Tết buồn của môi giới bất động sản
Nhiều môi giới bất động sản đang phải đối mặt với tình cảnh không có lương cứng lẫn hoa hồng vì thiếu giao dịch mới, đồng thời cũng không nhận được thưởng Tết như mọi năm.
2.001 kết quả phù hợp
Tết buồn của môi giới bất động sản
Nhiều môi giới bất động sản đang phải đối mặt với tình cảnh không có lương cứng lẫn hoa hồng vì thiếu giao dịch mới, đồng thời cũng không nhận được thưởng Tết như mọi năm.
Đằng sau việc hãng trà sữa kết hợp thương hiệu trang sức
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Ôtô Trung Quốc - Chery, gã khổng lồ lạ lẫm trên thế giới
Dù không nổi bật như BYD trên trường quốc tế, Chery là một trong những cái tên hàng đầu của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc.
Sự kiện âm nhạc đón bình minh đầu tiên tại Việt Nam
5h là lúc mặt trời mới mọc, cũng là thời điểm những giai điệu âm nhạc lan tỏa thông điệp truyền cảm hứng.
Du lịch kiểu xa xỉ thầm lặng dần nở rộ
Những resort có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng/đêm nhưng không gian chẳng hề bề thế hay dát vàng đang thay đổi cách nhìn về sự xa xỉ trong dịch vụ du lịch, lưu trú.
Sự thật về cú bắt tay giữa Rolex và hãng công nghệ Trung Quốc
Thông tin về màn kết hợp của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex và nhãn hàng công nghệ Realme được xác nhận là giả mạo.
Dấu chấm hết cho smartphone Nokia
Tài khoản mạng xã hội X với hơn 204.000 người theo dõi, gồm cả những người hâm mộ cũ và mới của Nokia vừa đổi tên từ @nokiamobile thành @HMDglobal.
Hãng hàng không Jetstar từng phải ngậm ngùi rời thị trường Việt Nam
Jetstar từng nuôi tham vọng thâm nhập thị trường hàng không Việt Nam thông qua một liên danh. Tuy nhiên, sau hơn chục năm, hãng hàng không Australia đã phải ngậm ngùi rời đi.
Vì sao Hermès cũng bán xô đựng đá?
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Đổ xô xem Thái Công livestream bình hoa trăm triệu dù không chốt đơn
Nhiều người thích xem các sản phẩm đắt tiền vì sự tò mò, nhận thức về tính rủi ro, chứ không phải do sở thích cá nhân hay nhu cầu tiêu dùng.
Diện mạo đầy sức sống của khu đô thị Mizuki Park
Dung hòa giữa tinh thần Nhật Bản và văn hóa Việt Nam, Mizuki Park trao gửi không gian sống chất lượng, chỉn chu, thu hút cư dân về xây tổ ấm.
Rolls-Royce Ghost và Cullinan bất ngờ giảm giá tại Mỹ
Đây là một trong những thời điểm hiếm hoi Rolls-Royce đưa ra mức ưu đãi tài chính cho các mẫu xe siêu sang của thương hiệu.
Thaco Auto bàn giao lô 140 xe cho J&T Express Việt Nam
Ngày 27/12/2023 tại Nhà máy Tải Thaco, Thaco Auto đã chính thức bàn giao lô 140 xe tải gồm 100 xe Foton Ollin S và 40 xe van TF480V 2S cho J&T Express Việt Nam.
Ngành nông nghiệp đã xoay chuyển tình thế, vượt qua thách thức
Thủ tướng cho rằng, ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có vị trí, vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của đất nước, là lợi thế quốc gia, trụ đỡ của nền kinh tế.
Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
Đại gia ngoại rót hơn 1 tỷ USD vào thị trường bất động sản Việt Nam
Thời gian qua, thị trường chứng kiến không ít các thương vụ M&A của các nhà đầu tư ngoại, điều này giúp lĩnh vực bất động sản hút hơn 1,1 tỷ USD từ dòng vốn nước ngoài.
KOL và KOC khác nhau về lượng người theo dõi, tính chuyên môn, mức độ chủ động và độ tin cậy trong mắt người tiêu dùng.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Du lịch Thái Lan quyết đạt hơn 100 tỷ USD năm 2024
Vào năm 2024, Tổng cục Du lịch Thái Lan sẽ tập trung vào khách du lịch chất lượng, phân bổ du lịch đồng đều và hướng tới du lịch bền vững.
'Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu' và chiến lược truyền thông đình đám
Sách chứa đựng những bài học sâu sắc và hé lộ bí kíp kết nối cảm xúc với người tiêu dùng bằng thiết kế sáng tạo đúc rút từ gần 30 năm cống hiến của Greg Hoffman - cựu CMO tại Nike.