Bac A Bank và MB Ageas Life kết hợp phân phối sản phẩm bảo hiểm
Ngày 7/9, Bac A Bank và MB Ageas Life ký kết thỏa thuận phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, kỳ vọng mang đến giải pháp tài chính - bảo vệ tối ưu cho khách hàng cá nhân.
2.002 kết quả phù hợp
Bac A Bank và MB Ageas Life kết hợp phân phối sản phẩm bảo hiểm
Ngày 7/9, Bac A Bank và MB Ageas Life ký kết thỏa thuận phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, kỳ vọng mang đến giải pháp tài chính - bảo vệ tối ưu cho khách hàng cá nhân.
Ám ảnh 'mặt hoa da phấn' ở Hàn Quốc
Trong một xã hội đề cao vẻ ngoài như Hàn Quốc, việc có một làn da trắng sáng, mịn màng được coi là điều kiện đầu tiên và tiên quyết để được người ngoài công nhận là đẹp.
Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Chương trình tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao cho trẻ từ Topica
Với đội ngũ giáo viên từ Mỹ, Canada và chương trình học khác biệt, Topica Edtech Group sẽ giúp trẻ tiếp thu và vận dụng tiếng Anh tự nhiên.
Hahalolo được truyền thông quốc tế quan tâm
Nhiều trang tin nổi tiếng nhận định Hahalolo có bước chuyển mình nổi bật, góp phần giúp nhiều doanh nghiệp du lịch phục hồi sau dịch.
Chiến lược kênh phân phối của OWEN khi có mặt tại Vincom Đồng Khởi
Ngày 27/8, OWEN chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kênh phân phối của thương hiệu Việt vươn ra thế giới.
Những ông lớn đang khai thác ‘mỏ vàng’ 8,5 tỷ gói mì tại Việt Nam
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
TS Võ Trí Thành: 'Gỡ nút thắt để Đà Nẵng đáng đến và đáng sống'
Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh Võ Trí Thành cho hay, Đà Nẵng còn nhiều việc phải làm để thực sự là thành phố đáng sống, thu hút giới siêu giàu.
Triết lý phát triển bền vững của AKYN Hospitality Group
Phát triển du lịch bền vững là nhu cầu cấp thiết của quốc gia và doanh nghiệp. AKYN Hospitality Group đề ra chiến lược hoạt động gắn liền phát triển xã hội, bảo vệ môi trường.
Mia.vn tung loạt khuyến mãi dịp lễ 2/9
Từ 23/8 đến 4/9, thương hiệu Mia.vn giảm giá hàng nghìn vali đến 67%, giá từ 599.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng trị giá đến 500.000 đồng.
Học cắm hoa nghệ thuật với chi phí một triệu đồng/buổi
Chi phí của khóa học cắm hoa rơi vào một triệu đồng/buổi. Học viên theo học với mục tiêu mở cửa hàng bán hoa hoặc đơn giản để tự trang trí nhà cửa.
Câu chuyện cảm hứng sau chiến dịch 'Press Play - Tiến bước sống đầy'
Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân châu Á tiến bước và sống trọn đam mê, Tập đoàn FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”.
Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia tiêu thụ trà sữa cao nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Livestream O2O ‘kéo’ khách đến mua hàng ra sao?
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
Giày thể thao trở thành loại tiền tệ mới
Từ một sản phẩm phục vụ cho hoạt động có tính đặc thù, giày thể thao dần trở thành mặt hàng xa xỉ, theo Jing Daily.
TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Hành trình đồng hành cùng Miss World Vietnam 2022 của Qui Phúc
Là thương hiệu nội ngoại thất inox - nhựa hàng đầu Việt Nam, Qui Phúc đồng hành cùng ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 viết nên hành trình tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc Việt.
Mối nguy khi đồng euro giảm mạnh
Ngoài ảnh hưởng từ xung đột Nga - Ukraine, đồng tiền của các quốc gia Đông Âu đang hứng chịu một đòn giáng khác. Đó là sự suy yếu của đồng tiền chung châu Âu.
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Tỷ phú xếp sau Elon Musk và Jeff Bezos
Trong bốn thập kỷ, Bernard Arnault đã xây dựng, kiểm soát đế chế thời trang và hàng xa xỉ toàn cầu trị giá 137 tỷ USD.