Lớp học nắm giữ 18 huy chương quốc tế, phá vỡ nhiều kỷ lục
Học sinh giành được nhiều huy chương trong các cuộc thi quốc gia, quốc tế; nhận được học bổng du học tại các trường hàng đầu ở Mỹ, Anh, Singapore, Canada…
2.003 kết quả phù hợp
Lớp học nắm giữ 18 huy chương quốc tế, phá vỡ nhiều kỷ lục
Học sinh giành được nhiều huy chương trong các cuộc thi quốc gia, quốc tế; nhận được học bổng du học tại các trường hàng đầu ở Mỹ, Anh, Singapore, Canada…
Phía sau chiếc đồng hồ triệu USD
Giá trị của một mẫu đồng hồ thường nằm ở thương hiệu và sự tỉ mỉ trong các khâu sản xuất phía sau.
Sự khan hiếm là chiến lược đang được hãng đồng hồ này áp dụng.
Cách ông trùm thời trang chạm đỉnh người giàu nhất thế giới
Tỷ phú thời trang vốn xuất thân là kỹ sư xây dựng nhưng nhờ sự nhạy bén trong công việc, ông điều hành LVMH trở thành tập đoàn xa xỉ.
Công thức thành công của VinFast
Chất lượng sản phẩm, chính sách hấp dẫn, dịch vụ tận tâm là những yếu tố đóng góp lớn nhất vào thành công của VinFast trên thị trường sau 2 năm chính thức kinh doanh xe.
Lý do Apple loại bỏ logo phát sáng
Những chiếc MacBook ra mắt từ 2015 đến nay đã không còn sử dụng logo quả táo phát sáng quen thuộc.
PNJ lãi hơn 4 tỷ đồng mỗi ngày
PNJ ghi nhận mức lãi kỷ lục 736 tỷ đồng từ đầu năm nhờ chiến lược đa dạng hóa kênh bán hàng và phân phối đa thương hiệu.
Mỗi ngày, ông Kim đều uống đủ theo tiêu chuẩn y tế được khuyến cáo là khoảng 8 cốc nước. Dù vậy, đến cuối ngày, ông vẫn khát cháy cổ.
Sự cộng hưởng giữa Hồ Ngọc Hà và thương hiệu VitaDairy
VitaDairy vừa công bố Hồ Ngọc Hà là gương mặt đại sứ thương hiệu cho nhãn sữa mới, được sản xuất tại hòn đảo Tasmania, Australia nơi có bầu không khí trong lành.
Kanye West hỗ trợ việc kinh doanh của Kim Kardashian sau ly hôn
Sau khi chia tay, Kim Kardashian khởi đầu mới bằng cách cải tổ công việc kinh doanh mỹ phẩm của mình.
Hệ thống FPT Long Châu mở thêm 100 nhà thuốc sau 6 tháng
Cuối quý II, FPT Long Châu khai trương hơn 100 nhà thuốc mới, chính thức cán mốc 300 cửa hàng tại 53 tỉnh thành trên toàn quốc.
Cuối tháng 5 vừa qua, Paris Saint-Germain kỷ niệm 10 năm ngày Quỹ đầu tư thể thao Qatar (QSI) tiếp quản trong bối cảnh vừa buồn, vừa vui.
Masan tăng tốc phát triển mô hình O2O
Tái mở rộng hệ thống, củng cố chuỗi bán lẻ dẫn đầu về điểm bán, đồng thời duy trì đà cải thiện lợi nhuận là nền tảng để Masan đẩy nhanh triển khai mô hình O2O.
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Đại đô thị thu hút nhà bán lẻ nhờ mặt bằng diện tích lớn
Các nhà bán lẻ ngày càng ưa chuộng lựa chọn mặt bằng tại các khu đô thị mới nhờ diện tích lớn, hỗ trợ tốt cho mục tiêu gia tăng trải nghiệm của người tiêu dùng.
Các show diễn nội y đang dần thay đổi
Victoria's Secret cho biết sẽ ra mắt show diễn nội y mới lạ trong năm sau. Liệu sự thay đổi của các thương hiệu có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng?
Vận động viên 18 tuổi gia nhập hãng nội y Victoria's Secret
Một trong những tân binh mới của hãng nội y là Eileen Gu, vận động viên trượt tuyết mang hai dòng máu Trung Quốc - Mỹ.
Học đầu bếp Lê Hoàng Kha cách chế biến món hoa thanh long xào nấm mối
Với kinh nghiệm 16 năm trong nghề, bếp trưởng Lê Hoàng Kha (Long Kha Chef) mang đến công thức chế biến món hoa thanh long xào nấm mối chua ngọt thơm ngon, lạ miệng.
Giá trị thương hiệu của Amazon lớn hơn Apple, Google
Trong số 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, 7 cái tên đứng đầu đều liên quan đến lĩnh vực công nghệ.
Lý do gần 70.000 CĐV Hungary lấp đầy sân bóng dù không đeo khẩu trang
Sân vận động Puskas Arena ở Budapest, Hungary, là nơi duy nhất trong 11 điểm đăng cai Euro 2020 cho phép tới 90% khán giả vào xem. Tại đây, họ cũng không cần đeo khẩu trang.