Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Choáng váng khi đọc giá những sản phẩm làm đẹp 'đắt nhất hành tinh'

Một thỏi son làm bằng vàng nguyên chất hay một lọ sơn móng tay với thành phần chính là hơn 267 carat kim cương, bạn có dám bỏ ra số tiền lớn để sở hữu chúng?

san pham lam dep dat nhat anh 1
Thỏi son L'Oreal Color Riche by Chopard là ứng cử viên dẫn đầu danh sách những sản phẩm làm đẹp được bán với giá cao nhất thế giới. Nhân ngày kỷ niệm 30 năm thành lập, thương hiệu L'Oreal ra mắt dòng son đắt đỏ với phần thân được làm từ vàng nguyên chất và nạm hàng trăm viên hồng ngọc quý giá. Toàn bộ quy trình sản xuất đều được làm bằng tay, do đó giá trị của thỏi son lên đến 310 tỷ đồng. Ảnh: Luxepose.
san pham lam dep dat nhat anh 2
The H. Couture Beauty là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đã không còn hoạt động, nhưng cũng để lại dấu ấn riêng với hàng loạt sản phẩm makeup giá trị đắt đỏ. Bộ sưu tập Socaillite của hãng này với thỏi son và mascara được làm từ vàng trắng, đính 2.500 viên pha lê Swavorki có giá đến 308 tỷ đồng. Ảnh: Themarketpost.

san pham lam dep dat nhat anh 3
Hãng mỹ phẩm Pháp nổi tiếng - Guerlain - đã khiến các tín đồ làm đẹp "há hốc mồm" với thỏi son giá trị lên đến 1,3 tỷ đồng mang tên Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick. Với sự bất ngờ này, Guerlain mang đến một sản phẩm được chế tác bằng 110g vàng 18k cùng 200 viên kim cương lấp lánh. Màu son tuy nổi bật. mềm mượt, nhưng với số tiền choáng ngợp như thế này làm người sỡ hữu cũng không dám sử dụng. Ảnh: Guerlain.
san pham lam dep dat nhat anh 4
Hàng mi giả độc đáo này được biết đến với mức giá "trên trời" - 32 triệu đồng/cặp. Nhà thiết kế Taylor Chang Babaian tại thương hiệu Kre At Beauty đã tinh tế mang những viên pha lê nhỏ bé điểm lên sản phẩm mi giả. Nhờ vào đó, nhãn hiệu đã trở thành nơi sản xuất mi giả đắt nhất thế giới. Ảnh: Thecitizenofffashion.
san pham lam dep dat nhat anh 5
Kem nền Clé de Peau được gắn mác là mắc nhất trên thế giới, với giá 250 USD chỉ với 30ml. Sản phẩm có chứa tinh chất Illuminating Complex EX độc quyền giúp tăng cường độ ẩm, trẻ hóa, làm sáng da mang lại vẻ ngoài mịn màng, rạng rỡ. Một lọ kem nền sỡ hữu thành phần được chiết xuất riêng biệt với giá trị đắt đỏ, liệu bạn có dám xài? Ảnh: Clé de Peau.
san pham lam dep dat nhat anh 6
Thương hiệu đến từ Thụy Sĩ - La Praine - cũng tung ra thị trường sản phẩm cushion đắt đỏ nhất thế giới, với giá 365 USD (tương đương 8,2 triệu đồng). Nhãn hàng cho biết họ đã tạo ra loại kem nền đầu tiên được chiết xuất từ trứng cá muối giúp dưỡng ẩm, làm săn chắc da và đều màu da. Là một sản phẩm đa năng nên khách hàng có thể vừa chăm sóc da trong khi vẫn đang trang điểm. Điều này đã tạo nên nét đặc trưng riêng cho các dòng sản phẩm siêu đắt của La Praine. Ảnh: La Praine.
san pham lam dep dat nhat anh 7
Trong số những sản phẩm làm đẹp có giá trị cao nhất hành tinh không thể không kể đến lọ sơn móng tay kim cương đen Azature. Khó mà tin được khi sản phẩm này được bán với giá hơn 6 tỷ đồng. Sự thật ẩn giấu sau siêu phẩm làm đẹp này là vì thành phần sơn móng tay chứa 267 carat kim cương đen quý hiếm. Khi sử dụng sơn Azature bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tỏa sáng như bầu trời đêm đầy sao. Ảnh: Azature.
san pham lam dep dat nhat anh 8
Theo sau Azature, nhãn hiệu sơn móng tay đến từ Anh Model Own cũng khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng khi trình làng lọ sơn giá gần 3 tỷ đồng. Ngược lại với Azature, thành phần chính trong lọ sơn này không có gì đặc biệt, tất cả đều nằm ở vỏ chai. Toàn bộ phần nắp được làm bằng vàng nguyên chất và đính hơn 1.118 viên kim cương lấp lánh. Ảnh: The Nail Polish Exchange.

7 chai nước hoa gắn liền với tên tuổi của các giai nhân huyền thoại

Không chỉ có nhan sắc, các giai nhân huyền thoại Hollywood còn mang trên mình những mùi hương đặc trưng riêng.








Ngân Hà

Bạn có thể quan tâm