Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn hương thơm theo phong cách thần tượng

Nếu yêu mến Taylor Swift, bạn sẽ hợp với mùi hương tinh tế, ngọt ngào, còn nếu thần tượng Beyonce, làn hương quyến rũ sẽ giúp bạn mê hoặc người đối diện.

Katy Perry 

Năng động, trẻ trung và tinh nghịch là phong cách của Katy Perry.
Năng động, trẻ trung và tinh nghịch là phong cách của Katy Perry.

Hình ảnh nghịch ngợm và có phần nổi loạn của Katy Perry luôn khiến fan không thể nào quên. Ngôi sao nhạc Pop còn gây ấn tượng khi luôn bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành. Ở Katy Perry luôn toát ra một thứ năng lượng thần kỳ không phải ai cũng có.

Nếu yêu mến Katy Perry, chắc chắn bạn là một cô gái cá tính và ngịch ngợm. Hương hoa Lily ngọt ngào và táo xanh tươi mát sẽ giúp bạn trở trở nên năng động và tràn đầy sức sống suốt cả ngày.

Taylor Swift 

Taylor Swift được các fan yêu mến ở sự duyên dáng và gu thời trang tinh tế.
Taylor Swift được các fan yêu mến ở sự duyên dáng và gu thời trang tinh tế.

Cô công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift mê hoặc khán giả bằng giọng hát ngọt ngào và khả năng chơi guitar điêu luyện. Không chỉ xinh đẹp, thông minh, chủ nhân của 9 giải Grammy còn được các fan yêu mến ở sự duyên dáng và gu thời trang tinh tế. Hương hoa hồng Pháp dịu dàng rất hợp với những ai là fan của cô nàng này.

Beyoncé

Quyến rũ là thương hiệu của Beyoncé.
Quyến rũ là thương hiệu của Beyoncé.
Không chỉ là ca sĩ lừng danh của dòng nhạc R&B, Beyoncé còn là nhạc sĩ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang kiêm người mẫu. Người đẹp da màu lôi cuốn mọi ánh nhìn bởi phong cách quyến rũ mê hoặc. Hương phong lan tím bay bổng và gợi cảm là những gì gợi nhắc về nàng.

Jennifer Lawrence

Ở Jennifer Lawrence luôn toát lên vẻ thông minh, gần gũi.
Ở Jennifer Lawrence luôn toát lên vẻ thông minh, gần gũi.

Jennifer Lawrence khiến người đối diện bị thu hút bởi nét sang trọng và lộng lẫy. Cô không bao giờ ép buộc bản thân phải ăn kiêng để có được thân hình mỏng manh như siêu mẫu. Thế nhưng, chỉ cần nở một nụ cười quyến rũ, Jennifer  cũng đã đủ nổi bật trên thảm đỏ. Nếu yêu sự tinh tế và lịch lãm của cô gái này, hương ngọc lan tây ngọt ngào và tinh khiết sẽ nói lên tính cách của bạn. 

 


Thương hiệu Lux vừa tung ra dòng sữa tắm nước hoa mới với hương thơm được tạo bởi các chuyên gia nước hoa hàng đầu thế giới. Bộ sưu tập này gồm 4 mùi hương của hoa hồng Pháp, hoa phong lan đen, hoa ngọc lan tây, táo xanh và hoa lily. Mỗi mùi chứa đựng 3 tầng hương đặc trưng giúp lưu giữ sự thơm tinh tế của nước hoa trên da nhiều giờ sau khi tắm.
 

Giang Hà Nguyên

Bạn có thể quan tâm