Khách ngoại đổi lịch trình, 'ôm' khách sạn khi TP.HCM nóng 39 độ C
Không đi tham quan theo kế hoạch, du khách dành thời gian nằm trong máy lạnh, tắm hồ bơi, chỉ ra đường khi nắng bớt gay gắt.
3.985 kết quả phù hợp
Khách ngoại đổi lịch trình, 'ôm' khách sạn khi TP.HCM nóng 39 độ C
Không đi tham quan theo kế hoạch, du khách dành thời gian nằm trong máy lạnh, tắm hồ bơi, chỉ ra đường khi nắng bớt gay gắt.
Victoria Beckham cảm thấy hạnh phúc và viên mãn khi bước sang tuổi 50. Cô cho biết sẽ phấn đấu để đạt tới những đỉnh cao mới.
Chơi gì ở TP.HCM khi Giỗ tổ Hùng Vương chỉ nghỉ một ngày?
Chèo SUP trên sông, đến công viên giải nhiệt, vui chơi ở những tổ hợp... là những gợi ý cho giới trẻ TP.HCM trong kỳ nghỉ ngắn này.
Thiên Hà Medical Beauty Center giữ vững giá trị phát triển cốt lõi
Cơ sở tại 79 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là địa chỉ làm đẹp thứ hai của Thiên Hà Medical Beauty Center sau 13 năm hoạt động trong ngành điều trị thẩm mỹ da liễu.
Mẹo đừng quên khi du lịch mùa cao điểm
Mang ít tiền mặt, hạn chế trang sức giá trị cao, không một mình đi vào nơi vắng vào ban đêm... là những lưu ý đối với du khách vào mùa cao điểm hè, đặc biệt khi đi tự túc/một mình.
Tây Bắc Bộ có nơi nắng nóng gay gắt, nền nhiệt lên tới 41,3 độ C
Ngày 14/4, Tây Bắc đã có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ lúc 13h phổ biến 36-38 độ C, cá biệt Yên Châu (Sơn La) 41,3 độ C…
Ôm laptop 6 tiếng ở quán cà phê TP.HCM để tiết kiệm tiền điện
Để trốn nắng nóng gay gắt ở TP.HCM, nhiều freelancer chọn quán cà phê, co-working space để làm việc. Một số cho rằng biện pháp này giúp tiết kiệm tiền điện.
Khách ngoại liên tục uống nước mát, cởi bớt đồ khi TP.HCM quá nóng
Đội nón, che dù, mang đồ "ít vải", liên tục uống nước..., du khách quốc tế cố gắng thử nhiều cách để giải nhiệt khi đến TP.HCM.
Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện
Tenniscore là trào lưu diện trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt, được nữ diễn viên Zendaya lăng xê. Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng hưởng ứng, cập nhật xu hướng này.
Quận Thanh Xuân thừa nhận chung cư mini 'chống nạng' vượt tầng
Được cấp phép xây dựng 5 tầng nhưng chủ đầu tư chung cư mini 'chống nạng' ở Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xây 8 tầng với gần 60 căn hộ, bán cho nhiều hộ dân.
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Để sợi vải kể câu chuyện mới cho ngành thời trang
Bên cạnh vẻ bề ngoài của trang phục, nguyên vật liệu chính là linh hồn của thời trang.
Chuyển nhà, sắm vòng mát chống chọi với nắng nóng ở TP.HCM
Từ sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến gia đình có con nhỏ đều tìm mọi cách để đối phó với nắng nóng kéo dài suốt nhiều tháng ở TP.HCM.
Victoria Beckham vẫn tập gym dù bị gãy chân
Vì chân chưa lành hẳn, Victoria Beckham chủ yếu tập các bài duy trì sức bền và cơ bắp cho thân trên.
Nở rộ 'chiến thần livestream' kiếm hàng chục nghìn USD trong vài giờ
Trong bối cảnh xu hướng livestream phát triển, nhiều người làm kinh doanh đang nắm bắt cơ hội để khai thác tiềm năng bán hàng của công cụ này.
Hàng triệu sinh vật xanh bí ẩn 'giống ngoài hành tinh' dạt vào bờ biển
Hàng loạt sinh vật được gọi là “thủy thủ theo chiều gió” trôi dạt trong “thủy triều xanh” ở bờ biển phía tây gia tăng số lượng do mùa đông ấm lên ở các vùng biển.
Quang Hải đeo đồng hồ kim cương trong lễ cưới
Chú rể Quang Hải được cho là đeo chiếc Cartier nạm kín kim cương, xuất hiện nổi bật bên cạnh cô dâu Chu Thanh Huyền trong lễ cưới lần thứ 2.
Phát hiện hơn 1.000 lọ nước hoa nghi giả nhãn hiệu nổi tiếng
Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện xe tải chở gần 6.000 sản phẩm nước hoa, kem chống nắng, nước giặt không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, trị giá cả tỷ đồng.
Những điều đừng quên khi đi Phuket té nước
Songkran 2024 được cho là lễ hội năm mới lớn nhất từ trước đến nay ở Thái Lan. Tại Phuket, ngoài té nước, du khách còn có thể tham gia một số hoạt động thú vị khác.
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.