Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn trang sức dịp Tết với Mỹ Linh và Hoàng Oanh

Trong khi nữ ca sĩ toát lên vẻ quý phái, kiêu kỳ, thì cô MC trẻ thu hút ánh nhìn bằng nét đẹp tươi tắn, ngọt ngào.

Mỹ Linh là một trong những nghệ sĩ thành công cả trên con đường nghệ thuật lẫn cuộc sống gia đình. Tất cả nhờ vào những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian dài, cũng như khả năng tự làm mới mình.
Xuân về, Tết đến cũng là dịp để nữ ca sĩ làm đẹp, thay đổi phong cách.
Mỹ Linh chia sẻ: “Là phụ nữ thì hãy luôn xinh đẹp. Dù bận công việc hay gia đình cũng không quên chăm chút cho chính mình. Không phải chúng ta ích kỷ, chỉ biết nghĩ đến bản thân. Chăm chút ở đây đơn giản là làm mới bằng kiểu tóc, nụ cười luôn thường trực trên môi hay bằng những món trang sức ý nhị tôn thêm trang phục”.
Đằm thắm, giản đơn và toát lên vẻ quý phái, kiêu kỳ là phong cách của Mỹ Linh. Nữ ca sĩ chuộng các bộ cánh đơn giản, tạo điểm nhấn bằng trang sức tinh tế.
Cô yêu thích dòng trang sức sức đá màu của PNJ, bởi kiểu dáng đẹp và luôn mang đến may mắn cho cuộc sống.
Cũng chọn dòng sản phẩm này, nhưng MC Hoàng Oanh yêu thích phong cách trẻ trung, ngọt ngào.
Á hậu Phụ nữ qua ảnh 2012 luôn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ, cách lựa chọn trang phục.
Người đẹp khoe nét duyên dáng với bộ trang sức họa tiết hoa hồng của PNJ.

Năm mới, PNJ gửi tặng phái đẹp bộ sưu tập trang sức chào xuân, như một lời chúc xuân viên mãn, hạnh phúc và tôn vinh phụ nữ. Ngoài ra, từ 20/1 đến 5/2, thương hiệu này ưu đãi đến 10% trang sức vàng và 20% các mẫu đồng hồ Longiness, Movado, Tissot, Titoni, CK.... Người dùng mua sắm trực tuyến trên shopping.pnj.com.vn cũng nhận mức ưu đãi như trên, đồng thời được tặng ví Visa khi mua sản phẩm từ 2 triệu đồng. Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết tại pnj.com.vn và facebook.com/PNJ.com.vn.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm