'Bản sao Kate Upton' khoe dáng trong quảng cáo nội y
Chân dài 21 tuổi, Charlotte McKinney, khoe đường cong bốc lửa trong chiến dịch quảng cáo mới của hãng Guess.
1.568 kết quả phù hợp
Chân dài 21 tuổi, Charlotte McKinney, khoe đường cong bốc lửa trong chiến dịch quảng cáo mới của hãng Guess.
Phần mới nhất trong loạt phim ăn khách Fast & Furious được dự báo sẽ mang lại doanh thu khổng lồ. Nhiều nhãn hiệu lớn không bỏ lỡ cơ hội vàng khi hợp tác với bộ phim.
Chân dài Canada vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của công chúa nhỏ với người hâm mộ.
Khi Obama mất bữa trưa vì sự hiểu nhầm của người trợ lý, ông chỉ nhìn "kẻ tội đồ" với ánh mắt hoài nghi và trống rỗng, như thể anh lại quên vali của ông trong xe một lần nữa.
Hơn 100.000 chiếc Accord, Civic và Pilot đời cũ liên quan đến chiến dịch lỗi túi khí Takata vừa được hãng xe Nhật thông báo triệu hồi tại Mỹ.
Khi tham quan dây chuyền khép kín của Tân Hiệp Phát, khách mời có thể không nhìn thấy khả năng con ruồi lọt vào chai nước giải khát. Thế nhưng, nó dường như vẫn lởn vởn đâu đó.
Gisele Bundchen sẽ tham gia show cuối cùng tại quê nhà Brazil vào giữa tháng 4.
Sự nổi tiếng của Kate Upton, Robyn Lawley hay Ashley Graham khi làm người mẫu nội y cho thấy những đường cong đầy đặn bắt đầu được làng mốt công nhận.
Scandal là con dao hai lưỡi, có thể giúp tên tuổi nghệ sĩ vụt sáng, được truyền thông săn đón nhưng cũng khiến nhiều người lao đao vì bị thất sủng.
Mất vai diễn, rớt giá quảng cáo, mất bạn bè… là những cái giá mà sao Việt phải trả sau scandal.
Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn khiến người hâm mộ bất ngờ ở khả năng vũ đạo điêu luyện.
Mỗi lần Vietnam Airlines (VNA) thay đổi đồng phục phi công và tiếp viên đều gắn với những bước chuyển quan trọng trong lịch sử phát triển của mình.
Hãy xem các chuyên gia tiết lộ sự thật một số bí quyết làm đẹp thông dụng và thay đổi thói quen làm đẹp của mình nhé.
Việc phán đoán sai lầm khi thiết kế quảng cáo có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là 10 quảng cáo tệ nhất khiến các thương hiệu chịu tổn thất nặng.
Pepsi, McDonald's, Dior, Nike... sẵn sàng chi trả hàng trăm triệu USD để được sử dụng hình ảnh của những người nổi tiếng trong các quảng cáo.
Trước khi tham gia bộ phim "Fifty Shades of Grey", Jamie Dornan được biết đến với vai trò người mẫu. Anh từng tham gia chiến dịch quảng cáo đồ lót của Calvin Klein.
Hàng loạt thương hiệu lớn trên địa bàn Hà Nội mở chiến dịch giảm giá mạnh tay cuối năm, đa số đều hạ đến 50-70% các sản phẩm, thậm chí cả sản phẩm mới.
Ngôi sao của Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha giới thiệu bộ sưu tập đồ lót mang thương hiệu CR7 dành cho xuân hè 2015 đúng dịp sinh nhật thứ 30.
Dưới đây là những chiến dịch quảng cáo thất bại gây tốn kém và nguy hiểm, khiến danh tiếng của các thương hiệu bị hủy hoại. Danh sách do trang The Richest đưa ra.
Chân dài 9X tài năng vừa tung ra những hình ảnh mới khi trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch xuân 2015 của một thương hiệu trang sức.