'Mỏ vàng' pickleball ở Việt Nam bị tranh giành
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
2.099 kết quả phù hợp
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Ông Đỗ Anh Tú là gương mặt nổi bật trong giới tài chính. Doanh nhân này không chỉ giữ vai trò chủ chốt tại TPBank, TPS mà còn là nhà đồng sáng lập thương hiệu Diana.
Trên khán đài thể thao, hình ảnh các WAG ngày càng được chú ý không kém các vận động viên, tạo nên một kiểu biểu tượng thẩm mỹ trong thời đại mạng xã hội và thời trang nhanh.
Đi ngược xu hướng "SUV hóa" trên toàn cầu, Mercedes-Benz đang chứng mình điều ngược lại khi mẫu coupe 4 cửa CLA thế hệ thứ 3 sản xuất không kịp theo nhu cầu thực tế.
Từng được treo tại văn phòng Thủ tướng Anh đầu tiên, kiệt tác Venice rực rỡ ánh vàng vừa lập kỷ lục đấu giá mới, đưa tên tuổi Canaletto vươn tầm cao mới trong giới sưu tập toàn cầu.
Labubu đóng vai trò then chốt cho sự thành công của Pop Mart. Art toy này một ví dụ điển hình về cách biến một nhân vật cách đây 10 năm thành món đồ chơi "phải có" của năm.
Thay vì trưng bày toàn bộ danh mục sản phẩm, Mercedes chỉ đưa đến các mẫu xe đầu bảng nhằm gửi thông điệp hướng đi của hãng tại Việt Nam trong tương lai.
Trong thời đại số, quản lý danh tiếng rất quan trọng đối với cá nhân và tổ chức. Bí quyết nằm ở xây dựng thương hiệu cá nhân tích cực, tương tác hiệu quả với công chúng, phản ứng nhanh với các...
Logo đỏ vàng huyền thoại của Kodak không chỉ nằm trên cuộn phim, mà đã xuất hiện trên áo thun, túi xách, đặc biệt tạo nên cơn sốt tại thị trường Hàn Quốc.
Ở lần thay đổi này, biểu tượng Winged B mang nhiều hơi thở tương lai nhưng giảm đi uy lực của một thương hiệu hạng siêu sang.
Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thiện Nguyễn Văn Thiện (anh trai ông Nguyễn Đức Thụy, Chủ tịch LPBank) lần đầu lộ diện trong vai trò cổ đông chiến lược tại một công ty chứng khoán.
Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao có người bước lên đỉnh cao giàu có, còn mình cứ loay hoay trong những áp lực kinh doanh ngổn ngang?
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes ghi dấu ấn tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.
Ngày 29/6, nhà máy sản xuất ôtô điện VinFast Hà Tĩnh tại khu kinh tế Vũng Áng (Hà Tĩnh) chính thức khánh thành chỉ sau chưa đầy 7 tháng khởi động dự án.
Từng khiến khách quay lưng vì mất đi sự thân thuộc, Starbucks nay đồng loạt cải tạo 1.000 cửa hàng ở Mỹ, mang ghế êm, ổ điện, ly sứ và không gian thư giãn trở lại.
Hơn 320 món đồ của Công nương Diana, từ trang phục đến vật dụng cá nhân, đã bán với giá trị kỷ lục tại Los Angeles (Mỹ).
Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo không chỉ tái định hình cách thức thông tin được truyền tải, mà còn đặt tiêu chuẩn mới cho người làm truyền thông doanh nghiệp.
Với khát vọng “định hình ngành cà phê Việt Nam ở tầm vóc cao hơn”, Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo, đưa cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam tạo dựng vị thế trên bản đồ thế giới.
Nhà phát triển BĐS Masterise Homes ra mắt Lumière Prime Hills tại đông bắc Hà Nội, định hướng trở thành biểu tượng chất sống tinh anh mớicho thế hệ tiên phong khẳng định giá trị.