Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn váy suôn in hoa bắt mắt cho nàng tròn trịa

Dù không sở hữu dáng người thon gọn, bạn vẫn có thể diện những chiếc váy in hoa lãng mạn mang đậm hơi thở mùa xuân.

Họa tiết in hoa là một trong những xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích trong những năm gần đây. Xu hướng này được tiếp diễn cho đến mùa xuân năm 2014. Trào lưu diện váy áo in hoa bản lớn và nhiều màu sắc được các tín đồ săn đón từ cuối năm. Mùa xuân năm nay, xu hướng họa tiết thiên nhiên được dự báo sẽ nở rộ trên các con phố Sài thành và Hà thành.
Thông thường họa tiết in hoa sắc màu phù hợp trên những dáng người thanh mảnh, cân đối, ngoại hình hơi gầy một chút sẽ dễ dàng phù hợp với những gam màu bắt mắt đến từ thiên nhiên này. Tuy nhiên, những cô gái có vóc dáng đậm đà, đầy đặn vẫn có thể xúng xính váy áo in hoa trong dịp xuân về nếu biết chọn lựa kiểu dáng che được khuyết điểm vóc dáng. 
Với bạn gái có cân nặng vượt mức trung bình, thì họa tiết in hoa nhỏ nhắn là chọn lựa dễ phù hợp nhất, dáng váy suôn là gợi ý được ứng dụng nhiều nhất. Áo hoa dáng suôn cũng dễ dàng kết hợp cùng chân váy xếp ly ngắn, quần đa dạng tùy vào vóc người. 
Cách phối áo dáng rộng và chân váy xếp ly tông màu đỏ rất phù hợp với không khí mùa Noel. Kiểu áo cổ cao, kín đáo đậm chất cổ điển hòa hợp cùng chân váy ngắn trẻ trung.
Ngoài ra, kiểu váy oversize này cũng là chọn lựa phù hợp với bạn gái có ngoại hình tròn trịa. Kiểu váy dáng suông cổ điển kết hợp cùng họa tiết nổi bật hợp xu hướng, giúp người mặc theo kịp trào lưu thời trang âm hưởng mùa xuân đang cận kề.
Kiểu váy nữ tính hơn với cách kết hợp mũ rộng vành và giày cao gót sắc màu.
Nếu bạn là người yêu thích phong cách nền nã, cổ diển này, có thể phối cùng vòng đeo tay hạt ngọc trai thắt nơ duyên dáng.
Cách phối trang phục cùng phụ kiện sắc màu ăn ý tạo tổng thể hoàn chỉnh cho phong cách mùa xuân.
Cách phối trang phục này hoàn toàn che được khuyết điểm tại vùng eo để bạn gái đầy đặn tự tin hơn.
Tiếp tục là dáng váy suôn rộng, nhưng thú vị và phá cách hơn với ống tay bồng và cách phối phụ kiện sang trọng.
Kiểu váy ngắn trên gối đem lại hình ảnh trẻ trung và hiện đại, cách phối phụ kiện hạt ngọc trai tại cổ áo, tay góp phần tạo điểm nhấn duyên dáng cho tổng thể. Kết hợp cùng mũ rộng vành gam đỏ ăn nhập cùng họa tiết mùa xuân nổi bật.
Không nằm trong list xu hướng mùa xuân được yêu thích nhất, nhưng họa tiết sọc kẻ cũng là chọn lựa được nhiều bạn gái tròn trịa ưu ái. Vẫn là cách kết hợp cùng chân váy ngắn, nhưng sự khác biệt ở gam màu trầm tiệp cùng màu hồng phấn nền nã tạo nên sức hút nữ tình.
Gam màu hồng nhẹ nhàng đem lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng.
Giày cao phối cùng tiệp tông màu hồng tím rất ăn ý. Phụ kiện cũng là một trong những món thời trang góp phần tạo nên phong cách riêng. Chọn lựa phù hợp cho set trang phục này là phụ kiện đồng tông. Trang phục khá đơn giản vì thế bạn có thể phối cùng những phụ kiện táo bạo tạo điểm nhấn.
Bên cạnh dáng váy suôn, thì mẫu váy liền xếp ly được nhiều tín đồ thời trang chọn lựa. Có thể bắt gặp dáng váy này được bán rất chạy trong những cửa hàng bày bán thời trang mùa xuân. Họa tiết hoa li ti ăn nhập với tông màu tím. Cả hai chi tiết này đều nằm trong list xu hướng được yêu thích vào mùa xuân. Cách kết hợp đem đến hình ảnh nữ tính, thanh lịch và không kém phần cổ điển.
Phối cùng dáng váy chuông xếp ly, bạn gái có thể tạo điểm nhấn với băng đô đồng tông, kính mát cổ điển.
Cách phối trang phục đậm chất ứng dụng mà vẫn theo kịp trào lưu.
Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh: Alexz, người mẫu: Mon Babie, trang điểm: Nyny, stylist: Chris Phan, trang phục: Q.A.P.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm