Chiến dịch 'Tôi yêu Bia Hà Nội' thu hút 3 thế hệ nghệ sĩ Việt góp mặt
NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hồ Hoài Anh và nghệ sĩ trẻ Trọng Hiếu đại diện cho 3 thế hệ tại thủ đô, góp mặt trong chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội” của Habeco.
1.896 kết quả phù hợp
NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hồ Hoài Anh và nghệ sĩ trẻ Trọng Hiếu đại diện cho 3 thế hệ tại thủ đô, góp mặt trong chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội” của Habeco.
Chiêu trò có thể giúp tân binh Kpop gây chú ý lúc đầu nhưng sẽ nhanh chóng chìm vào quên lãng nếu không có tài năng thực sự.
Hàng trăm con ngựa và lừa lao động trên đường phố ở Morocco "thất nghiệp". Nhiều chủ sở hữu đang phải vật lộn để cung cấp thức ăn cho chúng.
Guanajuato, bang miền trung từng rất thanh bình của Mexico, nay hoá chiến trường đẫm máu vì tranh giành địa bàn giữa băng đảng địa phương và tập đoàn tội phạm xuyên quốc gia.
Đồng hành cùng chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng”, Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế tới Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng.
Không chỉ khuyến khích bình đẳng giới, trao quyền cho phái đẹp, Standard Chartered còn đặt mục tiêu cụ thể về tỷ lệ phụ nữ quản lý trong hệ thống của mình.
Tổng thống Donald Trump ký sắc lệnh về ứng phó "mối đe dọa" từ ứng dụng điện thoại TikTok, cấm mọi giao dịch của Mỹ với công ty mẹ của TikTok và WeChat.
Facebook và Twitter đã xoá bài đăng của Tổng thống Mỹ Donald Trump vì đưa thông tin sai lệch về Covid-19.
Chỉ trong vòng hơn một tháng, thị phần điện thoại thông minh của Samsung đã có sự khởi sắc rõ rệt tại Ấn Độ.
Thị trường lao động Việt Nam lần nữa chao đảo trước Covid-19. Bên cạnh những mảng xám kinh tế, thách thức trong điều hành và tuyển dụng nhân sự cũng là điều đáng quan tâm.
“Thảm họa làng Kay” là chiến dịch truyền thông giả tưởng nhằm nâng cao nhận thức của người Việt về biến đổi khí hậu.
Câu chuyện “một ngôi làng nghìn năm tuổi bị lũ cuốn trôi trong đêm” được dàn dựng nhằm cảnh báo những hậu quả nghiêm trọng xảy ra do mất rừng ở Việt Nam hàng năm.
Bộ Xây dựng đã gửi Sở Xây dựng và TP Đà Nẵng dự thảo Tài liệu kỹ thuật hướng dẫn xây dựng bệnh viện dã chiến phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm để nghiên cứu, tham khảo.
Giữa lùm xùm ly hôn với nam diễn viên Ahn Jae Hyun vào cuối năm 2019, Goo Hye Sun tuyên bố rút lui khỏi showbiz. Tuy nhiên, cô chỉ giải nghệ trong vòng 20 ngày.
Ông Boris Johnson, thủ tướng Anh từng phải điều trị Covid-19 cách đây hơn một tháng, tuyên bố một chiến dịch kêu gọi người dân nước này giảm cân để chống lại virus corona.
Chiến dịch “True love” của PNJ chiến thắng hạng mục “Chiến dịch truyền thông toàn cầu xuất sắc nhất” do công ty PR Newswire tổ chức.
Cùng với tốc độ phát triển của công nghệ, quảng cáo được xếp vào danh sách ngành học thu hút người trẻ trên thế giới.
Tác giả “Harry Potter” khiến dư luận dậy sóng khi từ chối công nhận người chuyển giới nữ là phụ nữ, cũng như đưa ra nhiều quan điểm trái chiều về cộng đồng này.
Chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Trump tiếp tục gặp rắc rối, lần này là việc sử dụng hình ảnh trong cuộc biểu tình ở Ukraine từ năm 2014.
Trong phần mô tả về sản phẩm trên trang web của hãng, đôi Chuck Taylor All Star Basic Wash được cho là mang đến vẻ đẹp vintage và bền vững.