Những người đứng sau vẻ ngoài của nhà Kim Kardashian
Ngoài việc được giới thiệu, một số người phải tự nhắn tin liên hệ các ngôi sao để có thể trang điểm, làm tóc cho chị em nhà Kim.
2.573 kết quả phù hợp
Ngoài việc được giới thiệu, một số người phải tự nhắn tin liên hệ các ngôi sao để có thể trang điểm, làm tóc cho chị em nhà Kim.
Victoria's Secret đang vật lộn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty nỗ lực thích ứng với những tiêu chuẩn về cái đẹp đang thay đổi.
Trên mạng xã hội, phụ nữ Trung Quốc bị quấy rối với hàng loạt ảnh khiêu dâm cùng bình luận khiếm nhã của đàn ông.
Manaka của nhóm nhạc Little Glee Monster liên tục bị ù tai. Khi đi khám, cô được bác sĩ chẩn đoán mắc chứng điếc đột ngột.
Những nhà đầu tư có thể qua đời và để lại một khối tài sản “chết” trên thị trường tiền mã hóa nếu không chuẩn bị từ trước.
Không chỉ các công ty công nghệ, lĩnh vực thời trang hay đồ uống cũng đang chạy đua nhằm chiếm chỗ trong vũ trụ ảo.
So với thời điểm được trao vương miện, Harnaaz Sandhu ngày càng tròn trịa. Người đẹp Ấn Độ đang ở Mỹ, tham dự nhiều sự kiện để thực hiện sứ mệnh hoa hậu.
Trước khi ký hợp đồng với công ty DNA Model Management, Eve Jobs diễn cho Louis Vuitton và là vận động viên đua ngựa chuyên nghiệp.
Bộ ảnh nằm trong chiến dịch quảng bá thời trang. Romeo Beckham trước đó ký hợp đồng trị giá 1,6 triệu USD cùng một thương hiệu.
Thu nhập hiện tại của Cara Delevingne vượt qua Harry Styles - ngôi sao được thống kê giàu hơn siêu mẫu hồi năm 2021.
Phía Ngô Diệc Phàm vẫn chưa đền bù tổn thất kinh tế cho Vatti. Thương hiệu này liên tục đệ đơn yêu cầu tòa án thu giữ tài sản để anh sớm thanh toán nợ nần.
Google lên kế hoạch thực hiện các thay đổi về quyền riêng tư trên Android, tương tự cách Apple đã áp dụng với iOS.
Sau khi giành HCV Olympic cho Trung Quốc, sức nóng tên tuổi của Eileen Gu càng tăng cao. Cô là đại sứ của loạt thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Gucci, Tiffany.
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Đưa khách hàng vào chính những câu chuyện thương hiệu của mình, Loship đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực.
Facebook chao đảo vì tăng trưởng doanh thu lao dốc và mất sức hút với người dùng trẻ. Điều đó khiến metaverse trở thành ván cược 'được ăn cả, ngã về không" của Mark Zuckerberg.
Ngày 9/2, adidas chia sẻ bức ảnh lưới chụp 25 cặp ngực trần của phụ nữ trong chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập mới. Điều này tạo ra nhiều ý kiến trái chiều, theo NY Post.
Nhờ "Squid Game" chiếu năm 2021 và "All of Us Are Dead" đang phát sóng, Lee Yoo Mi từ diễn viên ít người biết tới trở thành gương mặt được săn đón tại Hàn Quốc.
Quá trình chuyển đổi từ desktop sang di động giúp Facebook tăng trưởng mạnh mẽ cách đây 10 năm. Nhưng Mark Zuckerberg sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi thay đổi ở thời điểm hiện tại.
10 triệu USD có thể là cái giá mới của các hợp đồng quảng cáo nếu Eileen Gu giành được huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022.