Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liệu pháp trắng da an toàn từ sản phẩm tự nhiên

Những sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, không chứa chất hóa học, thân thiện với môi trường ngày càng được chị em ưa chuộng trong việc làm đẹp.

Khi biết các dòng mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất sẽ gây bào mòn và ảnh hưởng xấu tới làn da, phụ nữ có thiên hướng tìm về những sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Trên các diễn đàn làm đẹp, nhiều chị em chia sẻ cách spa da tại nhà bằng việc tự pha chế các loại mặt nạ, kem dưỡng, sữa tắm… với nguyên liệu tự nhiên như dầu ôliu, chanh, dưa leo, sữa dê, mầm gạo,…

Dung dịch nước ép cà chau và nước chanh

Khi được pha với dung lượng bằng nhau, bạn đã có được chăm sóc da ưu việt - Vitamin C được chứa rất nhiều trong hai loại quả này là một chất chống lão hóa quan trọng, giúp ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da an toàn.

Mát-xa toàn thân với dung dịch nước chanh và bột yến mạch giúp da trắng sáng hơn.
Mát-xa toàn thân với dung dịch nước chanh và bột yến mạch giúp da trắng sáng hơn.

Bột ngọc trai

Do chứa nhiều canxi (81%), protein (15%), các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin, bột ngọc trai có tác dụng giảm stress, giúp mau lành các tổn thương, thúc đẩy chuyển hóa sắc tố và bảo vệ da khỏi quá trình hình thành đốm đen, đem lại làn da trắng hồng rạng rỡ.

Bột ngọc trai có tác dụng dưỡng trắng và tái tạo làn da.
Bột ngọc trai có tác dụng dưỡng trắng và tái tạo làn da.

Mầm gạo

Với dưỡng chất phong phú, acid béo không bão hòa và vitamin E hàm lượng cao, mầm gạo góp phần bảo vệ da trước tác dụng của tia UVA và UVB. Nếu sử dụng thường xuyên sản phẩm này, da bạn sẽ không bị nám, tán nhang và ngăn ngừa ung thư da.

Mầm gạo cũng giúp dưỡng ấm, làm giảm nếp nhăn trên da bạn.
Mầm gạo cũng giúp dưỡng ấm, làm giảm nếp nhăn trên da bạn.

Muốn dưỡng trắng toàn thân, nhiều chị em đã sử dụng sữa dê tươi để tắm, da sẽ giữ được độ ẩm cần thiết, loại bỏ da chết, tái tạo tế bào mới, làm sạch các chất nhờn và chậm quá trình lão hoá.

Tắm bằng sữa dê giúp phái đẹp có làn da trắng mịn và cảm giác thư thái như ở spa.
Tắm bằng sữa dê giúp phái đẹp có làn da trắng mịn và cảm giác thư thái như ở spa.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để theo đuổi các phương pháp làm đẹp trên. Theo đó, để có được làn da trắng mịn, nhiều người đã chọn mua những sản phẩm uy tín, có nguồn gốc và chiết xuất từ tự nhiên và không dùng cơ chế tẩy mạnh.

Đó cũng là lý do khiến bộ sữa tắm mới của Hazeline đang được rất nhiều chị em tin dùng nhờ khả năng làm trắng an toàn và đem lại cảm giác thư giãn như spa ngay tại nhà. Với thành phần chiết xuất từ sữa dê tươi, bột ngọc trai thiên nhiên và mầm gạo Nhật Bản, sản phẩm có tác dụng làm sạch, mang lại sự trẻ trung, tươi mới, tăng cường độ đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới cho da.

Sữa tắm Hazeline được nhiều phụ nữ tin dùng vì có nguồn gốc từ tự nhiên, dưỡng trắng an toàn và hiệu quả.

Đó cũng là lý do khiến sữa tắm Hazeline được chương trình truyền hình thực tế Cô gái ngày mới chọn lựa, giúp các thí sinh chăm sóc bản thân và có một làn da trắng sáng. Để học hỏi thêm về các phương pháp làm đẹp, độc giả có thể xem chương trình tại đây hoặc theo dõi facebook Hazeline.

Nguyễn Giang Anh

Bạn có thể quan tâm