Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cho trẻ vừa học, vừa chơi những ngày nghỉ bất đắc dĩ

Để “kỳ nghỉ Tết dài nhất lịch sử” không hoài phí, nhiều cha mẹ đã lên kế hoạch cho con vừa học, vừa chơi tại nhà theo cách đơn giản, thông qua TV.

Không chỉ là phương tiện giải trí, TV ngày nay còn là dụng cụ học tập vừa thông minh, vừa trực quan với trẻ. Thông qua các dòng smart TV, trẻ có thể học nhiều điều bổ ích, đơn cử là tiếng Anh.

Sở hữu nhiều nội dung tiếng Anh bổ ích, POPs Kids có lẽ là ứng viên sáng giá. Thông qua kho phim hoạt hình nói tiếng Anh, các bài hát tiếng Anh trên ứng dụng này, bé sẽ được tiếp xúc và thẩm thấu ngôn ngữ mới theo cách tự nhiên. Đặc biệt, nếu sử dụng smart TV từ Samsung, bé còn có thể cùng cha mẹ ôn luyện kiến thức Anh ngữ bài bản, thú vị và sống động thông qua chương trình We learn we play.

smart TV Samsung anh 1

We learn we play được phát triển riêng cho trẻ em Việt.

Đây là chương trình dành cho trẻ 6-11 tuổi, được sản xuất bởi POPS Kids, dưới sự cố vấn chuyên môn và tham gia giảng dạy của giáo viên hệ thống Anh ngữ VUS. Với chương trình học tiếng Anh được thiết kế riêng này, Samsung smart TV đang đem đến những phút giây vừa chơi, vừa học tiếng Anh lý thú cho hàng triệu trẻ em Việt.

Khi các “tiết học” tại gia tạm ngưng, bé có thể tiếp tục giải trí theo đúng sở thích cũng trên ứng dụng này. Nếu ưa nhảy múa, chương trình ca nhạc Mầm Chồi Lá sẽ là ứng viên sáng giá. Với các bé đam mê hội họa, chương trình Siêu nhân Bút Chì sẽ giúp bé khám phá thế giới đầy màu sắc qua lăng kính trẻ thơ.

smart TV Samsung anh 2

Ứng dụng POPS Kids trên Samsung smart TV đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của bé.

Bên cạnh kho nội dung bổ ích, nhờ sở hữu nhiều tính năng quản lý thiết thực như hẹn giờ, khóa trẻ em, Samsung smart TV mang lại trải nghiệm Internet an toàn cho bé, cũng như sự an tâm cho cha mẹ.

Cụ thể, chế độ khóa trẻ em cho phép phụ huynh khóa các kênh hoặc ứng dụng không phù hợp cho một số đối tượng, đặc biệt là trẻ em. Với sự hỗ trợ này, cha mẹ sẽ dễ dàng quản lý việc xem TV để tập cho trẻ thói quen giải trí lành mạnh ngay từ khi còn bé, giảm bớt thời gian ngồi thụ động trước TV, đồng thời hướng trẻ tới những kênh mang ý nghĩa giáo dục cao.

Với chế độ hẹn giờ, cha mẹ có thể kiểm soát số giờ ngồi trước TV của trẻ để tránh ảnh hưởng sức khỏe. Bởi theo khuyến cáo, trẻ em không nên xem TV quá 2 giờ mỗi ngày. Chế độ hẹn giờ này giúp cha mẹ tùy chỉnh thời gian bật/tắt của TV theo khung giờ đã cài trước. Sau khi thiết lập chế độ hẹn giờ, 15 hoặc 30, 45, 60 phút sau đó TV sẽ tự động tắt.

smart TV Samsung anh 3

Cha mẹ có thể cùng học và giải trí với bé trên smart TV của Samsung.

Ngoài nội dung bổ ích hay tính năng thiết thực, smart TV từ Samsung còn đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm hình ảnh, âm thanh đỉnh cao của bé và gia đình. Không chỉ sở hữu màn hình lớn đã mắt, khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ với độ chi tiết cao của TV Samsung cũng đã được chứng minh. Đặc biệt, trên TV Samsung QLED 8K, nhờ bộ xử lý Quantum 8K hỗ trợ cho công nghệ nâng cấp AI độc quyền, bé sẽ mãn nhãn với các nội dung học tập và giải trí trên chiếc TV có độ phân giải cao nhất này.

Samsung QLED TV thế hệ mới cũng có khả năng tự động tinh chỉnh âm thanh dựa trên nội dung hiển thị và không gian thưởng thức, từ đó tối ưu trải nghiệm người xem.

Với tất cả ưu điểm từ nội dung đến kỹ thuật trên, smart TV Samsung hứa hẹn là người thầy, người bạn đồng hành cùng bé những ngày nghỉ học phòng tránh dịch. Để khi trở lại trường, kiến thức học được sẽ tạo đà để bé nhanh chóng bắt nhịp học tập.

Samsung đang có chương trình “Mua TV tại gia - Thả ga rinh ưu đãi” với mức giảm giá lên đến 40% cho các sản phẩm TV, hỗ trợ trả góp 0% và miễn phí vận chuyển cùng gói quà tặng hấp dẫn khác. Độc giả xem chi tiết xem tại shop.samsung.com/vn/tivi-to.

Giang Minh Nguyệt

Bình luận

Bạn có thể quan tâm