'Thánh kinh Marketing'
Thị trường thay đổi. Khách hàng thay đổi. Vậy còn bạn đã thay đổi cách làm marketing chưa?
2.100 kết quả phù hợp
Thị trường thay đổi. Khách hàng thay đổi. Vậy còn bạn đã thay đổi cách làm marketing chưa?
Từ thương hiệu lâu đời đến thương hiệu mới ra mắt, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp người Việt và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.
Ngoài sự thoải mái, một đôi giày chơi pickleball an toàn cần đảm bảo độ chắc chắn, ổn định và khả năng chống trơn trượt để giảm thiểu nguy cơ chấn thương khi trên sân.
Không chỉ làm mát, máy lạnh nay còn tích hợp công nghệ AI, kết nối từ xa và tiết kiệm điện. Trước nhu cầu mới, các hãng đang điều chỉnh chiến lược sản phẩm ra sao?
Giữa lúc đặc sản vải thiều Bắc Giang, Hải Dương đang vào mùa rộ, một dòng vải thiều từ Trung Quốc bất ngờ “đổ bộ”, tạo cơn sốt với mức giá không tưởng 700.000 đồng/kg
Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị của Techcombank đang tái định nghĩa thương hiệu ngân hàng hiện đại - đầy tham vọng, tôn vinh niềm tự hào dân tộc, theo Campaign Asia.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
“Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2025” khép lại thành công, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế.
Hoa Sen Group đang tìm thuê 300-500 mặt bằng với diện tích từ 1.200 đến 3.000 m2, mặt tiền tối thiểu 30 m, để mở rộng chuỗi siêu thị vật liệu xây dựng Hoa Sen Home.
KOS đồng hành Đại sứ quán Italy tại lễ Quốc khánh, thể hiện vai trò cầu nối văn hóa - thương mại giữa Việt Nam và Italy.
Chiến lược mở rộng chuỗi cung ứng và mở bán sớm iPhone cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với Apple.
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
“Nghề báo không phải là nghề dễ dàng, không chấp nhận sự hời hợt, giản đơn nếu muốn đạt tới sự thành công”.
Trong bối cảnh ngày càng nhiều vụ bê bối liên quan đến KOL, KOC, người có ảnh hưởng nói chung cần cập nhật quy định pháp luật cũng như kỹ năng quản lý truyền thông cho mình.
Hàng loạt ôtô "made in Germany" Audi, BMW đỗ trước cửa hàng Gucci, Valentino và Bulgari là khung cảnh ấn tượng trên đường phố Munich (Đức).
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
LVMH đẩy mạnh chiến lược thâm nhập thể thao đỉnh cao qua thỏa thuận lịch sử với F1, đưa Tag Heuer trở lại vai trò nhà bấm giờ chính thức sau hơn 20 năm.
Rời Nhà Trắng sau hơn 4 tháng dẫn dắt DOGE, Elon Musk sẽ phải đối mặt với những lo ngại về sự vắng mặt kéo dài khỏi các doanh nghiệp của mình như Tesla, SpaceX, xAI và X.
Thương hiệu lớn là một thuận lợi nhưng cũng là thách thức về marketing khi phát hành sản phẩm sang cùng lúc nhiều thị trường ở Đông Nam Á. Lineage2M là một trường hợp như vậy.
Lễ công bố Michelin Guide 2025 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp cẩm nang ẩm thực này xuất hiện tại Việt Nam.