Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn nơi ở giúp cuộc sống thêm năng động và ý nghĩa

Khi con người được hòa mình với thiên nhiên và rèn luyện sức khỏe trong không gian xanh mát, cuộc sống sẽ trở nên cân bằng và tươi đẹp hơn.

Sống xanh, sống khỏe là xu thế được chú trọng phát triển tại nhiều thủ đô lớn. Theo một công trình nghiên cứu, việc sống gần công viên cây xanh và được rèn luyện sức khỏe giữa không khí trong lành sẽ giúp con người giải phóng tâm trí, tăng đến 50% sức sáng tạo, ít có nguy cơ trầm cảm, lo âu hơn so với người sống nơi đô thị đông đúc.

Không chỉ dừng lại ở những thói quen nhỏ hàng ngày, theo các chuyên gia Hiệp hội Bất động sản Mỹ (ASHI), sức khỏe cũng trở thành tiêu chí được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn nhà ở. Một không gian sống được quy hoạch bài bản, mật độ xây dựng thấp, an toàn, xanh - sạch và đầy đủ tiện ích sức khỏe là mong ước của cư dân đô thị hiện đại.

Vinhomes Smart City anh 1

Sống xanh, sống khỏe là xu hướng được chú trọng tại nhiều thủ đô lớn.

Tại Việt Nam, người dân ngày càng hướng đến chất lượng cuộc sống cao hơn. Ngôi nhà giờ không chỉ dừng lại là nơi che mưa che nắng, gói gọn trong 4 bức tường, mà cần có không gian sống xanh, sống khỏe để cân bằng và tái tạo năng lượng sau ngày làm việc, đặc biệt là sau dịch bệnh.

Những năm gần đây, khu vực nội đô ngày càng trở nên đông đúc, nhiều người đã chọn dịch chuyển ra những khu đô thị lõi, nhằm tìm kiếm cuộc sống gần gũi hơn với thiên nhiên. Tuy nhiên, số lượng dự án bất động sản vừa gần trung tâm, thuận lợi di chuyển, vừa đảm bảo cuộc sống xanh, cách biệt khói bụi ồn ào không nhiều.

Vinhomes Smart City anh 2

Không gian được phủ xanh, có nhiều tiện ích thể thao là môi trường sống nhiều người trẻ mong đợi.

Là điểm sáng trong số ít dự án đáp ứng được 2 tiêu chí trên, Vinhomes Smart City là lựa chọn đáng cân nhắc của các gia đình. Đặc biệt, tòa Grand Sapphire 2 vừa mở bán đã nhận được sự chú ý nhờ vị trí đẹp trong đại đô thị, cùng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp.

Tại đây, cư dân được tận hưởng những tiện ích thể thao như hệ thống sân chơi tennis, bóng rổ, bóng đá…, sân chơi trẻ em theo chủ đề phi hành gia, bể bơi ngoài trời phong cách resort rộng 1.000 m2.

Dự án mang lại không gian thư thái nhờ mật độ xây dựng thấp - chỉ 14,7%, ngập tràn cây xanh và mặt nước. Nhờ đó, cư dân Grand Sapphire 2 có thể thoải mái rèn luyện sức khỏe.

Ngoài ra, cư dân còn được hoà mình vào không gian mở và các tiện ích thể thao tại bộ ba công viên liên hoàn rộng 16,3 ha, gồm công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia Park, Vườn Nhật Zen Park. Cùng với đó, các tiện ích gồm hệ thống trường tiêu chuẩn quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec... mang đến cuộc sống tiện lợi.

Grand Sapphire 2 cũng đề cao lối sống khỏe khi cư dân được rèn luyện thể chất, giải phóng tâm trí và tái tạo năng lượng mỗi ngày. Đây là lý do tòa căn hộ tại tòa này nhận được sự quan tâm lớn của cả cư dân và nhà đầu tư.

Khách hàng mua căn hộ tại tòa Grand Sapphire 2 được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn: Thanh toán 10% ký ngay hợp đồng mua bán, vay vốn tới 70% với thời hạn tới 35 năm, ân hạn nợ gốc và lãi 0 đồng lên tới 2 năm, tặng voucher xe VinFast đến 200 triệu đồng...

Website: smartcity.vinhomes.vn | Hotline: 19001018

Địa chỉ: Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm