Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng đâm vợ cũ nhập viện vì cãi lời

Cho rằng vợ hỗn với mình, ông Lĩnh ở Hà Tĩnh cầm con dao nhọn đâm trúng cánh tay người vợ cũ khiến nạn nhân phải nhập viện.

Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đang tạm giữ hình sự ông Đào Xuân Lĩnh (56 tuổi, trú xã Thạch Kênh) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Tối 6/4, ông Lĩnh đến nhà mẹ vợ ở xã Thạch Kênh để thăm con gái thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với vợ cũ là bà Nguyễn Thị Chương (46 tuổi). Cho rằng vợ hỗn với mình, ông Lĩnh cầm con dao nhọn đâm trúng cánh tay người vợ cũ.

Phát hiện sự việc, người nhà ra can ngăn, đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều. Ông Lĩnh trốn khỏi hiện trường ngay sau đó.

Ông Chương Viết Luận, Trưởng công an xã Thạch Kênh cho biết ông Lĩnh và bà Chương đã ly hôn. Cả hai sau đó về sống với nhau nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn lại, họ có với nhau một con gái.

Chong dam vo nhap vien anh 1
Xã Thạch Kênh (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh, vòng đỏ). Ảnh: Google Maps.

Triệu tập người đánh nhóm đòi nợ thuê bò lê bò càng

Đến thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) đòi nợ thuê theo ủy quyền, nhóm người từ TP.HCM bị “con nợ” đánh gục và quay video đăng lên Facebook. Cảnh sát đang làm việc với người liên quan.

Hoàng Dương

Bạn có thể quan tâm