Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn đồ đông ấm áp và thanh lịch cho quý cô công sở

Những trang phục có màu sắc tươi sáng, chất liệu dày dặn nhưng không làm mất đi phom dáng sẽ giúp phái đẹp có diện mạo nổi bật trong mùa đông năm nay.

Áo khoác dạ là một trong những trang phục không thể thiếu trong mùa đông. Năm nay, các thiết kế có kiểu dáng đơn giản được nhiều phụ nữ yêu thích.

Thanh lịch, gợi cảm pha chút cá tính là những gì phái đẹp có thể cảm nhận khi diện thiết kế này.

Những chiếc đầm suông sẽ giúp nàng công sở dễ dàng hơn trong việc phối đồ vào những buổi sáng bận rộn.


Set đồ này có tông màu đen – trắng là chủ đạo nhưng lại không hề nhàm chán bởi phần tay pha ren tinh tế và chiếc cổ áo cách điệu xinh xinh xắn.

Trong bộ sưu tập mới nhất của mình, nhãn hàng Elise đề cao các thiết kế đa dụng để quý cô vừa có thể mặc đến công sở, đi dạo phố hoặc tham dự các buổi tiệc tùng.

Họa tiết gây hiệu ứng thị giác dường như vẫn chưa hạ nhiệt khi tiếp tục có mặt trong các bộ sưu tập thu – đông năm nay.

Nếu phải đi gặp một đối tác quan trọng mà chưa biết chọn trang phục nào, bạn có thể tham khảo set đồ này. Tông đỏ nổi bật của chiếc áo khoác kết hợp cùng quần Âu màu đen đem đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và đầy sức hút.

Quý cô công sở có thể tham khảo thêm các thiết kế trong bộ sưu tập mới của Elise để bổ sung cho tủ đồ đông của mình.


Nhân dịp năm mới, Elise giảm 50% tất cả sản phẩm tại mọi cửa hàng trên cả nước. Độc giả quan tâm truy cập facebook hoặc website, hotline 0168 699 8080/096 886 6568 để biết thêm thông tin.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm