Casper định nghĩa chuẩn mực qua loạt sản phẩm mới
Trong sự kiện “Define a new norm - Định nghĩa chuẩn mực mới” tối 14/2, hãng điện tử điện lạnh Casper đã công bố hệ sinh thái sản phẩm với nhiều điều mới mẻ.
2.003 kết quả phù hợp
Casper định nghĩa chuẩn mực qua loạt sản phẩm mới
Trong sự kiện “Define a new norm - Định nghĩa chuẩn mực mới” tối 14/2, hãng điện tử điện lạnh Casper đã công bố hệ sinh thái sản phẩm với nhiều điều mới mẻ.
Ba lý do đưa Viettel vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng mới nhất của Brand Finance, Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021 và vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
Đông Tây Group ra mắt thương hiệu Đông Tây Hotel tại Phú Quốc
Đông Tây Hotel là khu khách sạn nghỉ dưỡng do Công ty CP Đông Tây Land đầu tư. Công trình chính thức đi vào hoạt động tại đảo ngọc với quy mô lớn, nhiều hạng phòng sang trọng.
iPhone bán chạy gấp đôi tại Việt Nam, bất chấp dịch Covid-19
Doanh số iPhone tại Việt Nam bùng nổ trong năm 2021, dù Táo khuyết chỉ đứng thứ 5 về thị phần ở thị trường trong nước.
Galaxy S22 đã sẵn sàng để cạnh tranh thị phần iPhone ở Việt Nam?
Nhóm smartphone giá trên 20 triệu đồng đạt được sự tăng trưởng mạnh trong giai đoạn dịch bệnh. Samsung và Apple là hai cái tên chủ đạo ở phân khúc này.
Ra mắt thương hiệu dược phẩm từ thiên nhiên Health Park Product
Nhằm hoàn thiện hệ sinh thái, Health Park Holding vừa ra mắt thương hiệu Health Park Product - đơn vị nghiên cứu, sản xuất dược liệu an toàn.
Facebook giảm lợi nhuận, nhà đầu tư bán tháo cổ phiếu
Lợi nhuận quý IV của Meta sụt giảm 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Giá cổ phiếu Facebook "bốc hơi" 23% trong một giờ vì phản ứng của thị trường.
Health Park Holding phát triển hệ sinh thái thương hiệu toàn diện
Việc công bố kiện toàn hệ sinh thái là nền tảng để Health Park Holding tăng tốc. Trong đó, chuỗi dự án nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ (health park) vẫn là ngành nghề cốt lõi.
Facebook đăng ký dịch vụ Bitcoin, tiền mã hóa
Meta, công ty mẹ của Facebook thông báo đã nộp đơn đăng ký bản quyền và phát triển các dịch vụ liên quan đến tiền mã hóa tại Brazil.
Cô Gái Hà Lan viết tiếp chương mới bằng nguồn dinh dưỡng vượt trội
Là top 3 doanh nghiệp sữa toàn cầu, Cô Gái Hà Lan tiếp tục hành trình mới với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng cho trẻ em Việt.
Bước sang năm thứ 4, J&T Express gặt hái nhiều quả ngọt
Nhờ nỗ lực tìm hiểu nhu cầu người dùng địa phương, đưa ra sáng kiến phát triển,… đơn vị vận chuyển J&T Express gặt hái nhiều thành tựu đáng nhớ.
Lý do Apple, Samsung đua nhau mở cửa hàng riêng ở Việt Nam
Sau Apple, Samsung cũng chính thức tham gia vào hình thức cửa hàng độc quyền để mở rộng kênh bán hàng.
Con Cưng sắp khai trương Super Center đầu tiên tại TP.HCM
Con Cưng chuẩn bị nhiều hoạt động thú vị dành tặng khách hàng tham quan, mua sắm và trải nghiệm trong chuỗi sự kiện khai trương Super Center đầu tiên tại TP.HCM ngày 22/1.
Pharmacity đặt mục tiêu 5.000 nhà thuốc trong 5 năm
Dân số bước vào giai đoạn già hóa nhanh, nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng là động lực thúc đẩy ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam bước vào thời kỳ phát triển vượt bậc.
Những dấu ấn của Lazada Việt Nam năm 2021
Lazada Việt Nam ghi nhận những bứt phá về quy mô cũng như sự đầu tư mạnh vào hạ tầng, công nghệ giao vận trong năm 2021.
Liên Minh Kinh Doanh và sứ mệnh đại chúng hóa cơ hội đầu tư điện ảnh
Thông qua dự án điện ảnh “Phá vây”, Liên Minh Kinh Doanh Fansipan mong muốn mang đến giải pháp truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp.
Head & Shoulders và hành trình tôn vinh phương ngữ Việt Nam
Hơn 25 năm có mặt ở Việt Nam là từng ấy thời gian thương hiệu dầu gội Mỹ tôn vinh phương ngữ vùng miền qua hàng trăm tên gọi từ người dùng được hãng đón nhận, ghi nhớ.
VinFast chỉ sản xuất xe điện - khác biệt nhưng có phù hợp?
"VinFast dễ chuyển đổi thành thương hiệu xe điện 100% hơn hầu hết hãng ôtô lâu đời, vốn có hàng thập kỷ tạo dựng danh tiếng nhờ xe xăng, dầu", Giám đốc CERA Sam Jaffe nói với Zing.
Nội thất Hòa Phát thay đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One
Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
3 điều cần lưu ý khi bắt đầu kinh doanh hàng chính hãng online
Chuẩn bị đủ giấy tờ doanh nghiệp và sản phẩm, tìm hiểu kênh bán hàng, tận dụng hỗ trợ từ sàn TMĐT... là những điều giúp người mới kinh doanh online đỡ bỡ ngỡ.