Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn đầm dự tiệc cho buổi tối mùa thu

Mùa thu với những cơn gió se lạnh rất thích hơp để các quý cô khoác lên người những bộ váy dài tay, thiết kế dáng cổ cao.

Không nóng như mùa hè nhưng chưa giá buốt như mùa đông, khoảng thời gian này khá lý tưởng để các bạn gái yêu thời trang được trải nghiệm những kiểu biến đổi trang phục thú vị. 

Dáng đầm suông màu trắng với phần cổ áo đơn giản, tay lỡ phù hợp cho những bạn gái yêu sự giản dị. Mix trang phục cùng phụ kiện màu đen, bạn sẽ có ngay set đồ thanh lịch, sang trọng. 

 

Cũng với tông màu trắng tinh khôi, bạn gái có thể chọn kiểu đầm nhấn ở eo và vòng ba, giúp người mặc khoe đường cong cơ thể. 
Thiết kế lệch vai cũng là một trong những xu hướng thời trang hot nhất hiện nay. Họa tiết hoa ở vòng eo khiến bộ đồ thêm nổi bật. 

Chiếc đầm liền hai màu đen - xanh với phần chân váy xếp ly bồng bềnh dành cho những quý cô chuộng phong cách yểu điệu, duyên dáng. Thêm một chiếc xắc tay nhỏ, bạn có ngay một bộ cánh trang nhã. 

Nếu bạn muốn trở thành tâm điểm của bữa tiệc, bộ váy ôm sát đỏ rực là lựa chọn lý tưởng. Tông màu ấm áp này đặc biệt được ưa chuộng trong mùa thu đông. Bên cạnh đó, đây cũng là dáng đầm giúp bạn gái tôn dáng hiệu quả. 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm