Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Choi Kang Hee sốc vì Joo Won quá đẹp trai

"Nữ hoàng phim hài" tâm sự, cô thực sự quá bất ngờ bởi khuôn mặt điển trai của bạn diễn trong "Điệp viên công vụ cấp 7".

Choi Kang Hee sốc vì Joo Won quá đẹp trai

"Nữ hoàng phim hài" tâm sự, cô thực sự quá bất ngờ bởi khuôn mặt điển trai của bạn diễn trong "Điệp viên công vụ cấp 7".

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình diễn ra ngày 21/1, Choi Kang Hee đã bộc lộ nhiều suy nghĩ về Joo Won - chàng bạn diễn điển trai trong phim. "Lần đầu gặp Joo Won tôi đã rất ngạc nhiêu bởi cậu ấy đẹp trai hơn trên TV rất nhiều. Tôi đã sốc trước vẻ đẹp trai của Joo Won. Tôi còn thường xuyên phải ngạc nhiên khi cậu ấy diễn xuất", nữ diễn viên dí dỏm.

"Tôi cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc vì cậu ấy và tôi diễn rất ăn ý, như thể là định mệnh vậy", Choi Kang Hee cho biết thêm.

Còn Joo Won tâm sự: "Choi Kang Hee lớn tuổi hơn, nhưng thực tế trông cô ấy còn trẻ hơn tôi. Cô ấy cũng cho thấy niềm đam mê mãnh liệt với công việc, đúng chất của một diễn viên chuyên nghiệp. Còn tôi thì đi theo sau cô ấy như một đàn em trong nghề".

Trong phim, Choi Kang Hee và Joo Won vào vai hai đặc vụ của tổ chức NIS và có nhiều màn "đụng độ" nảy lửa với nhau. Dù "đàn chị" Choi Kang Hee hơn Joo Won đến 10 tuổi nhưng họ đóng cặp vẫn rất ăn ý và nhận được nhiều lời khen ngợi của ê-kíp làm phim.

Dù là nữ nhi "liễu yếu đào tơ", nhưng Choi Kang Hee không nề hà bất cứ cảnh quay khó hay những pha hành động mạo hiểm trong bộ phim. Điệp viên công vụ cấp 7 là bộ phim hài, lãng mạn xen lẫn cả hành động được làm lại từ phiên bản điện ảnh nổi tiếng cùng tên. Phim lên sóng vào ngày 23/1.

 
Choi Kang Hee và Joo Won.
 
 
Choi Kang Hee tinh nghịch.
 
Joo Won.
Choi Kang Hee và Joo Won hơn kém nhau đến 10 tuổi.

Theo Màn ảnh sân khấu

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm