TYGY Music phân phối chính hãng nhạc cụ và thiết bị âm thanh Yamaha
Trở thành nhà phân phối chính thức của Yamaha Music, TYGY Music mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và ưu đãi dành cho khách hàng.
2.003 kết quả phù hợp
TYGY Music phân phối chính hãng nhạc cụ và thiết bị âm thanh Yamaha
Trở thành nhà phân phối chính thức của Yamaha Music, TYGY Music mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và ưu đãi dành cho khách hàng.
Chiến dịch quảng bá du lịch TP.HCM
Chiến dịch "TP.HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City" bắt đầu từ tháng 10 và kết thúc vào 1/2021.
TP.HCM hướng đến là đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố thực hiện chiến dịch "TP.HCM xin chào" với nhiều hoạt động quảng bá, kích cầu chưa từng có, nhằm tái khởi động ngành du lịch sau Covid-19.
CEO VinCommerce làm chủ tịch hãng bột giặt NET
Ông Trương Công Thắng trở thành Chủ tịch HĐQT NETCO sau hơn nửa năm từ thời điểm Masan thâu tóm công ty sản xuất bột giặt này.
Ông Phạm Văn Tam: 'Winsan không mua đứt bán đoạn startup’
Chuyển từ sản xuất sang đầu tư, Chủ tịch Tập đoàn Winsan Phạm Văn Tam vẫn tập trung vào phân khúc bình dân, hỗ trợ startup và giúp đỡ người khó khăn.
Tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc tăng hơn 30%
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
Thời trang Bách Hợp và chiến lược 'mỗi ngày một mẫu'
Để tăng năng lực cạnh tranh, thương hiệu thời trang thiết kế Bách Hợp đặt mục tiêu mỗi ngày cho ra mắt một sản phẩm mới và chỉ bán trong tuần.
Ông Trần Quốc Vượng: Chỉ số hạnh phúc của nhân dân là điều đặc sắc
“Đại hội Yên Bái lần đầu tiên đưa chỉ số hạnh phúc của nhân dân vào trong báo cáo. Đây là điều đặc sắc”, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng đánh giá.
Chuẩn Nhật trong quản lý vận hành dự án bất động sản
Đơn vị quản lý, vận hành đến từ Nhật Bản kết hợp tiện ích, chất lượng dịch vụ hiện đại hứa hẹn giúp khu biệt lập The Standard Bình Dương thu hút cư dân thành đạt.
Vsmart đồng hành cùng 'Young Marketers 9'
Cùng với sự đồng hành của thương hiệu điện thoại Việt, cuộc thi “Young Marketers” mùa 9 hứa hẹn mang đến sân chơi sáng tạo, nhiều cảm hứng.
Trung Quốc thất bại trong ý đồ với EU
Cũng như trong Chiến tranh Lạnh giữa Mỹ và Liên Xô, châu Âu sẽ là một trong những “sân khấu” chính trong cạnh tranh chiến lược giữa Mỹ và Trung Quốc.
'Túi xách hàng hiệu có giá trị như bằng của Đại học Harvard'
Những chiếc túi Hermès, Chanel hiện được nhiều người coi như thước đo cho độ sang trọng.
Oppo Watch và tham vọng hình thành hệ sinh thái thiết bị thông minh
Đầu tháng 8 năm nay, Oppo Watch chính thức trình làng tại Việt Nam, trở thành thiết bị chiến lược trong hành trình hoàn thiện hệ sinh thái của hãng.
Nhà thiết kế từ chối bán trang sức cho Kanye West
Joel Arthur Rosenthal có quyền lựa chọn khách hàng và chỉ làm 70 món trang sức mỗi năm.
Thương mại điện tử - bệ đỡ cho dự án khởi nghiệp tinh gọn
Hỗ trợ startup giảm rủi ro, chi phí nghiên cứu thị trường thấp và khả năng tiếp cận người dùng nhanh, sàn thương mại điện tử (TMĐT) thu hút nhiều dự án khởi nghiệp tinh gọn.
Chiến lược thu hút khách hàng thời dịch của thương hiệu Hamy Beauty
Để trụ vững trong bối cảnh đại dịch, thương hiệu Hamy Beauty liên tục cập nhật những hình thức kinh doanh mới.
Bước tiến của VinFast trong mắt cộng đồng quốc tế
Ra mắt dòng ôtô hạng sang President, đồng thời mua lại trung tâm thử nghiệm xe Lang Lang, VinFast được nhiều trang tin quốc tế đánh giá cao.
VinFast mua trung tâm thử nghiệm xe của GM tại Australia
Ngày 9/9, VinFast ký kết thỏa thuận mua trung tâm thử nghiệm xe Lang Lang (Australia). Đây là bước đi tiếp theo trong chiến lược phát triển thương hiệu ôtô toàn cầu của VinFast.
Chìa khóa thành công của Vinamilk trên thị trường xuất khẩu
Uy tín với đối tác quốc tế giúp hoạt động xuất khẩu của Vinamilk tăng trưởng tích cực, vững vàng vượt làn sóng Covid-19 trong nửa đầu năm.
Gia tộc đứng sau đế chế thời trang Hermès
Thương hiệu Pháp giúp dòng họ Dumas có tổng tài sản 49,2 tỷ USD, lọt top 5 gia tộc quyền lực nhất thế giới.