Mô hình nhà thuốc '4 trong 1' của Trung Sơn Pharma
Bất cứ nhà thuốc nào thuộc hệ thống Trung Sơn Pharma cũng đều cho khách hàng cảm giác như bước vào một “siêu thị chăm sóc sức khỏe".
2.003 kết quả phù hợp
Mô hình nhà thuốc '4 trong 1' của Trung Sơn Pharma
Bất cứ nhà thuốc nào thuộc hệ thống Trung Sơn Pharma cũng đều cho khách hàng cảm giác như bước vào một “siêu thị chăm sóc sức khỏe".
Chuyện bán hàng cuối năm của hãng giày cao gót do nam giới vận hành
Cuối năm là thời điểm nhiều doanh nghiệp dồn lực nhằm tăng doanh số. Với nhãn hàng thời trang như Erosska, thương mại điện tử là nền tảng được đặt nhiều kỳ vọng.
Lựa chọn webcam cho học trực tuyến và livestream
Webcam là thiết bị công nghệ không còn xa lạ với người dùng. Trong thời dịch khi nhu cầu học tập, họp hành trực tuyến tăng cao, thiết bị này càng được quan tâm hơn.
Vikoda công bố nhận diện thương hiệu mới cho nước khoáng Đảnh Thạnh
Vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) - thành viên Tập đoàn F.I.T - đã tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu nước khoáng Đảnh Thạnh.
Biệt thự Regal Victoria điều chỉnh giá bán 3 lần sau hai tháng ra mắt
Regal Victoria cho thấy tiềm năng sinh lời khi tăng giá 3 lần vẫn được khách hàng và giới đầu tư quan tâm.
SpaceSpeakers họp báo trên máy bay
Thay vì chọn phòng họp ở những địa điểm sang trọng, lễ ký kết hợp tác của SpaceSpeakers với Vietnam Airlines diễn ra tại một nơi đặc biệt: Trên máy bay.
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Mcredit công bố diện mạo mới và chiến lược phát triển
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh đặt “khách hàng là trung tâm”.
Blacka: 'Tôi chọn Wowy vì không biết anh ấy đang làm gì'
Blacka nhận xét Wowy sâu sắc, quan tâm các thí sinh qua từng hành động nhỏ. Theo rapper, huấn luyện viên Rap Việt cũng có chiến lược tốt giúp học trò tiến bộ.
VinFast giới thiệu dải ôtô điện tại triển lãm CES 2022
VinFast tiếp tục mang đến CES 2022 thông điệp "destination: future" như sự tiếp nối hành trình khởi đầu từ Los Angeles Auto Show 2021.
Ngân hàng số VietinBank trên hành trình chinh phục khách hàng
Bắt nhịp xu hướng, VietinBank đầu tư phát triển ngân hàng số với ứng dụng iPay, mang đến người dùng trải nghiệm trọn vẹn cùng hệ sinh thái đa dạng.
VIFON và hành trình 58 năm mang ẩm thực Việt chinh phục thế giới
58 năm miệt mài nghiên cứu, sáng tạo và thổi hồn vị ngon cho nền ẩm thực nước nhà, VIFON đã trở thành một trong những thương hiệu được người dùng Việt quen mặt, đặt tên.
Gạo Mường đưa ‘hạt ngọc’ Tây Bắc lên sàn TMĐT
Trong thời gian dịch bệnh, nhận thấy cơ hội mở rộng thị phần, thương hiệu nông sản sạch Gạo Mường lên sàn TMĐT Sendo, đưa nông sản Tây Bắc tiếp cận khách hàng cả nước.
Bắt tay đối tác lớn, Chuk Chuk mở cửa hàng tại Vạn Hạnh Mall
Ngày 12/12, thương hiệu Chuk Chuk của Kido đã ký kết hợp tác cùng Central Retail, sẵn sàng cho sự xuất hiện tại hệ thống 38 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc.
Tích cực tầm soát, Quảng Ninh chủ trương sống chung an toàn với dịch
Trong bối cảnh tái thiết lập trạng thái bình thường mới, Quảng Ninh xác định chủ động tầm soát là giải pháp để kiểm soát hiệu quả và sống chung an toàn với dịch Covid-19.
Người tiêu dùng, doanh nghiệp đón 'sóng’ mua sắm 12/12
Chương trình khuyến mại 12/12 đượcngười dùng các sàn TMĐT hưởng ứng, cho thấy sức mua trên kênh online tiếp tục tăng trưởng dịp cuối năm.
DKRA Vietnam phân phối độc quyền biệt thự cao cấp Van Phuc Mansion
Van Phuc Group và DKRA Vietnam vừa ký kết hợp tác phân phối độc quyền biệt thự cao cấp ven sông Van Phuc Mansion, Parkview Shop Villas tại khu đô thị Van Phuc City (TP Thủ Đức).
Sự thay đổi của thị trường sản xuất quần jeans sau đại dịch
Thời trang đang cập nhật xu hướng thường xuyên như cách thức để "trả thù" đại dịch. Ngành sản xuất quần jeans cũng không nằm ngoài quy luật đó.
Chủ S.Tix Coffee làm ăn ra sao trước khi 'bỏ rơi' nhà đầu tư?
Bên cạnh hệ thống S.Tix Coffee, Đinh Công Đạt còn tạo dựng 2 thương hiệu F&B khác là Bánh Mì Mợ Bốn và Gánh Ướt 1960, đồng thời đầu tư vào bất động sản.
Thương hiệu thời trang Maje mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
Vào 10/12, Maje sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến maje.com.vn. Tại đây, phái đẹp Việt có thể dễ dàng mua sắm những món đồ thời trang đậm chất Pháp.