Dung dịch vệ sinh Chilly, thuộc Tập đoàn Bolton Group, là thương hiệu bán chạy số 1 tại Italy và là top 2 thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ bán chạy nhất tại châu Âu năm 2023. Lần ra mắt bộ nhận diện mới này thể hiện sự quyết tâm của Chilly trong việc đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng hiện đại.
Sự kiện ra mắt bộ nhận diện mới của dung dịch vệ sinh Chilly diễn ra tại tại khách sạn L7 West Lake By Lotte, Hà Nội. |
Với hơn 75 năm kinh nghiệm trong sản xuất, phân phối các sản phẩm sáng tạo và bền vững, Tập đoàn Bolton Group không ngừng nỗ lực cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhận diện mới của Chilly được thiết kế thời thượng, phóng khoáng và năng động, thể hiện tinh thần trẻ trung và hiện đại, đồng thời giữ vững các giá trị cốt lõi về chất lượng và sự tin cậy.
Đại diện Tập đoàn Bolton Group phát biểu về tầm nhìn chiến lược của Chilly. |
Tại sự kiện, Ông Manuel Tosetti - Giám đốc Điều hành Bolton Group khu vực Trung Đông và châu Á - Thái Bình Dương - đã chia sẻ về tầm nhìn chiến lược của Chilly: “Với tầm nhìn trở thành top 1 thương hiệu dung dịch vệ sinh được yêu thích nhất thế giới, Chilly mang tới những giá trị lớn lao cho người tiêu dùng, đó là những phút giây hạnh phúc khi họ chăm sóc vùng nhạy cảm. Chúng tôi mong muốn xây dựng một hình tượng mới mẻ hơn cho thương hiệu”.
Sự kiện ra mắt bộ nhân diện mới không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu thiết kế mới mà còn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn.
Ca sĩ Hà Nhi biểu diễn tại sự kiện. |
Chương trình biểu diễn của ca sĩ Hà Nhi đã làm nổi bật sự kiện. Bên cạnh đó, phần giao lưu với các khách mời đặc biệt và lễ tri ân các nhà phân phối tiêu biểu, những người đã đồng hành cùng Chilly suốt thời gian qua, đã tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt và ý nghĩa.
Lễ tri ân các nhà phân phối tiêu biểu. |
Chilly cam kết sẽ tiếp tục mang lại giá trị vượt trội cho người tiêu dùng qua chất lượng sản phẩm cũng như tạo cảm hứng để phụ nữ tự do chia sẻ, lắng nghe và được giáo dục về các vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khỏe.
Định vị mới của Chilly không chỉ phá vỡ những rào cản về ngại ngùng khi nói đến các vấn đề nhạy cảm, mà còn giúp phái đẹp tự tin, tận hưởng sự thoải mái, an toàn do sản phẩm mang lại.
Sự kiện ra mắt bộ nhận diện mới của Chilly tại Hà Nội đã để lại ấn tượng sâu sắc và mở ra chặng đường phát triển mới đầy hứa hẹn cho thương hiệu. Chilly sẽ tiếp tục đổi mới, phát triển để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của phụ nữ trên toàn thế giới.
Website: chilly.vn
Fanpage: facebook.com/chillyvietnam