Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joo Won và Choi Kang Hee đụng độ nảy lửa

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của hai diễn viên chính trong bộ phim "7th level civil servant" sau 4 ngày khai máy diễn ra không thuận lợi.

Joo Won và Choi Kang Hee đụng độ nảy lửa

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của hai diễn viên chính trong bộ phim "7th level civil servant" sau 4 ngày khai máy diễn ra không thuận lợi.

Kể từ hôm khai máy, hai diễn viên chính Joo Won và Choi Kang Hee bây giờ mới bắt đầu có cảnh quay chung với nhau trong khóa học đua xe ô tô ở Korean International Circuit, núi Taebaek.

Trong cảnh này, Gil Ro (Joo Won) tham gia vào cuộc đua với chiếc xe mới dù chưa có giấy phép. Seo Won (Choi Kang Hee) không muốn nhưng bị bắt cặp với anh. Khi Gil Ro bắt đầu lái xe rất nhanh, Seo Won ngồi trên xe tỏ ra rất sợ hãi, cố gắng dừng xe bằng cách la hét và chửi thề. Tuy nhiên, Gil Ro giả vờ không nghe thấy, bỏ qua những lời của cô và chỉ tập trung vào việc lái chiếc xe đua.

 Joo Won và Choi Kang Hee trong một cảnh đóng chung.

Để thực hiện cảnh quay khóa học đua xe cho các đặc vụ NSS, đoàn phim đã tập trung hàng chục xe ô tô và diễn viên đóng thế. Nhiều đạo cụ đã được chuẩn bị để tạo ra một đường đua giống như thật. Tuy quá trình quay phải gián đoạn do tuyết rơi nhiều và gió làm cho đạo cụ bị đổ, nhưng Joo Won và Choi Kang Hee vẫn thể hiện sự nhiệt tình khi tham gia vào cảnh quay, không cảm thấy mệt mỏi với nụ cười luôn nở trên môi mỗi khi cảnh quay kết thúc.

Choi Kang Hee nói: "Nhân viên đoàn phim và các diễn viên đã trải qua thời điểm khó khăn vì tuyết rơi dày. Dù chúng tôi đã có một thời gian khó khăn khi đóng cảnh này, nhưng mọi người vẫn kiên trì. Hy vọng nỗ lực của chúng tôi đã tạo nên một cảnh quay thú vị".

7th level civil servant là một bộ phim hài lãng mạn về tình yêu, tình bạn và các cuộc xung đột giữa các nhân viên tình báo tân binh tại NSS. Phim có sự tham dự của Choi Kang Hee, Joo Won, Chansung, Kim Min Seo và nhiều người khác. Kịch bản phim do Cheon Sung Il, người từng viết kịch bản cho phiên bản điện ảnh của bộ phim chắp bút.

7th Level Civil Servant do đạo diễn Kim Sang Hyup (Dong Yi, Royal Family) chỉ đạo và bắt đầu phát sóng vào tháng 1/2013 khi I miss you kết thúc.

Theo Tiin

 

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm