Dân văn phòng trưa đi sắm Tết, tối chạy deadline
Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Phương Mai đi xem quà Tết. Buổi tối, thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.
1.619 kết quả phù hợp
Dân văn phòng trưa đi sắm Tết, tối chạy deadline
Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Phương Mai đi xem quà Tết. Buổi tối, thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.
VinFast mở mới 4 cửa hàng tại California
Ngày 15/12, VinFast khai trương thêm 4 cửa hàng tại Los Angeles và Orange County, đồng thời đưa vào hoạt động 4 xưởng dịch vụ nhằm cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe điện.
Doanh nghiệp 'nín thở' chờ sức mua ngày Tết
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.
VinFast và đối tác độc quyền T-Mobile bắt tay kết nối xe điện toàn cầu
Ngày 9/12 giờ Việt Nam, VinFast công bố lựa chọn T-Mobile, công ty viễn thông hàng đầu tại Mỹ, làm đối tác độc quyền cung cấp kết nối cho xe điện thông minh tại Bắc Mỹ và châu Âu.
Cuộc đua tốn kém nhất trong bầu cử giữa kỳ Mỹ 2022
Dữ liệu tài chính cho thấy cuộc tranh cử giữa ông Raphael Warnock và đối thủ đảng Cộng hòa Herschel Walker là cuộc đua tốn kém nhất trong chu kỳ bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2022.
The Chainsmokers: 'Chúng tôi ấn tượng với Thu Minh và Karik'
Tối 10/12, “siêu concert” Heineken Refresh diễn ra tại đại lộ Lê Lợi, quận 1, TP.HCM có sự góp mặt của The Chainsmokers cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Karik…
Định hướng truyền thông sáng tạo của GĐ marketing JT Angel
Để Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel phủ sóng rộng rãi, Giám đốc marketing Nguyễn Trọng Công đưa ra nhiều chiến lược truyền thông sáng tạo.
Chiến dịch quảng bá mới của Balenciaga đã châm ngòi cho cơn sóng phản đối từ các khách hàng và dân mạng. Nhiều người cáo buộc nhãn hàng dung túng cho việc bóc lột trẻ em.
TikToker kiếm tiền từ nội dung bẩn như thế nào
Từ việc sản xuất nội dung "bẩn" để lôi kéo lượt xem, lượt tương tác, các TikToker có thể kiếm về thu nhập lớn nhờ tiếp thị liên kết.
J&T Express công bố Lionel Messi là đại sứ thương hiệu toàn cầu
Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần J&T Express (Global) vừa công bố ngôi sao bóng đá, biểu tượng thể thao Lionel Messi là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của mình.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Cùng Duy Khánh livestream khám phá công nghệ game mới
Hợp tác Duy Khánh trong công nghệ livestream tương tác, MB tiếp tục theo đuổi mục tiêu trẻ hóa thương hiệu bằng những hoạt động phù hợp Gen Z.
Bảo tàng văn hóa thị giác đầu tiên của châu Á nổi bật với ánh đèn neon
Bảng hiệu neon đầy màu sắc được thiết kế cho bảo tàng M+ tại Hong Kong theo cảm hứng từ kiến trúc và văn hóa địa phương, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo.
Aquafina ra mắt bộ lookbook đặc biệt, tôn vinh di sản Bắc Bộ
Bộ lookbook gồm khăn lụa, áo thun, túi tote số lượng giới hạn, sử dụng nghệ thuật thị giác khắc họa các địa danh Hà Nội, Sa Pa, Hạ Long nhằm tôn vinh di sản thiên nhiên Bắc Bộ.
Lý do ông Trump thờ ơ với lệnh 'ân xá' của Twitter
Twitter từng được coi là mạng xã hội ưa thích của ông Trump, tuy nhiên một số ràng buộc tài chính và pháp lý đang ngăn cản cựu tổng thống trở lại nền tảng này.
Đằng sau bữa tối khiến ông Trump gặp bão phẫn nộ
Nick Fuentes và Kanye West - 2 người dùng bữa tối với ông Trump tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago hôm 22/11 - là nguồn cơn đằng sau cơn phẫn nộ nhằm vào vị cựu tổng thống Mỹ.
Dai-ichi Life Việt Nam góp phần mang đến 'Hạnh phúc cho Trái Đất'
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
VHA Holding thay đổi diện mạo, vững bước phát triển
Với phương châm “Luôn thay đổi để tốt hơn”, VHA quyết tâm cải tiến để khẳng định vị thế doanh nghiệp trên thị trường bất động sản.
Người đầu tiên có nửa tỷ lượt theo dõi trên mạng xã hội
Ronaldo là người dùng cá nhân đầu tiên trên thế giới đạt mốc 500 triệu theo dõi trên mạng xã hội.
Ảnh chụp chung của Ronaldo và Messi là hình ghép
Ronaldo và Messi được chụp ảnh ở hai địa điểm khác nhau. Tác phẩm được đăng tải lên mạng xã hội là một tấm hình ghép.