Bộ gia vị đặc sản mới của Chin-su chinh phục người tiêu dùng Nhật Bản
Không chỉ “kể” câu chuyện đặc sản các vùng miền, bộ gia vị đặc sản hạt và bột Chin-su trở thành nguồn cảm hứng để người tiêu dùng Việt - Nhật sáng tạo món ngon.
310 kết quả phù hợp
Không chỉ “kể” câu chuyện đặc sản các vùng miền, bộ gia vị đặc sản hạt và bột Chin-su trở thành nguồn cảm hứng để người tiêu dùng Việt - Nhật sáng tạo món ngon.
Ra mắt tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024, tương ớt Chin-su Sriracha không mất nhiều thời gian để tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng ẩm thực xứ sở hoa anh đào.
VietinBank tiếp tục là thương hiệu đem lại doanh thu quảng cáo lớn nhất cho chương trình Táo quân 2024. Ngân hàng này có thể phải bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng cho 130-140 giây quảng cáo.
Quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội xác nhận quán đã gửi lời xin lỗi tới thực khách N.L. sau vụ việc chị L. có trải nghiệm không tốt tại quán vào ngày 21/1.
Trong năm 2023, chuỗi trà sữa Phúc Long đạt hơn 1.535 tỷ đồng doanh thu, giảm 3% so với năm trước do chịu tác động bởi môi trường vĩ mô đầy thách thức ảnh hưởng đến tiêu dùng.
Ba đại diện Đông Nam Á gặt hái thành công tại Asian Cup 2023 khi những cầu thủ nhập tịch tạo ra khác biệt.
Indonesia dưới thời chiến lược gia người Hàn Quốc chưa bao giờ thắng khi đối đầu Việt Nam ở cấp độ ĐTQG.
Sự điềm tĩnh, bao dung và cái nhìn nhân văn của Nguyễn Một về cuộc chiến, về con người khiến những tàn khốc, bạo liệt, xa xót… trong tiểu thuyết cuối cùng cũng làm ta rung cảm.
Bia Red Ruby của Công ty TNHH Masan Master Brewer được xướng tên trong 2 bảng xếp hạng bia lager tại “Giải vô địch Bia châu Á 2023” (Asia Beer Championship 2023).
Hợp tác được kỳ vọng tạo cơ hội phát triển bền vững cho nghề trồng tỏi lâu đời ở huyện đảo, giải quyết đầu ra cho người nông dân và quảng bá thương hiệu đặc sản này ra thế giới.
Tập 1 Top Chef 2023 với thử thách làm món ăn trị giá 100 USD giúp khán giả tìm ra câu trả lời tại sao nhiều người sẵn sàng chi trả số tiền lớn để dùng bữa ở nhà hàng sang trọng.
Với những sự thử nghiệm từ HLV Philippe Troussier, một cuộc cạnh tranh nóng bỏng hơn hứa hẹn xuất hiện ở tuyển Việt Nam.
Tiếp nối hành trình “vòng quanh thế giới”, Chin-su lần đầu ra mắt bộ sản phẩm đựng trong bao bì dạng tuýp tiện lợi, thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc.
Với bộ sưu tập tương ớt đến 6 hương vị sáng tạo, Chin-su đã có màn ra mắt ấn tượng với hàng nghìn khách tham quan tại Seoul Food 2023.
Mức phí chuyển nhượng quá cao của Harry Kane khiến lãnh đạo Real Madrid phải đắn đo.
Là thương hiệu gia vị và ẩm thực có hơn 20 năm phục vụ người tiêu dùng, Chin-su mong muốn nâng tầm vị ngon, lan tỏa niềm tự hào về văn hóa ẩm thực Việt.
Mateo Kovacic, Josko Gvardiol hay Jeremie Frimpong là những gương mặt có thể cập bến sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Chế biến, bảo quản đồ ăn sai cách có thể làm lây lan vi khuẩn gây hại, tăng nguy cơ ngộ độc thực phẩm.
Đau bụng, tiêu chảy, nôn mửa là những triệu chứng đầu tiên cảnh báo bệnh do thực phẩm ô nhiễm gây ra. Nặng hơn, người bệnh có thể bị rối loạn thần kinh, suy nội tạng hoặc tử vong.
Hệ thống nhà thùng ủ chượp nước mắm cốt rộng 22.000 m2 tại Phú Quốc là bí quyết làm nên hương vị thơm ngon trứ danh của nước mắm Chin-su, Nam Ngư.