Vì sao mỹ phẩm Rosie Skin tự tin vào chiến lược phát triển tại VN?
Công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính và tâm huyết của toàn đội ngũ là những điều giúp thương hiệu mỹ phẩm Rosie Skin phát triển tại thị trường Việt Nam.
143 kết quả phù hợp
Công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính và tâm huyết của toàn đội ngũ là những điều giúp thương hiệu mỹ phẩm Rosie Skin phát triển tại thị trường Việt Nam.
Theo Samsung, Galaxy Book S có thể phát video liên tục khoảng 23h với chỉ một lần sạc.
Hàng loạt dịch vụ cắt tóc nam kiểu mới xuất hiện những năm gần đây đã thay đổi thói quen “xuề xoà” của phái mạnh Việt Nam.
Dưới sự giảng dạy của TS Lê Thẩm Dương và chuyên gia marketing Nguyễn Vĩnh Cường, 5.000 người đam mê kinh doanh online được tiếp thu nhiều bí quyết kinh doanh thiết thực.
Báo New York Times cho biết hồi giữa tuần, chính quyền Trung Quốc đã triệu tập đại diện nhiều tập đoàn công nghệ Mỹ để yêu cầu họ không tuân thủ lệnh cấm vận của Mỹ với Huawei.
Ký kết với 54 trường đại học công nghệ hàng đầu, thành lập VinTech Fund tài trợ 10 tỷ đồng/dự án, triển khai mô hình “học kỳ doanh nghiệp”… là cách Vingroup hỗ trợ startup Việt.
Tối 21/4, Lễ trao giải "Top White Best Awards of The Year 2019" diễn ra trong không gian sang trọng, quy tụ dàn sao Việt được yêu thích.
Sự hợp tác giữa Công ty Mỹ phẩm Hải Dương và Công ty Đại Thắng thể hiện rõ tầm nhìn chiến lược của hai hệ thống mỹ phẩm lớn tại Việt Nam.
Lần đầu tiên kể từ Thế chiến 2, quân đội Nhật sẽ có tàu sân bay mang máy bay chiến đấu sau khi Tokyo đang đặt hàng 100 máy bay chiến đấu tàng hình F35 từ Mỹ.
Chevrolet Cruze sẽ ngừng sản xuất vào tháng 3, trong khi Impala sẽ ngừng sản xuất vào quý IV năm 2019.
Công nghệ đóng vai trò nền tảng cho toàn bộ hoạt động, vận hành của ngành thương mại điện tử để tăng cường trải nghiệm người dùng, tạo nhu cầu mua sắm lớn và định hướng chiến lược.
Sáng kiến kinh tế mới của Mỹ lập tức được giới phân tích đặt lên bàn cân so sánh với sáng kiến "Vành đai, Con đường” của Trung Quốc, đồng thời bị nghi ngờ về tính thực tiễn.
Bom tấn khủng long của Universal đã hoàn thành nhiệm vụ chinh phục cột mốc doanh thu 1 tỷ USD sau khoảng một tháng trình chiếu ngoài rạp.
Ngày 2/3, hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop và Công ty TNHH L’Oréal Việt Nam chính thức ký hợp tác chiến lược, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho hai đơn vị trong thời gian tới.
Tổng thống Nga Vladimir Putin chỉ trích chiến lược an ninh quốc gia mới công bố của Mỹ là chiến lược "hung hăng" và "xúc phạm", ông cáo buộc Mỹ muốn rút khỏi hiệp ước tên lửa.
Sau gần 4 năm thành lập, kênh làm đẹp của beauty blogger Hàn Quốc Daddoa đã đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi và nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ từ khắp nơi trên thế giới.
Từng là thương hiệu mỹ phẩm khuynh đảo thị trường Việt trong suốt nhiều thập kỷ, nhưng đến nay, cái tên Thorakao chỉ còn trong ký ức những người tiêu dùng ở ngưỡng tuổi 40.
Hơn 4 năm qua, mỹ phẩm Hằng JoJo từng bước tạo được chỗ đứng trên thị trường trong nước. Mới đây, nhãn hàng này tiếp tục được chứng nhận là thương hiệu - sản phẩm chất lượng.
Trắng tay hậu ly hôn, doanh nhân Nguyễn Bảo Duy đã vay tiền nóng đầu tư kinh doanh, gây dựng nên được thương hiệu mỹ phẩm G-White như bây giờ.
Chiều 24/8, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất mỹ phẩm Luxury Paris và Công ty Beauty Lab đã có buổi ký kết thoả thuận hợp tác chuyển giao công nghệ làm đẹp tại Hàn Quốc.