Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn tã quần hỗ trợ giấc ngủ người cao tuổi mắc chứng tiểu đêm

Caryn - thương hiệu tã quần hàng đầu Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Unicharm Nhật Bản - được các bác sĩ đánh giá cao khi hỗ trợ người cao tuổi mắc chứng tiểu đêm an tâm ngon giấc.

Tiểu đêm là tình trạng thức dậy hơn một lần trong đêm để đi tiểu. Từ tuổi 50 trở đi, khoảng 50% người cao tuổi bắt đầu xuất hiện trở ngại này bên cạnh tiến trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Đến tuổi 70, khoảng 90% bậc cao niên đối diện chứng tiểu đêm, kèm theo đó có thể là tình trạng tiểu gấp, tiểu không tự chủ.

Người cao tuổi mắc chứng tiểu đêm gặp nhiều phiền toái kéo dài trong giấc ngủ, từ đó hình thành tâm lý sợ uống nước, ảnh hưởng đến cân bằng điện giải, có thể gây sỏi, suy thận. Tình trạng thiếu ngủ vì tiểu đêm khiến người cao tuổi giảm tập trung, mệt mỏi, chán ăn, đau đầu, căng cơ, tăng lo âu, trầm cảm.

Một nghiên cứu cho thấy tình trạng tiểu đêm làm tăng nguy cơ té ngã, chấn thương. Một số hốt hoảng bởi chứng tiểu gấp, tiểu không tự chủ nên vừa lơ mơ tỉnh dậy đã vội rời khỏi giường vào nhà vệ sinh, dễ dẫn đến té ngã. Đây cũng là nguyên nhân làm tăng nguy cơ đột quỵ, tai biến mạch máu não ở người cao tuổi khi thay đổi đột ngột tư thế, thân nhiệt.

ta quan,  Caryn anh 1

Tiểu đêm làm tăng nguy cơ té ngã, chấn thương, đột quỵ ở người cao tuổi.

Mắc chứng tiểu đêm gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của người cao tuổi. Thay vì tận hưởng cuộc sống hưu trí an vui, họ lại chọn sống khép kín, thu mình lại vì vấn đề tế nhị về bài tiết.

Dù khó chữa dứt điểm tình trạng tiểu đêm do lão hóa, chúng ta có thể tìm ra giải pháp giúp ông bà, cha mẹ khắc phục chứng tiểu đêm.

Được thiết kế như quần lót vải với khả năng thấm hút khô thoáng, tã quần người lớn trở thành bạn đồng hành thân thiết với người cao tuổi ở Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), giúp bảo vệ sức khỏe và duy trì sự chủ động trong sinh hoạt hàng ngày.

ta quan,  Caryn anh 2

Người cao tuổi Nhật Bản duy trì cuộc sống chủ động, tích cực nhờ lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó có tã quần.

Theo Nelseniq Data 2021 thống kê từ tháng 8/2020 đến 8/2021, Caryn là thương hiệu tã quần số một tại Việt Nam. Tã quần Caryn phù hợp với người lớn tuổi có thể tự đi lại nhờ công cụ hoặc người trợ giúp. Sản phẩm được các bác sĩ lão khoa khuyến cáo sử dụng cho người cao tuổi nhằm cải thiện tâm lý lo âu, an tâm ngủ ngon giấc, nhờ đó duy trì năng lượng tích cực mỗi ngày.

Với ưu điểm nổi bật, tã quần Caryn có thể mang đến cho người cao tuổi sự chăm sóc ân cần từ những chi tiết nhỏ nhất. Sản phẩm có thun hông co giãn, dễ dàng tự mặc hay kéo tã, vừa vặn ôm sát cơ thể, giúp người cao tuổi tự chủ trong sinh hoạt cá nhân, thoải mái và tự tin hơn.

ta quan,  Caryn anh 3

Tã quần Caryn dễ dàng tự mặc với khả năng thấm hút tốt, khô thoáng, hỗ trợ người cao tuổi ngủ ngon giấc.

Nhờ màng vải thoát ẩm 360 độ, lõi bông siêu thấm, vách chân chống trào bản rộng, sản phẩm thấm hút chất lỏng nhanh chóng và trả lại bề mặt khô ráo, giữ cho người sử dụng có cảm giác khô thoáng dễ chịu.

Với tã quần hỗ trợ, người cao tuổi có thể cất đi lo âu, an tâm ngủ ngon suốt đêm. Trong trường hợp cần trở dậy, ông bà, cha mẹ cũng không còn mang tâm lý hốt hoảng, vội vàng vào nhà vệ sinh như trước. Những điều này góp phần giảm thiểu nguy cơ té ngã, tai biến, đột quỵ, mất ngủ để mang đến những ngày tháng an vui, khỏe mạnh bên con cháu.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm