Bán nước chấm và tương ớt, Masan thu về hàng nghìn tỷ mỗi năm
Mỗi năm Masan Consumer đều thu về hàng chục nghìn tỷ doanh thu từ các sản phẩm tiêu dùng của mình, trong đó, hàng gia vị (nước chấm, tương ớt...) luôn đóng vai trò trụ cột.
72 kết quả phù hợp
Mỗi năm Masan Consumer đều thu về hàng chục nghìn tỷ doanh thu từ các sản phẩm tiêu dùng của mình, trong đó, hàng gia vị (nước chấm, tương ớt...) luôn đóng vai trò trụ cột.
Bộ Y tế đang làm rõ vụ việc 18.168 chai tương ớt Chinsu bị thu hồi ở Nhật Bản, cũng như tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới tình trạng này.
Theo PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh, nguyên giảng viên Viện Công nghệ Thực phẩm, ĐH Bách khoa Hà Nội, chất bảo quản ít nhiều gây tác hại xấu tới sức khỏe, nhưng có ngưỡng chấp nhận được.
Xác nhận lô hàng Chinsu bị thu hồi tại Nhật, Masan cho rằng nhiều khả năng đây là sản phẩm dành riêng thị trường Việt Nam.
Trung tâm Y tế cộng đồng thành phố Osaka đã ra lệnh thu hồi toàn bộ 18.168 chai tương ớt nhập khẩu từ Việt Nam, do có chứa chất phụ gia thực phẩm chưa được kiểm định.
Gần 20 năm xuất hiện nước chấm công nghiệp, Masan đang làm chủ cuộc chơi. Thị trường vẫn còn đủ hấp dẫn để các doanh nghiệp lao vào cuộc chiến thị phần với đủ chiêu trò.
Có học vị tiến sĩ vật lý nhưng thành tựu lớn nhất của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang không phải trong khoa học mà ở thương trường với các chiêu marketing thúc đẩy tăng trưởng.
Màn trình diễn của hai chú tôm và heo tại siêu thị Emart Gò Vấp đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách mua sắm, đặc biệt là các em nhỏ.
Không phải là đầu bếp chuyên nghiệp nhưng Hương Chóe, Vinh Binô vẫn sở hữu khá nhiều mẹo nấu ăn hữu ích, cùng các món tủ với nước mắm - nguyên liệu được coi như "gia vị quốc dân".
Có học vị tiến sĩ vật lý nhưng thành tựu lớn nhất của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang không phải trong khoa học mà ở thương trường với các chiêu marketing thúc đẩy tăng trưởng.
Ông Nguyễn Đăng Quang, nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Masan, hiện sở hữu tài sản 1,2 tỷ USD.
Nhằm phục vụ người tiêu dùng nhân dịp lễ 30/4, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã chuẩn bị thêm lượng hàng lớn hơn với nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn.
Đi qua những cơn khủng hoảng thực phẩm từ nước tương, cà phê, nước mắm… dễ nhận thấy, hầu hết sự cố này là bệ đỡ cho các chiêu trò marketing của doanh nghiệp được hiệu quả hơn.
Thị trường nước mắm hiện nay có hàng trăm nhãn hiệu với đủ loại, đủ giá nhưng chất lượng không theo quy chuẩn nào khiến người tiêu dùng hoang mang.
Báo cáo thường niên năm 2015 của Masan Consumer cho thấy hai nhãn hiệu Chinsu và Nam Ngư của doanh nghiệp này đang nắm giữ 65% thị phần nước mắm.
Sau khi có thông tin cho rằng hai nhãn hiệu nước mắm của mình chứa nhiều hóa chất, Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan đã có những phản bác.
Trong chiến dịch truyền thông mới được phát đi của Vinacafe, mọi thành bại của thương hiệu này đều bắt nguồn từ sự sợ hãi.
Các DN Thái Lan đang ngày càng đổ bộ nhiều vào thị trường Việt. Nổi bật là các thương vụ M&A đình đám. Đây được coi là con đường ngắn nhất để các DN Thái có vị thế trên thị trường.
Hai đại gia CJ và Masan này đều không thiếu tiền để trở thành cổ đông chiến lược của Vissan, nhưng đó sẽ không phải là yếu tố quyết định duy nhất.
Không ít doanh nhân Việt đang bỏ ra tỷ USD chạy đua với thời gian để xây dựng các chuỗi kinh doanh và bán lẻ của riêng mình trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt với nước ngoài.