Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chợ xe siêu nhỏ' lần đầu tiên có ở Việt Nam

Một cửa hàng vỏn vẹn 42 m2 nhưng chứa tới 22.000 chiếc xe hơi. Không phải là mô hình, người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua được chiếc xe mình yêu thích khi bước vào cửa hàng này.

Cho Tot Xe anh 1
'Chợ xe siêu nhỏ' được đặt tại AEON Mall Long Biên trong ba ngày 7, 8, 9/7. Nhiều khách hàng trẻ tuổi lẫn trung niên tò mò với sự xuất hiện của chợ xe đặc biệt này.
Cho Tot Xe anh 2
Được dựng lên từ nhôm kính với màu sắc tươi tắn, khách tham quan dễ dàng thấy được các sản phẩm bày bán bên trong.
Cho Tot Xe anh 3
Không gian cửa hàng chia thành nhiều quầy kệ tương tự cửa hàng tiện lợi, với đầy đủ quầy thực phẩm đóng hộp, quầy rau xanh, hóa mỹ phẩm, đồ ăn vặt, đồ đông lạnh...
Cho Tot Xe anh 4
Tuy nhiên, thực tế mặt hàng được bày bán tại đây lại là 22.000 chiếc xe ôtô cho nhiều đối tượng khách hàng: quầy mỹ phẩm trưng bày các dòng xe dành cho phái đẹp; quầy hàng gia dụng giới thiệu các mẫu xe dành cho gia đình. Tương tự, quầy hóa mỹ phẩm dành cho nam giới là các dòng xe thể thao phong độ.
Cho Tot Xe anh 5
Tại quầy thực phẩm tươi sống, các mẫu “xe ra đầu mùa” hay “xe mới ra lò” được trưng bày ẩn dụ và sáng tạo qua hình ảnh trái cây, bánh mỳ tươi.
Cho Tot Xe anh 6
Mua xe ôtô không phải việc dễ dàng với nhiều người Việt, khi lượng thông tin lớn nhưng chưa được sàng lọc và phân nhóm theo mục đích sử dụng thực tế.
Cho Tot Xe anh 7
Cách mua hàng tại Chợ Tốt Xe và website xe.chotot.com khiến người tiêu dùng cảm thấy hứng thú nhờ tính trực quan, tiết kiệm thời gian khi cùng lúc có thể tham khảo nhiều loại xe được phân nhóm rõ rang theo mục đích sử dụng. Nếu quan tâm đến dòng xe nào, khách có thể quét mã QR để truy cập xe.chotot.com và tiếp cận hàng nghìn chiếc xe với đầy đủ thông tin, giá cả.
Cho Tot Xe anh 8
Trên website này, người tiêu dùng có thể tiếp cận 22.000 chiếc xe một các dễ dàng nhờ công cụ lọc chi tiết theo các tiêu chí: hãng xe, dòng xe, tình trạng mới hay cũ, năm sản xuất, mức giá, số km đã đi cũng như nhiều thông tin mở rộng khác.
Cho Tot Xe anh 9
Ông Nguyễn Trọng Tấn, Giám đốc Chợ Tốt Xe cho biết, để đảm bảo chất lượng các xe được rao bán, kênh này có một đội ngũ hơn 100 kiểm duyệt viên đều đặn xác thực thông tin các mặt hàng được rao. Các dòng xe mới luôn được kiểm chứng và bảo hành bởi các nhà cung cấp. Với các dòng xe đã qua sử dụng, Chợ Tốt Xe sẽ liên kết với các garage uy tín khắp cả nước để kiểm định chất lượng và giá cả xe được giao dịch trên sàn.
Cho Tot Xe anh 10
“Quá trình mua xe đòi hỏi sự kỹ lưỡng, cân nhắc toàn vẹn các vấn đề tài chính, dòng xe, mục đích sử dụng. Bởi vậy chúng tôi đưa ra công cụ phân loại sát với mục đích sử dụng xe nhất của người mua. Ví như xe rộng rãi, lái an toàn cho cả gia đình, xe mang lại cảm giác thoải mái cho người cầm lái, hay xe dành riêng cho phái đẹp”, ông Tấn cho biết thêm.
Cho Tot Xe anh 11
Với số lượng lớn xe được đăng bán mỗi ngày trên Chợ Tốt Xe, người dùng có rất nhiều cơ hội tìm được chiếc xe mơ ước mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm. Trên Chợ Tốt Xe, hơn 22.000 chiếc xe được phân loại hợp lý để khách hàng dễ tìm hiểu. Đặc biệt theo ông Tấn, khách hàng có nhiều cơ hội tìm được xe tốt giá hời trên kênh rao vặt này.

Ra mắt đầu năm 2017, Chợ Tốt Xe (xe.chotot.com) hướng đến xây dựng một trang giao dịch xe mới và đã qua sử dụng dễ dàng, hiệu quả. Chợ Tốt Xe hiện có 10 triệu lượt truy cập/tháng và 100.000 tin đăng/tháng, mỗi ngày trung bình có khoảng 333.000 lượt truy cập và 3.300 tin được đăng tải.

Nhieu oto giam gia manh trong thang 7 hinh anh

Nhiều ôtô giảm giá mạnh trong tháng 7

0

Chương trình ưu đãi tiếp tục được các hãng xe tại Việt Nam tung ra trong tháng 7. Một số dòng xe còn được nhận thêm ưu đãi vào giá bán trực tiếp từ đại lý.

Giang Minh Nguyệt

Ảnh: Lê Hiếu
Video: Hoàng Hiệp

Bạn có thể quan tâm