Masan nói gì về việc Nhật Bản thu hồi hơn 18.000 chai tương ớt Chinsu?
Xác nhận lô hàng Chinsu bị thu hồi tại Nhật, Masan cho rằng nhiều khả năng đây là sản phẩm dành riêng thị trường Việt Nam.
69 kết quả phù hợp
Masan nói gì về việc Nhật Bản thu hồi hơn 18.000 chai tương ớt Chinsu?
Xác nhận lô hàng Chinsu bị thu hồi tại Nhật, Masan cho rằng nhiều khả năng đây là sản phẩm dành riêng thị trường Việt Nam.
Nhật Bản thu hồi hơn 18.000 chai tương ớt Chinsu nhập khẩu
Trung tâm Y tế cộng đồng thành phố Osaka đã ra lệnh thu hồi toàn bộ 18.168 chai tương ớt nhập khẩu từ Việt Nam, do có chứa chất phụ gia thực phẩm chưa được kiểm định.
Cuộc chiến khốc liệt ở thị trường nước mắm
Gần 20 năm xuất hiện nước chấm công nghiệp, Masan đang làm chủ cuộc chơi. Thị trường vẫn còn đủ hấp dẫn để các doanh nghiệp lao vào cuộc chiến thị phần với đủ chiêu trò.
Ông chủ Masan trở thành tỷ phú USD khi chỉ sở hữu 15 cổ phiếu?
Có học vị tiến sĩ vật lý nhưng thành tựu lớn nhất của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang không phải trong khoa học mà ở thương trường với các chiêu marketing thúc đẩy tăng trưởng.
Thực khách Sài Gòn hòa nhịp cùng vũ điệu tôm cường tráng và heo hồng xinh
Màn trình diễn của hai chú tôm và heo tại siêu thị Emart Gò Vấp đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách mua sắm, đặc biệt là các em nhỏ.
Nấu món tủ từ 'gia vị quốc dân' cùng food blogger
Không phải là đầu bếp chuyên nghiệp nhưng Hương Chóe, Vinh Binô vẫn sở hữu khá nhiều mẹo nấu ăn hữu ích, cùng các món tủ với nước mắm - nguyên liệu được coi như "gia vị quốc dân".
Chiến lược làm giàu của tỷ phú USD Nguyễn Đăng Quang
Có học vị tiến sĩ vật lý nhưng thành tựu lớn nhất của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang không phải trong khoa học mà ở thương trường với các chiêu marketing thúc đẩy tăng trưởng.
Ông chủ Masan thành tỷ phú USD thứ 3 của Việt Nam
Ông Nguyễn Đăng Quang, nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Masan, hiện sở hữu tài sản 1,2 tỷ USD.
Co.opmart cả nước giảm giá mạnh phục vụ lễ 30/4 và 1/5
Nhằm phục vụ người tiêu dùng nhân dịp lễ 30/4, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã chuẩn bị thêm lượng hàng lớn hơn với nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn.
Đằng sau cuộc chiến nước mắm, ai được lợi?
Đi qua những cơn khủng hoảng thực phẩm từ nước tương, cà phê, nước mắm… dễ nhận thấy, hầu hết sự cố này là bệ đỡ cho các chiêu trò marketing của doanh nghiệp được hiệu quả hơn.
Người mua lạc giữa cuộc chiến nước mắm
Thị trường nước mắm hiện nay có hàng trăm nhãn hiệu với đủ loại, đủ giá nhưng chất lượng không theo quy chuẩn nào khiến người tiêu dùng hoang mang.
Nước mắm công nghiệp lấn át nước mắm truyền thống thế nào?
Báo cáo thường niên năm 2015 của Masan Consumer cho thấy hai nhãn hiệu Chinsu và Nam Ngư của doanh nghiệp này đang nắm giữ 65% thị phần nước mắm.
Nước mắm bị tố hóa chất, Masan phản pháo
Sau khi có thông tin cho rằng hai nhãn hiệu nước mắm của mình chứa nhiều hóa chất, Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan đã có những phản bác.
Chiêu quảng cáo cà phê nguyên chất và giá của nỗi sợ hãi
Trong chiến dịch truyền thông mới được phát đi của Vinacafe, mọi thành bại của thương hiệu này đều bắt nguồn từ sự sợ hãi.
Các thương vụ cá lớn Thái 'nuốt' doanh nghiệp Việt đình đám
Các DN Thái Lan đang ngày càng đổ bộ nhiều vào thị trường Việt. Nổi bật là các thương vụ M&A đình đám. Đây được coi là con đường ngắn nhất để các DN Thái có vị thế trên thị trường.
Hai đại gia CJ và Masan này đều không thiếu tiền để trở thành cổ đông chiến lược của Vissan, nhưng đó sẽ không phải là yếu tố quyết định duy nhất.
Đại gia Việt dựng đế chế: Tranh giữ miếng bánh tỷ đô
Không ít doanh nhân Việt đang bỏ ra tỷ USD chạy đua với thời gian để xây dựng các chuỗi kinh doanh và bán lẻ của riêng mình trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt với nước ngoài.
Đại gia Thái chi 1,1 tỷ USD mua cổ phần Masan
Singha Group, tập đoàn đa ngành của Thái Lan đã chi 1,1 tỷ USD mua cổ phần một số công ty con thuộc tập đoàn Masan tại Việt Nam. Hai bên cho biết, đây là thương vụ độc đáo.
Loạt ảnh chế poster những bộ phim Hàn ăn khách
Đây là sân chơi lý thú dành cho những tín đồ mê phim Hàn khi được trải nghiệm cảm giác hoá thân thành thần tượng trong những drama đình đám một thời.
Chuyện thú vị đằng sau những slogan danh tiếng
Tổng thống Roosevelt không được Maxwell House trả tiền bản quyền câu slogan, dù ông là tác giả.