Be Classy và hành trình 5 năm tạo khác biệt trên thị trường giày da
Giày tây của Be Classy tạo sự khác biệt nhờ được sản xuất hoàn toàn thủ công, vừa vặn phom chân của đàn ông Việt và hợp xu hướng thời trang.
2.002 kết quả phù hợp
Be Classy và hành trình 5 năm tạo khác biệt trên thị trường giày da
Giày tây của Be Classy tạo sự khác biệt nhờ được sản xuất hoàn toàn thủ công, vừa vặn phom chân của đàn ông Việt và hợp xu hướng thời trang.
Home Credit tăng trưởng bền vững thu hút nhà đầu tư
Không chỉ tập trung xây dựng thị trường tài chính, Home Credit còn đề cao tiêu chí phát triển bền vững thông qua các hoạt động có ích cho cộng đồng.
Chạm mốc nghìn đơn nhờ bộ giải pháp marketing từ sàn TMĐT
Giới thiệu công nghệ bán hàng hợp xu hướng và các giải pháp marketing toàn diện là những "át chủ bài" mới mà sàn thương mại điện tử (TMĐT) cung cấp cho doanh nghiệp.
Be tuyên bố trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ của người Việt
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.
Timo có chủ tịch và tổng giám đốc mới
Hai ghế nóng của Timo vừa được thay đổi để tiếp tục định vị sự hợp tác chiến lược với Ngân hàng Bản Việt.
VIB đưa thương hiệu đến gần người trẻ qua The Masked Singer
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), "The Masked Singer Việt Nam" mang tới format chương trình thú vị, liên tiếp lọt top trending của các nền tảng số.
Dr.Halee công bố chiến lược phát triển mỹ phẩm làm đẹp
Mới đây, CTCP Thương mại Dịch vụ Big Idea công bố chiến lược năm 2023, đồng thời tổ chức buổi họp mặt giữa ban lãnh đạo với các nhà phân phối trên toàn hệ thống.
Thay vì chứa những từ như SuperSpeed, tên gọi chuẩn USB trong tương lai sẽ tinh gọn, thể hiện tốc độ truyền dữ liệu và công suất sạc.
TS Võ Trí Thành: ‘Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái là gợi mở đáng suy ngẫm’
Theo TS Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, các công trình giao thông trọng điểm mang lại cảm hứng phát triển đặc biệt cho Quảng Ninh.
Ra mắt thương hiệu Ecoro International tại Việt Nam
CTCP Đầu tư Phát triển VHN Group vừa ký kết hợp tác với Tập đoàn Ecoro International, Nhật Bản để ra mắt thương hiệu Ecoro International tại Việt Nam.
Conor McGregor trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của XTB
Mới đây, võ sĩ Conor McGregor đã hợp tác với công ty fintech XTB trong vai trò đại sứ thương hiệu 2 năm tới.
Pháp tuyên bố áp đặt phí giao sách tối thiểu 3 euro
Mục tiêu của động thái này là để bảo vệ các hiệu sách độc lập trước chiến lược giao hàng giá rẻ của các công ty thương mại điện tử.
VietnamWorks tái định vị thương hiệu, đón đầu thay đổi ngành nhân sự
Thế giới có nhiều biến động sau đại dịch cùng sự xuất hiện của gen Z trong lực lượng lao động buộc ngành nhân sự thích ứng nhanh và nắm bắt xu hướng mới.
Nhân viên Twitter nghỉ việc hàng loạt vì bất mãn với Elon Musk
Hàng trăm nhân viên Twitter đã nộp đơn xin nghỉ việc, viện dẫn Elon Musk và sự bất ổn của thương vụ trị giá 44 tỷ USD làm lý do.
'LVMH Trung Quốc' trượt tới bờ vực vỡ nợ
Shandong Ruyi dùng chiến lược thâu tóm hàng loạt thương hiệu lớn để phát triển. Tuy nhiên, tập đoàn này hiện đứng trước rủi ro phá sản khi không trả được món nợ gần 3 tỷ USD.
Những gì các cầu thủ thể hiện ở đời thường hiện cũng quan trọng như lúc họ biểu diễn trên sân cỏ. Điều này giúp họ được nhiều thương hiệu để mắt đến.
Olivo CB20 - thương hiệu đồ gia dụng đang được tin dùng
Với những người tiêu dùng ưa chuộng sữa hạt, chiếc máy Olivo CB20 sẽ là thiết bị nên có trong gian bếp gia đình.
VietFilm TV - đơn vị truyền thông chuyên nghiệp và uy tín
Sau 4 năm hoạt động, VietFilm TV đã tạo dựng chỗ đứng trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, được đông đảo người dùng tin tưởng.
Nội thất The One đánh dấu sự chuyển mình của Hòa Phát
Việc chọn tên “Nội thất The One” thay cho “Nội thất Hòa Phát” hứa hẹn trở thành cú hích đưa thương hiệu vươn xa, ghi dấu trong lòng người tiêu dùng Việt.
Chiến lược toàn cầu '#SulwhasooRebloom' do Rosé làm đại sứ thương hiệu
Đầu tháng 9, thương hiệu làm đẹp nổi tiếng toàn cầu bắt đầu chiến dịch mang tên #SulwhasooRebloom.