Chi phí chống dịch Covid-19 của Việt Nam chưa đến 400 triệu USD
Cho đến nay, tổng chi phí chống dịch Covid-19 của Việt Nam chưa đến 400 triệu USD, là nước ngăn dịch hiệu quả và chống dịch tiết kiệm nhất.
96 kết quả phù hợp
Chi phí chống dịch Covid-19 của Việt Nam chưa đến 400 triệu USD
Cho đến nay, tổng chi phí chống dịch Covid-19 của Việt Nam chưa đến 400 triệu USD, là nước ngăn dịch hiệu quả và chống dịch tiết kiệm nhất.
Lý do người dùng trẻ thích đầu tư SIM thứ 2
Năm ngoái, doanh thu từ dữ liệu của các nhà mạng tăng hơn 30%, cho thấy dung lượng data được người dùng ưa chuộng trong thời đại số.
Trung Quốc hạn chế video ăn uống lãng phí trên Internet
Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn dẫn đến thiếu hụt lương thực, chính phủ Trung Quốc tái khởi động chiến dịch tiết kiệm thực phẩm, đẩy các mukbanger vào tình thế khó khăn.
Nhà thiết kế 79 tuổi mặc sành điệu, tự làm người mẫu quảng cáo
Vivienne Westwood thể hiện đúng chất punk nổi loạn với loạt thiết kế xếp nếp lạ mắt trong bộ sưu tập Thu - Đông 2020.
KOL ảo bắt đầu được ứng dụng vào ngành marketing Việt Nam
Một số nhãn hàng đã sử dụng các KOL ảo cho chiến dịch của mình để tiết kiệm chi phí so với người thật.
Thủ tướng Anh mở chiến dịch giảm cân để chống Covid-19
Ông Boris Johnson, thủ tướng Anh từng phải điều trị Covid-19 cách đây hơn một tháng, tuyên bố một chiến dịch kêu gọi người dân nước này giảm cân để chống lại virus corona.
Trung Quốc phá vỡ đế chế khổng lồ của tỷ phú tài chính
Nhà chức trách Trung Quốc tuyên bố kiểm soát 9 doanh nghiệp bảo hiểm, công ty ủy thác và hãng môi giới chứng khoán, bao gồm một số tổ chức của tỷ phú Xiao Jianhua.
Người trẻ sống khổ sở, làm việc cật lực, tằn tiện để nghỉ hưu sớm
Kiếm một khoản tiền nhất định rồi gửi tiết kiệm lấy lãi, coi đó là tiền chi tiêu tuổi già, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc cố gắng "cày cuốc" để đạt mục tiêu nghỉ hưu sớm.
'Đừng gửi đồ ăn, hãy cho chúng tôi khẩu trang'
Các bác sĩ và y tá ở một số quốc gia lo lắng cho sự an toàn của bản thân khi phải làm việc mà không có khẩu trang hay thiết bị bảo hộ y tế cần thiết.
Quán bar, nhà hàng tìm cách sống sót qua dịch Covid-19 như thế nào
Với việc khách hàng buộc phải ở nhà "cách ly xã hội", các quán bar, nhà hàng và quán cà phê khắp thế giới tìm ra những cách thức thông minh để sống sót qua đại dịch.
Bền bỉ, an toàn, tiết kiệm: 3 phẩm chất của thế hệ trẻ ở kỷ nguyên số
Trong vô số các phẩm chất cần có của người trẻ trong thời kỳ Internet, ít người nhận ra "Bền bỉ, an toàn, tiết kiệm" chính là 3 phẩm chất quan trọng nhất.
Vietravel sẽ mở bán gần 10.000 suất tour giá rẻ tại VITM
Năm thứ 7 tham gia hội chợ du lịch VITM, Vietravel Hà Nội hứa hẹn tiếp tục thỏa lòng du khách với hàng nghìn tour giá tốt, đa dạng hành trình.
Ra mắt mô hình 'tủ đồ tùy chọn' cho nam giới
Làm sao để lớp quần áo đầu tiên khoác lên người mỗi sáng tuy đơn giản nhưng đầy cảm hứng? Startup Việt Coolmate đã ra đời để đồng hành cùng cánh mày râu trong công cuộc chọn đồ.
Tối giản phí rút và chuyển tiền với sản phẩm '2 trong 1'
Để thu hút khách hàng, nhiều ngân hàng đã xây dựng những chiến lược riêng hoặc cho ra mắt các sản phẩm đa dụng, tiết kiệm phí dịch vụ.
Váy đồng phục nữ sinh Nhật Bản được thiết kế ban đầu với mục đích gì?
Nhật Bản vừa lọt top 10 quốc gia có nền văn hóa ảnh hưởng nhất thế giới. Tuy nhiên, quốc gia này còn tồn tại một số nền văn hóa độc đáo, khó hiểu với nhiều người.
Mưa và nỗ lực không ngừng nghỉ: 10 ngày tìm kiếm đội bóng mất tích
Sau 10 ngày kẹt trong hang Tham Luang vì mưa lớn, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy đội bóng học sinh cùng thầy giáo an toàn tại điểm cao được gọi là “Bãi biển Pattaya”.
Tiết kiệm 834 triệu đồng sau một tiếng hưởng ứng Giờ Trái đất
Tối 24/3, đồng loạt 63 tỉnh, thành của Việt Nam đã hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất với kết quả tiết kiệm 834 triệu đồng sau một tiếng tắt điện.
Hơn 2.000 tình nguyện viên tham gia Giờ Trái đất
2.000 tình nguyện viên, cùng đại diện các doanh nghiệp xanh tham gia lễ phát động chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018.
Giải pháp tối ưu chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp
Khi quảng cáo trực tuyến không còn là xu hướng nhất thời, nhiều doanh nghiệp dần chú trọng chiến lược truyền thông, khiến thị trường quảng cáo ngày một sôi động.
Federer giải phóng trí não, đẩy lui ngày về hưu như thế nào?
Hai thập niên kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Federer lúc này đã tìm thấy sự tự do trong tâm trí. Quần vợt đối với FedEx còn quá nhiều niềm vui giản dị, nên còn lâu anh mới giải nghệ.