiều cô gái trên phố hiện gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Những bức ảnh cô gái chơi nổi được được đăng tải trên mạng xã hội ngay sau đó cho thấy gương mặt cô tỏ ra khá thõa mãn với hành động của mình khi chứng kiến nhiều người lao vào giành giật tiền. Nickname Bin Bin bình luận: “Chỉ với một xấp tiền 10.000 đồng mà thu hút mọi người như vậy, em này muốn PR mình để nổi tiếng đây mà…”.

Mặt cô gái rất thảo mãn với trò phản văn hóa của mình.

Theo nhiều dân mạng, cô nàng chơi trội này có tên Trương Quỳnh T. (sinh năm 1996) đang sinh sống và làm việc tại TP HCM với vai trò người mẫu ảnh nên chắc chắn trò lố của nàng chỉ để câu view nổi tiếng.

Người trong làng showbiz có rất nhiều chiêu trò để được dư luận quan tâm để ý nhưng chiêu trò vung tiền giữa phố để được mọi người chú ý rất phản văn hóa, để lại tiếng xấu chưa nói còn gây mất an ninh trật tự cần phải bị lên án và xử lý hành chính. 

Chơi chiêu để nổi tiếng: 'Đừng biến mình thành miếng mồi'

Thời gian gần đây, không ít bạn trẻ chọn sự nổi tiếng nhất thời, nhanh vội thành lối sống của chính mình. Đó có phải miếng mồi hay điểm đến béo bở dành cho họ?

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Xa-hoi/Phan-cam-chieu-tro-rai-tien-de-PR;jsessionid=6BFC29652E6AE282214136887A45E218.as5?article=705413

Theo Uyên Uyên/Mực Tím

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm